Entertainment

จูน เพ็ญชุลี โพสต์แล้ว หลังชนะคดี มือที่ 3 ชดใช้อ่วม จากนี้ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขกับลูก

จูน เพ็ญชุลี โพสต์แล้ว หลังชนะคดี มือที่ 3 ชดใช้อ่วม ขอบคุณทุกชคนที่ติดตามและส่งกำลังใจ จากนี้ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขกับลูก

ภายหลังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี สั่งมือที่ 3 คู่กรณี จูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา ชดใช้เงินจำนวน 4 ล้านบาท รวมค่าดอกเบี้ยตามกฎหมาย จากที่ฟ้องไป 10 ล้าน โดยจูนรู้สึกพอใจในคำตัดสินของศาล ตนเองถือว่าจบ ส่วนจะฝากอะไรถึงคู่กรณีนั้น จูน ตอบว่า เคยเห็นที่เขาโพสต์จากการฟ้องคนอื่นในโซเชียลว่า “ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย” ตอนนี้เขาคงทราบแล้วว่า “ราคาที่ต้องจ่ายเท่าไหร่”

14 จูน เพ็ญชุลี โพสต์หลังชนะคดี 5

จูน ยังบอกอีกว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม กะลา คงเหลือเพียงพ่อและแม่ของลูก เขาก็ยังมาดูแลลูกอยู่ และความสัมพันธ์ก็ไม่เหมือนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้เซ็นใบหย่าเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีการทะเลาะหรือเถียงอะไรกัน เพราะมันเคลียร์กันจบ ส่วนต่อจากนี้ไปก็ต้องมาจัดการเรื่องครอบครัวต่อไป

ล่าสุด จูน ได้โพสต์อินสตาแกรม @junepenchu เผยความในใจว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตามที่ส่งกำลังใจมานะคะ ขอบคุณศาลท่านที่เมตตาให้ความเป็นธรรมค่ะ เราก็ได้ใช้สิทธิ์ตามกฎหมายปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว จากนี้ก็ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขอยู่กับลูกค่ะ”

14 จูน เพ็ญชุลี โพสต์หลังชนะคดี 2

ขณะที่เฟซบุ๊ก นายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความส่วนตัวของจูนได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ทางพี่จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ฝากมาขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเรื่องราวและทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ยืนเคียงข้างความถูกต้อง พี่จูนบอกว่า เธอได้ปกป้องศักดิ์ศรีตามทะเบียนสมรสและรักษาสิทธิอันชอบธรรมตามกฎหมายแล้ว

ขอให้เมียหลวงทุกคนจงกล้าลุกขึ้นปกป้องเกียรติยศของตนเองให้รู้ว่า ‘คนทำผิดต้องรับโทษ’ เราจงเดินตามสิทธิที่กฎหมายให้อำนาจไว้ เมื่อเราจำเป็นต้องใช้มัน ขอให้คดีนี้เป็นบทเรียนแก่สังคมและห้ามปรามผู้กระทำความผิดและละเมิดครอบครัวบุคคลอื่นต่อไป #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #แพง4ล้าน”

14 จูน เพ็ญชุลี โพสต์หลังชนะคดี 3
14 จูน เพ็ญชุลี โพสต์หลังชนะคดี 4
14 จูน เพ็ญชุลี โพสต์หลังชนะคดี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo