Entertainment

นักร้องสาวคนดัง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ ‘ณฎ ฑณฏณณ’ เห็นคำอ่านร้องอ๋อ เผยเหตุไม่เติมสระอา

ปิ๋ม ซีโฟร์ ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ ‘ณฎ ฑณฏณณ’ เห็นคำอ่านร้องอ๋อ เผยเหตุไม่เติมสระอา เพราะสะดวก รวย ดีงาม

ยุคนี้การเปลี่ยนชื่อและนามสกุลนั้นถือเป็นเรื่องปกติ เพราะหลายคนมีความเชื่อส่วนบุคคลว่า ถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วจะช่วยให้ดวงชะตาเปลี่ยนแปลง ดวงดี ชีวิตดีขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายคนก็เชื่อเรื่องนี้และนิยมเปลี่ยนชื่อกัน หนึ่งในนั้นคือ นักร้องสาวคนดัง ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแจ้งข่าวการเปลี่ยนชื่อใหม่รับ พ.ศ. ใหม่ ทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง เป็น ณฎ ฑณฏณณ พร้อมกับคำสะกดที่อ่านอย่างถูกต้อง

12 ปิ๋ม ซีโฟร์ เปลี่ยนชื่อ 3

“#9โมง9นาที ข้าพเจ้าได้เปลี่ยนชื่อใหม่และลาจากชื่อเดิม #ทั้งชื่อเล่น #ชื่อจริง ที่อำเภอเรียบร้อย โดยได้กราบเท้าขออนุญาตแม่ผู้ให้กำเนิดและรับพรจากแม่แล้ว โดยขอประกาศว่า #นับจากนี้เป็นต้นไป เรียกชื่อเล่นว่า #ณฎ (อ่านว่า นะ-ดา) เหตุที่ไม่เติมสระอาเนื่องจากสะดวกรวยและดีงามทุกอย่างแบบนี้ตามที่พระท่านให้พร
 

ชื่อจริงลาจาก #ศุภรดา เปลี่ยนเป็น #ฑณฏณณ (ทะ-นะ-ตะ-นน) อ่านยากแต่เชื่อว่าข้าพเจ้าจะเป็นผู้หญิงที่งามทั้งกายและใจรวยมาก มีความรักที่ดีมาก มีชื่อเสียงมาก และมีความสุขมาก บุตรทั้ง 2 ดีมาก สมบูรณ์สุขทุกด้าน #ตามความหมายที่แม่และพระให้พรมา

โปรดเมตตายินดีกับเรื่องดีฤกษ์ดีนี้ หากจะทำให้ชีวิตนึงจะดีขึ้นตามปราถนา..แบบที่ทุกท่านก็ปรารถนาเช่นกัน #โปรดพิจารณาในเหตุที่มีผู้หัวเราะเยอะกังขาไม่ยินดีหรือมีเหตุไม่สะดวกเรียกชื่อใหม่ ข้าพเจ้าก็ยินดีในส่วนดีงามทุกเรื่อง หากท่านพิจารณาแล้วก็จะเห็นว่า #แม่ผู้ให้กำเนิดเป็นผู้อนุญาตให้ใช้ชื่อใหม่ด้วยตนเอง ท่านลองยิ้มยินดีกับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนมนุษย์คนนึง เพียงเพราะเขาอยากมีชีวิตที่ดีงามแบบเราท่านแค่นั้นเอง

เหนือสิ่งอื่นใด #ต่อให้ข้าพเจ้าเปลี่ยนเป็นพันชื่อก็จะเป็นเพื่อนพี่น้องเป็นมิตรของท่านยังมีรากเหง้าคุณงามความดีงามของคนเดิมของทุกคน เป็นคนเดิมที่จะร้องเล่นเต้นรำให้แฟน ๆ มีความสุข เหมือนเดิมค่ะ #ณฎ #NaDa #ฑณฏณณ”

12 ปิ๋ม ซีโฟร์ เปลี่ยนชื่อ 4

12 ปิ๋ม ซีโฟร์ เปลี่ยนชื่อ 5

12 ปิ๋ม ซีโฟร์ เปลี่ยนชื่อ 1

12 ปิ๋ม ซีโฟร์ เปลี่ยนชื่อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo