Entertainment

แม่แตงโม ออกโหนกระแส 1 เทป 100 เรื่องราว เคลียร์ปม ชัยวัฒน์ ยักยอก-สัมพันธ์ชู้สาว

แม่แตงโม ออกโหนกระแส 1 เทป 100 เรื่องราว เคลียร์ชัด ๆ กับ ชัยวัฒน์ ยักยอก-ความสัมพันธ์ชู้สาว-ร้องเพลงโชว์

รายการโหนกระแสวันนี้ (11 ม.ค.) ได้คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม และ ทนายเดชา มาพูดคุยเรื่องประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

11 แม่แตงโม ออกโหนกระแส 3

คุณแม่เล่าว่า สาเหตุที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันนั้น เนื่องจากต้องการเปลี่ยนทีมทนายความใหม่ หลังพบว่า นายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมายชุดเดิม มีพฤติกรรมยักยอกเงิน จึงไปขให้ทนายเดชาเข้ามาช่วย

โดยเงินที่คุณแม่จะได้รับหลังจากศาลชั้นต้นมีคำพิพากษา ปอและโรเบิร์ต จ่ายเงินสดให้คุณแม่ 4 แสนบาท แคชเชียร์เช็ก 1.6 ล้านบาท ซึ่งเงินก้อนนี้แม่ได้รับแล้ว และยังต้องจ่ายเงินกินเปล่ารายเดือนอีก 3 หมื่นบาททุกเดือน จนกว่าคุณแม่จะเสียชีวิต

แต่ต่อมา ปอโอนเงินโบนัสให้คุณแม่ เป็นเงินโบนัสปีใหม่ 2 แสนบาท และให้ชัยวัฒน์อีก 2 แสนบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ ปอบอกว่า ชัยวัฒน์ไปขอจากปอ บอกว่าแลกกับการไม่อุทธรณ์คดีต่อ โดยชัยวัฒน์ไปขอปอ 4 แสนบาท บอกว่าจะให้คุณแม่ 2 แสน เอาไว้เอง 2 แสน

แม่มารู้เรื่องตอนที่โทรหาปอ 4 เดือนให้หลัง หลังจากที่ปอโอนเงินก้อนนั้นให้ชัยวัฒน์ไปแล้ว 4 แสน ปอถามแม่ว่าได้เงินโบนัสหรือยัง แม่ก็งง ว่าเงินโบนัสอะไร ถามไปถามมาจนรู้ว่า ปอให้แม่ 2 แสน ให้ชัยวัฒน์ 2 แสน เป็นโบนัสปีใหม่ แต่ปรากฏว่าชัยวัฒน์ยักยอกเงินตรงนี้ไว้ เอาเข้าบัญชีของเขาคนเดียวทั้งหมด พอแม่รู้เรื่อง ก็ทวงถามจากชัยวัฒน์ แต่เขาก็ตีมึน นิ่งเฉย ไม่ยอมคืนเงินให้ด้วย

คุณแม่บอกว่า ตั้งแต่จ้างชัยวัฒน์มาเป็นที่ปรึกษากฎหมาย สัญญาที่นายชัยวัฒน์เสนอมา เป็นสัญญาทาส จะมาขอแบ่งเงินเยียวยา 30 เปอร์เซ็นต์ แล้วยังจะมาขอแบ่งเงินเดือนจากแม่ ที่ได้จากปอ-เบิร์ต เดือนละ 30,000 บาทไปด้วย ทำให้แม่ไม่ยอม มองว่าเป็นสัญญาทาส เพราะฉะนั้นสัญญามันยังไม่เกิด จะมาบอกว่าแม่ติดค้างเขาอยู่ มันไม่ได้
ทนายเดชาก็บอกว่า ที่มีคำถามว่า ถ้าปอให้เงินแม่ ทำไมไม่โอนให้แม่ ทำไมถึงโอนให้ชัยวัฒน์ ทนายเดชาไปถามปอมาแล้ว ปอเล่าตรงกับคุณแม่ว่าชัยวัฒน์เป็นคนไปขอ

ส่วนที่มีคลิปเสียงว่าคุณแม่เป็นคนบอกบทให้คุณชัยวัฒน์เป็นคนเขียนสำนวน แม่ถามว่าเขาฉลาดน้อยเหรอ แม่พูดยังไงก็จะเขียนตามนั้นหรือ? หลักฐานอะไรก็ไม่มีสักอย่าง แล้วเขาไปเขียนได้ยังไง

นอกจากนี้ชัยวัฒน์ยังไปฟ้องแซน กับ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ฐานปลอมแปลงเอกสาร ทั้งที่เอกสารนั้นคุณแม่กับทีมชัยวัฒน์เป็นคนแจกเอง นักข่าวช่อง 3 ก็ยืนยันว่าได้รับแจกมาจากเขาจริง ๆ แซนก็ได้มาจากทีมของชัยวัฒน์จริง ๆ ทำให้แม่จะมาเป็นพยานให้แซนและนักข่าวช่อง 3 ด้วย

11 แม่แตงโม ออกโหนกระแส 5

ทนายเดชา บอกว่า ทีมของชัยวัฒน์มีคนหนึ่งที่ชื่อ โตโต้ ถูกออกหมายจับฐานปลอมแปลงเอกสาร ถูกออกหมายจับแล้ว แม้แต่ตัวชัยวัฒน์เองก็ถูกออกหมายจับเช่นกัน

คุณแม่ยังเล่าถึงความสัมพันธ์กับนายช้าง บอกว่ารู้จักกันผ่านแอปร้องเพลง “วีซิง” เขาก็ร้องเพลง เราก็ร้องเพลง เลยได้พูดคุยกัน จนมาเกิดเรื่องเหลือเชื่อคือ เขาเคยลงเรือแม่น้ำเจ้าพระยา พอผ่านจุดที่น้องโมเกิดเรื่อง เขาก็เอามือจุ่มลงน้ำแล้วอธิษฐานจิต ปรากฏว่าพออธิษฐาน ไลน์ของคุณแม่ก็เด้งเข้าไปหาเขาทันที

หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกันเรื่อยมาในฐานะเพื่อน ทราบว่าเขาว่างอยู่ เขาเป็นลูกชายของเสี่ยใหญ่เจ้าของโรงงานที่โคราช แล้วตัวเขามาทำธุรกิจขายโทรศัพท์ แต่ตอนนั้นเขาไม่ได้ทำแล้ว เราก็เลยทาบทามเขามาขับรถให้เรา บอกว่าให้เงินเดือนเดือนละ 2 หมื่น โดยให้มาพักที่คอนโดห้องเดียวกัน (แยกห้องนอน)

คุณช้างเป็นคนรูปร่างดี ตัวสูง แต่งตัวเก่ง เวลาใส่กางเกงยีนส์จะดูดี ดูเท่ มีคนบอกคุณแม่ว่าอยากเห็นหน้าตา หรือดูหุ่นเขา ก็เลยเปิดให้ดูกลางรายการ

คุณช้างเขามาดูแลไม่ใช่แค่เรื่องขับรถ เขาดูแลเรื่องเอกสารให้คุณแม่หมด ช่วงที่ศาลนัดบ่อย ๆ บางช่วงนัดทุกวัน เขาต้องตื่นตีห้าพาแม่ไปศาลทุกวัน ดูแลอาหารการกินให้คุณแม่ด้วย เราชอบนิสัยเขา เขาเป็นคนที่มีความคิด อายุเขาก็ 62 แล้ว ส่วนแม่ 67

หนุ่ม กรรชัย ยังเปิดคลิปเต็มที่ถูกปล่อยออกมาให้คุณแม่ดู เป็นภาพที่คุณช้างมาหอมแก้มคุณแม่ คุณแม่บอกว่าต้องเป็นทีมงานของชัยวัฒน์แน่นอน แต่แม่ไม่ได้สนใจอะไร จำเหตุการณ์ยังไม่ได้เลย แม่หัวฝรั่ง ญาติพี่น้องเป็นต่างชาติเวลามาเจอก็หอมแก้มแบบนี้ พี่ช้างก็ยอมรับแล้วว่าในวันนั้นเขาเมา ไม่ได้มีอะไรไม่ดีหรือเกินเลย

ส่วนที่ชัยวัฒน์บอกว่า แม่บอกให้คุณช้างไปหย่ากับเมียแล้วมาอยู่กับคุณแม่ แม่ไม่ได้พูด คุณช้างเขาไปพูดกับคุณชัยวัฒน์ว่า ทำยังไงดี คุณแม่ให้ตนไปเอาใบหย่ามา ไม่งั้นไม่ต้องกลับมา พอชัยวัฒน์รู้แบบนี้ก็อัดเสียงคุณช้างไว้เลย เชื่อว่าเขาวางแผนจะหักหลังคุณแม่ไว้แล้ว เรื่องคุณช้างกับเมีย เขาคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว แต่ถ้ามีเรื่องมีราวกันแล้ว เขาไม่ยอมให้คุณช้างมาขับรถให้คุณแม่อีก แม่ก็จะหาคนใหม่ ไม่เป็นอะไรเลยเพราะแม่ไม่มีอะไรกับเขา

11 แม่แตงโม ออกโหนกระแส 2

ขณะที่ชัยวัฒน์ โฟนอินเข้ามาชี้แจงว่า ตอนที่คุณแม่มาติดต่อขอให้ช่วยทำคดี คุณแม่มาแต่ตัว เงินสดก็ไม่มี แล้วหลังจากนั้นก็มาทำข้อตกลงกันว่า จะได้ส่วนแบ่งอะไรอย่างไร มันเป็นความสมัครใจของเรากับคุณแม่ เรื่องนี้ไม่ใช่การยักยอก

ส่วนที่ทนายเดชา หรือใครก็แล้วแต่จะมาบอกว่าสัญญาของตนกับคุณแม่เป็นโมฆะหรือไม่ ไม่ใช่หน้าที่ของใคร เป็นอำนาจของศาล จะตัดสินว่าอะไรโมฆะหรือไม่โมฆะ เรื่องสัญญาส่วนแบ่งอะไรต่าง ๆ โปร่งใส มีหลักฐานหมด ถ้าไม่โปร่งใส คุณแม่ก็ต้องคัดค้านตั้งแต่แรก ไม่ใช่ปล่อยให้ล่วงเวลามาเป็นปีแบบนี้ แล้วจะมากล่าวหาว่าตนเป็นคนฉ้อโกงอะไร

ตนไม่ได้โกรธเคืองคุณแม่ เพราะท่านเป็นคนดี คนมีน้ำใจ ถึงแม้จะมีข้อพิพาทตนก็พร้อมจะพูดคุย เจรจาได้หมด
ส่วนเงินที่คุณปอโอนเงินมา หลังตัดสินคดีถึงที่สุดแล้ว เป็นค่าตอบแทนที่ทำให้คดีถึงที่สุดโดยเร็ว คุณแม่บอกว่า จบจากศาลชั้นต้น เราไม่ต้องเอาเรื่องเอาราวอะไรจากเขาอีก ก็ลงเอกสารไปแล้วว่า สละสิทธิ์ที่จะอุทธรณ์ และฎีกา ในการตกลงประนีประนอมยอมความของทุกฝ่าย ก็มีการระบุโบนัสทุกสิ้นปี เป็นเงินตอบแทนน้ำใจที่คุณแม่สละสิทธิ์อุทธรณ์

11 แม่แตงโม ออกโหนกระแส 4

ส่วนที่ชัยวัฒน์ ออกมาบอกว่าแม่มีสัมพันธ์เกินเลยกับนายช้าง มันเป็นเรื่องจริง คุณแม่ขู่จะประจานตนถ้าไม่ได้เงิน แล้วคุณแม่ก็เดินสายประจานจริง ๆ ตนก็มีสิทธิ์จะตอบโต้ได้ คุณช้างมาพูดกับตนด้วยตัวเอง ว่าคุณแม่ให้เขาไปเอาใบหย่ามา ส่วนคลิปหอมแก้ม ตนไม่ได้ปล่อย ตนนั่งอยู่ใกล้ ๆ ตรงนั้น จะไปถ่ายได้ยังไง คนที่ปล่อยไม่ได้ถ่าย ไม่ได้ส่ง ไม่เกี่ยวอะไรทั้งนั้น เวลามีข้อพิพาท ตนใช้กฎหมายทั้งนั้น ไม่ใช้วิธีแบบนี้

มันยังมีอีกหลายเรื่องที่ตนยังไม่ได้พูด อย่างเรื่องที่คุณแม่ให้คุณปุ๊ หนุ่มนักดนตรีที่ดูแลคุณแม่ก่อนคุณช้าง พอคุณช้างจะเข้ามา ก็ให้คุณปุ๊เขาย้ายออกจากคอนโด คุณปุ๊มาเล่าตนว่า เขาก็ไม่ได้ติดอะไร ก็จะยอมหลีกทางให้ แต่คุณช้างนั่นแหละที่กลัวคุณปุ๊ เราก็ไปแซวคุณช้างว่า แบบนี้มันเพลงดังอมตะเลยนะ “1 หญิง 2 ชาย” ของดาวใจ ไพจิตร ทำให้คุณช้างเขาโกรธตนเป็นฟืนเป็นไฟ

ส่วนที่บอกว่าตนมีหมายจับ ขอยืนยันว่าไม่กังวล เพราะคนที่ก่อเรื่องคือนายโตโต้ คนที่อยู่ในทีม แต่ตนไม่ได้ทำ ตนเคยถูกออกหมายจับมาแล้วหลายสิบใบ ไม่เคยแพ้คดี ไม่เคยถูกจำคุก เรื่องนี้ปกติทุกอย่าง

ส่วนที่แซนไม่ยอมถอนความถอนฟ้องตน แต่ถอนฟ้องคุณแม่ แล้ววันต่อมาก็ไปกอดกัน ก็อยากจะรู้ว่าสองฝ่ายเขาไปทำข้อตกลงอะไรกันหรือเปล่า

ช่วงท้ายรายการ ในเรื่องของคดีก็ว่ากันไป แต่คุณแม่ก็ยังโชว์เสียงร้อง ร้องเพลงส่งท้ายก่อนจบรายการให้ผู้ชมได้ฟังกันอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo