Entertainment

ทำเอาอึ้ง ก้อย-ตูน นิมนต์พระทำบุญปีใหม่ พอท่านถอดหน้ากากออก อดีตคนสนิทในวงการ

ทำเอาอึ้ง ก้อย-ตูน นิมนต์พระทำบุญปีใหม่ พอท่านถอดหน้ากากออก อดีตคนสนิทในวงการ ก่อนเข้าสู่เส้นทางพระธรรม

ถือโอกาสเริ่มต้นปีใหม่ 2024 นิมนต์พระจากวัดบวรนิเวศวิหารมาร่วมทำบุญด้วยกัน เพื่อความเป็นสิริมงคลตั้งแต่ต้นปี สำหรับครอบครัวของ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งการนิมนต์พระมาในครั้งนี้ ก้อย-ตูน ไม่ทราบมาก่อนว่า หลวงพี่โตน อดีตนักร้องวง โซฟา ได้มาร่วมนิมนต์ด้วย พอหลวงพี่ถอดหน้ากากออก ก้อยและตูนก็อึ้งไปเลย

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 7

โดย สาวก้อย ได้โพสต์อินสตาแกรม @rachwinwong เล่าให้ฟังว่า “เริ่มต้นปีใหม่ด้วยเรื่องมหัศจรรย์เรื่องแรกของปี … นิมนต์พระสงฆ์จากวัดบวรนิเวศวิหาร มาทำบุญปีใหม่เพื่อเป็นสิริมงคลต่อครอบครัวของเรา โดยที่ไม่ทราบมาก่อนว่า 1 ในพระสงฆ์ที่มาวันนี้คือ หลวงพี่โตน … ตอนที่หลวงตาสาโรชแนะนำหลวงพี่ แล้วหลวงพี่ถอดหน้ากากออก ก้อยกับพี่ตูนคืออึ้งไปเลย

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 6

ต่อมาคือความปลื้มปิติดีใจที่ได้เจอท่าน ได้ฟังพี่ตูนสนทนากับท่านถึงเรื่องราวในชีวิต ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ เรื่องงาน เรื่องคอนเสิร์ตที่ต้องไปเล่นในวันสิ้นปี ท่านยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า “…สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของเรามี 4 อย่าง คือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ สุดท้ายไม่ว่าเราจะหาเงินทองมาได้มากเท่าไร แต่หากไม่ดูแล 4 อย่างนี้ เท่ากับไม่มีความหมายเลย จงรักษาไว้ให้ดีนะ…” เสร็จแล้วท่านก็ให้พรเราทั้งคู่และบอกว่าดีใจที่ได้เจอ…

เสียดายที่เวลามีน้อย ไม่งั้นคงได้สนทนาธรรมกับหลวงพี่ยาวกว่านี้ เลยขอนำคำสั่งสอนของหลวงพี่มาเตือนสติ เตือนใจทุกคนในวันปีใหม่นี้ อย่าลืมรักษาใจและกายของเราให้ดีนะคะ”

ทั้งนี้ หลวงพี่โตน เป็นอดีตนักร้องจากวง โซฟา ที่มีเพลงดังมาก ๆ คือเพลง เรื่องมหัศจรรย์ และเคยรับหน้าที่เป็นดีเจ เปิดร้านคาเฟ่ เปิดสำนักพิมพ์ โดยที่ในปี 2559 หลวงพี่โตน ได้บวชเป็นพระภิกษุ และอยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 5

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 2

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 4

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 1

3 ก้อย ตูน เจอหลวงพี่โตน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo