Entertainment

แม่ดาราดัง เอาโปรไฟล์เพื่อนลูกไปดีลไฮโซ แต่ขอเก็บค่านายหน้าจากผู้ชายครั้งละ 1 แสน!?

มาดามกุ๊งกิ๊ง เปิดประเด็นเมาท์แซ่บ แม่ดาราดัง เอาโปรไฟล์เพื่อนลูกไปดีลไฮโซ แต่ขอเก็บค่านายหน้าจากผู้ชายครั้งละ 1 แสน!?

มีเรื่องแซ่บ ๆ ชวนเมาท์น้ำลายแตกฟองอีกแล้วจ้า สำหรับ มาดามกุ๊งกิ๊ง เจ้าแม่กอสซิปแห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่ล่าสุด ได้เปิดประเด็นข่าวซุบซิบดารา ปลุกวิญญาณนักเผือกให้ลุกขึ้นมาฝึกสกิลกันจ้าละหวั่น คราวนี้เป็นเรื่องราวของ แม่ดาราดังสวมบทคิวปิด ร่างโปร์ไฟล์เพื่อนลูกเร่โปรโมตหาแฟนไฮโซให้

15 แม่ดาราดัง

คุณแม่ของดาราสาวดังมาก และขึ้นชื่อว่าฉาวเก่ง เริ่ดเก่ง สวยเก่งของวงการบันเทิง โดยคุณแม่ท่านนี้เป็นที่เลื่องลือมากเรื่องความเยอะสิ่ง และเยอะมากจนหลายคนไม่ชอบ แต่ไม่อยากพูดออกมา เวลาออกสื่อหรือมีข่าวซุบซิบทีไร ก็ทำเอาคนเบ้ปากมองบนกันเป็นแถว

เรื่องของเรื่องคือดาราสาวคนหนึ่ง เป็นนักแสดงสมทบ ไม่ใช่นางเอก เมื่อก่อนมีสังกัด แต่ตอนนี้เป็นดาราอิสระแล้ว เธอเป็นคนสวย เซ็กซี่ ขี้เล่น และชิค ๆ เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ มากมาย และเป็นเพื่อนสนิทดาราดังคนนี้

วันดีคืนดีเธอได้มาระบายความในใจกับแหล่งข่าวของ มาดามกุ๊งกิ๊ง ว่าโมโหและเดือดแม่ดาราดังมาก เพราะจุ้นจ้านไม่เข้าเรื่อง พยายามเขียนประวัติเธอไปหาไฮโซหลายคน มีทั้งไฮโซจริงและไฮโซปลอม แต่เป็นไฮโซปลายแถว คือเป็นเศรษฐีใหม่ เงินไม่หนา แต่เพราะมีคำว่าไฮโซนำหน้า แม่ก็ส่งโปรไฟล์ให้หมด

6 ข่าวเมาท์ 1

ถ้าจะมองว่าแม่หวังดีก็ได้อยู่ ถ้าการแนะนำไฮโซให้ เพื่อหวังให้เพื่อนลูกสาวตกถังข้าวสารและแฮปปี้มีความสุขสบาย แต่เหตุผลจริง ๆไม่ใช่แบบนี้ เพราะเพื่อนดาราสาวได้รับข้อความและการติดต่อจากไฮโซคนหนึ่ง ซึ่งมีทรัพย์สินรวม 5 ล้านบาท แต่แม่ดาราสาวก็จำกัดความว่ารวยแล้วเป็นไฮโซ โดยให้เบอร์ไป พร้อมนัดให้ฝ่ายชายไปรับเธอที่คอนโด และยิ่งทำเอางงเป็นไก่ตาแตก เพราะฝ่ายชายเล่าว่า แม่ดาราคนนี้คิดค่านายหน้าแนะนำให้รู้จัก เป็นกามเทพ เป็นคิวปิดต่อครั้งแค่ 1 แสนบาท ที่เหลือไปคุยกันเอง

เป็นเหตุให้ดาราสาวถึงกับของขึ้น โทรไปฉะแม่ดาราสาว ว่าทำไมทำแบบนี้ เหมือนไปขายเธอให้ไฮโซเลย แม่ก็ตอบกลับแบบชิล ๆ พร้อมหัวเราะเบา ๆ ว่า “อ๋อเหรอ แม่ขอโทษ แม่อยากให้เราได้ดีเลยแนะนำให้ ถ้าไม่ชอบก็ปฏิเสธไปสิ ไปเดตกันก่อน เดี๋ยวแม่แนะนำคนใหม่ให้นะ” ก่อนจะวางสายไป

จากนั้นที่เดือดกว่าคือ แม่ดาราสาวก็ไปแนะนำเธอให้กับไฮโซอีกคน จนเธอต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่และแทบจะย้ายคอนโดหนีแล้ว เพราะความแม่เป็นนายหน้าแนะนำไฮโซให้นี่แหละ

ขอบคุณ  เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo