Entertainment

ควันหลงดราม่า เต๋า ทีวีพูล รู้แล้ว แพทริค พูดอะไรกับ เบสท์ ลั่น ใครได้ฟังก็เทหมด

ควันหลงดราม่า เต๋า ทีวีพูล เผยกลางรายการ รู้แล้ว แพทริค พูดอะไรกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลั่น เป็นใครได้ฟังก็เทหมด

หลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ออกมายอมรับว่าสถานะกับ แพทริค ปวริศ หรือ แพทริค SPD  ไม่สามารถไปต่อกันไม่ได้ เป็นการจบกันไม่ดี อีกฝ่ายมีคำพูดบางอย่างที่กระทบจิตใจ ทำให้ผิดหวัง ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด จึงตัดสินใจอันฟอลโลว์ฝ่ายชาย และลบรูปคู่เกลี้ยงอินสตาแกรม พร้อมยืนยันว่าทบทวนตัวเองดีแล้ว แต่อนาคตอาจกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เพราะสถานะแค่คนคุย ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับผิดหวังซ้ำ ๆ

1 แพทริค พูดอะไรกับ เบสท์ 1

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง รายงานข่าว เบสท์-แพทริค ในรายการบันเทิง เม้าท์มันส์คันปาก ทางช่องยูทูบ BIG BEAR CHANNEL ก่อนจะเผยว่า “ฉันรู้แล้วว่าแพทริคตอบเบสท์ว่ายังไงค่ะ เป็นฉันก็ไม่คุยค่ะ รู้ว่าตอบว่ายังไงค่ะ ผู้หญิงทุกคนได้ยินคำนี้เนี่ย ทุกคนอันฟอลโลว์หมดค่ะ ไม่ว่าจะผู้หญิง กะเทย เก้งกวาง ก็อันฟอลโลว์หมดค่ะ”

ส่วนที่แพทริคพูดความจริง เต๋าบอกว่า แต่ว่าไม่ควรพูดออกมา เข้าใจไหม ก่อนจะบอกว่า “เขาเป็นคนน่ารักนะ แต่เขาก็เป็นคนพูดตรง ๆ ไปว่าเขาไม่ได้นะ แต่ฉันเป็นผู้หญิง ฉันก็เทนะ” ส่วนเรื่องที่เขายืนยันที่ลดสถานะ ไม่ได้คบซ้อนตามที่เป็นกระแสดราม่า พิธีกรดังยืนยันว่า “ไม่ใช่ดราม่าคบซ้อน แต่ถ้าผู้หญิงทุกคน กะเทยทุกคน เก้งทุกคนฟัง เทหมดค่ะ ไม่ต้องเบสท์ค่ะ”

จากนั้นก็หันไปถามอีกคนที่อยู่ด้านนอกรายการว่าอยากรู้ไหมเพราะอะไร และพูดให้คนคนนั้นได้ฟังด้วย แต่รายการดูดเสียงไว้ และถามว่า “เป็นมึxเอาไหมล่ะ เออนั่นแหละ บอกแล้วผู้หญิงทุกคนฟังก็เทหมดค่ะ”

1 แพทริค พูดอะไรกับ เบสท์ 2

1 แพทริค พูดอะไรกับ เบสท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo