Entertainment

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบข้อสงสัย ชาวเน็ตดราม่า น้องยูจิน ได้นั่งคาร์ซีทหรือไม่?

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบข้อสงสัย ชาวเน็ตดราม่า น้องยูจิน ได้นั่งคาร์ซีทหรือไม่? ลั่น รถที่บ้านมีคาร์ซีททุกคัน

เรียกว่าเพิ่งฟาดเคราะห์ใหญ่ส่งท้ายปี 2566 สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ก่อนหน้านี้ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยภายในรถคันดังกล่าวมีผู้ประสบเหตุ 4 คน หนึ่งในนั้นมี น้องยูจิน ลูกสาววัยขวบกว่า แต่โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ มีเพียงอาการตกใจเท่านั้น

14 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

อย่างไรก็ตาม จากอุบัติเหตุดังกล่าว ก็ไม่วายเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบา ๆ หลังมีชาวเน็ตตั้งขอสงสัยว่า น้องยูจิน ได้นั่งคาร์ซีทหรือไม่ ?

ซึ่งต่อมาได้มีชาวเน็ตตอบกลับประเด็นดังกล่าวแทนเจนนี่ว่า “ที่บอกน้องไม่ได้นั่งคาร์ซีท มาฟังจากแม่น้องเขานี้ ไม่ใช่เห็นแค่รูปรถที่เขาถ่ายไม่มีคาร์ซีท” พร้อมแนบคลิปที่ เจนนี่ ได้ตอบคำถามนี้ในไลฟ์ว่า “รถบ้านเจนนี่มีคาร์ซีททุกคันนะคะทุกคน ใครมีลูกเล็ก เด็กอ่อนต้องมีคาร์ซีทนะ มันเซฟตี้ได้ดีมาก”

14 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้ย้อนเล่านาทีเกิดเหตุว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น “แขนช้ำ วันที่เกิดเหตุไม่เจ็บอะไรเลย มาเจ็บคืนที่ 2-3 เจ็บไปหมดทั้งร่างกาย ไม่มีแผลไม่มีอะไร แต่มีช้ำในนิดหน่อย ตอนนั้นตกใจหายูจิน ตอนนี้ยูจินหายตกใจแล้ว กำลังใจดีมาก

รถก็พังหมด ทั้ง 2 ข้างแตกหมด พวกเรา 4 คนรอดปลอดภัยไม่เจ็บไม่อะไร คือว่าตอนแรกลงไปค้างประมาณ 5 นาที มันอยู่ในป่าลึกเราก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน มีผู้ชายมาช่วย 2-3 คน ตอนแรกเราก็กลัวไม่รู้ว่าใคร แต่เราดีใจ สบายใจมากที่เขามาช่วย คือฝนตกปอย ๆ มาก่อน เราวิ่งมาทางตรง

รถคว่ำเพราะพี่น้อยเขาหลับใน แต่ไม่อยากให้โทษใคร เพราะเราปลอดภัยกันแล้ว แล้วพี่น้อยเขาก็เสียใจ เหมือนเป็นซึมเศร้าไปเลย ยิ้มไม่ออกเลย อย่าไปทัวร์ลงพี่เขา เขารู้สึกผิดมากแล้ว เราก็ให้กำลังใจเขา เราจะเก็บเรื่องครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียน ไม่อยากให้ตั้งคำถามแล้ว อันไหนตอบได้ก็ตอบ บางเรื่องก็อยากลืม ๆ มันไป เราไม่อยากให้มันฝังอยู่ในใจของทุกคน”

เจนนี่Snapinsta.app 409646055 18236379775216900 1018350656877674585 n 1080

14 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

14 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

@olayy888 ตอบกลับ @ton nam มาตอบแล้วว รถเจนนี่มีคาร์ซีท#เจนนี่ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #น้องยูจิน ♬ เสียงต้นฉบับ – โอเลย์

@olayy888 เจนนี่เล่าถึงเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ#เจนนี่ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #ยูจิน #ยูจินลูกพ่อยิวแม่เจน #ป้าน้อย #ป้าแนน ♬ เสียงต้นฉบับ – โอเลย์

@olayy888 #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจนนี่ #ยูจิน#ป้าน้อย #ป้าแนน ♬ เสียงต้นฉบับ – โอเลย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo