Entertainment

ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ยอมรับตกอับ-ขอข้าววัดกิน ที่หายหน้ากลัวคนมองไม่สลด

อัปเดตชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล หลังเจอดราม่ากล่องสุ่มทอง ยอมรับตกอับ-ขอข้าววัดกิน ที่หายหน้ากลัวคนมองไม่สลด

หลังตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ กรณีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หรือที่หลายคนรู้จักเธอในนาม แอนนา ทีวีพูล ถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดปมกล่องสุ่มทอง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าความผิดพลาดเกิดจากการบริหารธุรกิจที่ผิดพลาด พร้อมกับยืนยันว่าไม่คิดจะโกงใคร และเตรียมหาเงินมาชดใช้คือผู้เสียหายให้ได้นั้น

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 8

ล่าสุด แอนนา ได้อัปเดตชีวิตของเธอในตอนนี้ หลังหายหน้าไปจากสื่อโซเชียลพักใหญ่ โดยระบุว่า หลังจากที่หลายคนบอกว่าเราหายไปไหนมา เราไม่ได้หายไปไหนค่ะ เราก็ยังไลฟ์สดใน TikTok คือส่วนตัวเลยเราพยายามชะลอเรื่องงานในทีวี เพราะคนจะมองว่าเราไม่สลด ซึ่งเราก็จะต้องทำมาหากิน ก็อยู่กับปัจจุบัน ก็คือไม่เดินสายออกสื่อ ไม่เดินแบบ ไม่รับงานแสดง ซึ่งเรามองว่ามันเป็นรายได้เล็กน้อย ถ้าเทียบกับการขายของใน TikTok เราจะได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะกว่า

ช่วงที่เราไม่ได้ออกสื่อและคนบอกว่าตกอับ ก็คือตกอับจริง ๆ ค่ะ ไม่มีเงินจริง ๆ ถามว่าเงินจาก TikTok ได้ไหม ก็ได้ แต่ว่าเงินมันจะออกช้าหน่อย ซึ่งมันก็มีบางช่วงที่เราหมุนไม่ทันและไม่มีเงินเลย อย่างเดือนที่แล้วก็คือเพิ่งจ่ายค่าไฟที่ค้างมา 4 เดือน โชคดีที่รัฐบาลหรือการไฟฟ้าไม่ตัดไฟก่อน ก็ขอบคุณมาก ๆ

ส่วนตัวเฉย ๆ กับคำว่าตกอับ เพราะว่าตายไปก็เอาเงินไปไม่ได้ ทุกวันนี้ถ้าวันไหนไม่มีจริง ๆ เราก็จะไปที่วัด เราก็จะไปกินข้าวที่วัดและก็บวชชี ซึ่งก็เสียแค่ค่าน้ำมัน แต่เราได้ความสบายใจ และเราได้กินข้าวด้วย เพราะตอนตอนเช้าเขาจะเลี้ยงข้าวกันฉ่ำมาก ซึ่งวัดนี้เราก็จะไปบ่อย

เฟซบุ๊ก annacelebeauty888

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 1

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 5

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 4

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 2

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 3

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 7

14 ชีวิตล่าสุด แอนนา ทีวีพูล 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo