Entertainment

คอมเมนต์สนั่น! ปิ่น เก็จมณี โพสต์เองนักเลงพอ รูปครอบครัวที่มี เจ เจตริน ร่วมเฟรม

คอมเมนต์สนั่น! ปิ่น เก็จมณี โพสต์เองนักเลงพอ รูปครอบครัวที่มี เจ เจตริน ร่วมเฟรม พร้อมหน้าสามเจ้า เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร 

หลังจากที่คู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ได้ตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยา มาเป็นเพื่อนกัน และช่วยกันทำหน้าพ่อแม่ดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน โดยก่อนหน้านี้ ปิ่น เปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และค่อนข้างแคร์ความรู้สึกลูก ๆ มาก แต่หลังได้กลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองอีกครั้ง ตอนนี้ก็แข็งแรง มีความสุขดี  ส่วนเจก็มีความสุข ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก รอยยิ้มตอนนี้ก็มาจากลูกและกำลังใจจากทุกคน ไม่เคยรู้เลยว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ ขอบคุณทุกคน เพราะเป็นกำลังใจที่ดีมาก

3 ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปครอบครัว 4

ล่าสุด (25 ..) แม่ปิ่น ได้โพสต์อินสตาแกรม @kejmanee เผยโมเมนต์ดีต่อใจสมาชิกในครอบครัวรวมตัวปาร์ตี้แลกของขวัญในวันคริสต์มาส บรรยากาศเต็มไปด้วยสีสันแห่งรอยยิ้มและความสุขแบบพร้อมหน้า ทั้งยังสะท้อนถึงมิตรภาพที่ดีของ พ่อเจ และ แม่ปิ่น ที่แม้ว่าจะจบความสัมพันธ์ในสถานะสามีภรรยากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ได้เป็นอย่างดี

งานนี้ ทำเอาหลายคนเห็นแล้วใจฟูตามไปด้วยเลย พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ  อาทิ พี่ปิ่น พี่คือผู้หญิงและคุณแม่ หัวใจพี่ที่สุด ที่สุดจริง ๆ ค่ะ , เมอรี่คริสต์มาสคร่าา อยากให้ครอบครัวพี่ปิ่น พี่เจกลับมาพร้อมหน้าแบบนี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ รัก ตลอดไปค่ะ , เป็นภาพที่งดงามเสมอ น่ารักมาก ๆ , เวลาเท่านั้น เยียวยาทุกอย่าง , บ้านนี้น่ารักเสมอ ขอบคุณที่แชร์ทุกเรื่องราวดี ๆ นะคะ ดูแล้วก็ยิ้ม , ยิ้มของลูกเยียวยาทุกอย่าง

3 ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปครอบครัว 1

3 ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปครอบครัว 2

3 ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปครอบครัว 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kejmanee (@kejmanee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo