Entertainment

เผยสภาพจิตใจล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล หลังฝ่ายชายโต้กลับ ดราม่าโลก 2 ใบ

เผยสภาพจิตใจล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล หลังฝ่ายชายโต้กลับ ดราม่าโลก 2 ใบ กำลังใจล้นหลาม สั่งใจให้เข้มแข็งเหมือนต้นไม้ พายุหนักก็อย่าล้ม

จากกรณีดราม่าโลก 2 ใบของนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล แม้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์แล้ว พร้อมตั้งทนายดูแลเพราะโดนคุกคาม แต่ขณะเดียวกันคู่กรณี เบนซ์ ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ก็ออกมาเล่าในมุมของตนเองแบบหนังคนละม้วน จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ลูกทุ่งสาวใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จนแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจ

1 หญิงลี ศรีจุมพล 3

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ข่าวลูกทุ่ง อัปเดตสภาพจิตใจของ หญิงลี โดยระบุว่า เจอกระแสดราม่าหนักอีกครั้งในชีวิต หญิงลี กรณีโลก 2 ใบของลูกทุ่งสาว หลังเธอเปิดใจครั้งแรกเรื่องนี้แบบตรงไปตรงมา และตั้งทนายดูแลเพราะโดนคุกคาม ต่อมาฝ่ายชายคู่กรณี ออกมาชี้แจงกับสื่ออย่างดุเดือดเช่นกัน ทำให้ลูกทุ่งขาขาวสาวลำซิ่ง เก็บตัวนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

หลายคนเป็นห่วงความรู้สึก สภาพจิตใจของ หญิงลี ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเธอเผยกับข่าวลูกทุ่งครั้งแรกว่า “สวัสดีดีค่ะ กำลังใจล้นหลามค่ะ จิตใจหญิงลี ก็สั่งใจให้เข้มแข็งค่ะ เพราะต้องเป็นเสาหลักในครอบครัวค่ะ ให้จิตใจ เหมือนต้นไม้ที่แข็งแรงค่ะ พายุหนัก ก็อย่าล้ม ต้องยืนต้นให้ได้ เมื่อพายุผ่านไป ฟ้าจะใส และสงบค่ะ หากมีความเคลื่อนไหวใดๆ PRจะส่งข่าวนะคะขอบคุณพี่ๆนะคะ”

แบบนี้แฟนคลับก็โล่งใจ ขอให้เธอผ่านปัญหาครั้งนี้ไปด้วยดีก็แล้วกัน

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

1 หญิงลี ศรีจุมพล 1

1 หญิงลี ศรีจุมพล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo