Entertainment

ใหม่ ดาวิกา แก้ผ้าที่สุดในชีวิต  แบกซีทรูเหล็ก 8 กิโลกลางอากาศหนาว ทนได้เพื่อความสวย

ใหม่ ดาวิกา  แบกซีทรูเหล็ก 8 กิโลกลางอากาศหนาว ทนได้เพื่อความสวย ลั่น แก้ผ้าที่สุดในชีวิต แต่มากกว่านี้คงไม่ไหว

เฉิดฉายด้วยชุดที่ได้คะแนนเต็มสิบไปเลย สำหรับซุป’ตาร์ตัวแม่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับแฟชั่นสุดฮอต เดรสตาข่ายเมทัลลิก จากแบรนด์ดัง SELF-PORTRAIT ที่ตัดพิเศษเพื่อไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลก British Fashion Awards 2023 ณ The Royal Albert Hall ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งลุคนี้บอกเลยอินเตอร์สุด ๆ ไม่ว่าจะองศาไหนก็สวยออร่าไม่แพ้ใคร

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 9

ล่าสุด สาวใหม่ เผยว่า “หนาวสุด ๆ ค่ะ มันเย็นจนไม่รู้สึกอะไรไปเลย มันเย็นแบบเลขตัวเดียวแล้วฝนก็ตกด้วย ใหม่ซีดมาก ใหม่สู้มาก เพราะก่อนวันงานใหม่อาหารเป็นพิษแล้วหมอฉีดยาให้หยุดอาเจียนแล้ววันรุ่งขึ้นก็ไปงานนั้นเลย ภาพที่ทุกคนเห็นกัน แต่ข้างในใหม่มีเรื่องราวเยอะแยะมากมาย เรียกว่าแบกร่างไป เพราะจะอ้วกตลอดเวลา แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่”

“ถามว่าเราเป็นคนเลือกชุดนี้ไหม ไม่ค่ะ เขาเป็นคนเลือกชุดให้ ใหม่ได้เห็นชุดนั้นก่อนประมาณ 2 วัน มันสวยมาก ๆ เลย แล้วชุดอยู่ต่างประเทศ ใหม่ก็บินไปดูของจริง ตอนเห็นชุดของจริงพี่เกล้า (ผจก.) ตกใจมาก มันไม่แรงไปใช่ไหม กับกางเกงในจีสตริง ใหม่เลยบอกมันจะสวย มันจะดูเป็นอาร์ตมาก ๆ ถ้าข้างในมันเป็นเอวสูง มันอาจจะไม่สุดทาง ก็เลยต้องจัดสุดๆ แต่ขอแค่เป็นกางเกงในธรรมดา ๆ หน่อยแล้วกัน ก็มั่นใจที่จะสวมใส่ชุด ใหม่เปลี่ยนจากของเดิมน้อยมากเลยค่ะ อยากให้มันสวยเหมือนอย่างที่ดีไซเนอร์เขาต้องการ เราไปในนามเขาด้วย เขามาเชิญเราไป ซึ่งใหม่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นงานที่ใหญ่ขนาดนี้ คนดังไปกันเยอะมาก”

“ชุดทำจากเหล็กค่ะ (คนเห็นใหม่ตัวแดง ๆ โดนบาด?) แต่ไม่เห็นเป็นเลือด ใหม่อาบน้ำคือแสบไปทั้งตัว เพราะมันข่วน แต่เพื่อความสวยก็ทนได้ คือใหม่สู้จริง ๆ ใหม่รู้สึกอยากจะทำให้เขาเต็มที่ ไหน ๆ ก็จะให้มันสุดแล้ว ก็เอาไปให้มันสุดเลยแล้วกัน ให้ซูมกันตาแตกไปเลย”

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 11
ใหม่ ดาวิกา

“ที่สุดแล้วค่ะ คือแก้ผ้าที่สุดแล้วในชีวิต ถ้าในเวอร์ชั่นความเซ็กซี่ น้อยชิ้น ใหม่ให้ชุดนี้ที่ 1 ถ้ามากกว่านี้ใหม่ว่าไม่มีเหลืออะไรแล้วค่ะ ใหม่ใส่ชุดนั้นอยู่ประมาณ 5-6 ชั่วโมง แล้วชุดก็คือหนักมาก 8 กิโล ซึ่งสภาพร่างกายใหม่ตอนนั้นก็อ้วกอยู่ แต่ก็อยากสวย”

“ส่วนพี่เต๋อ (ฉันทวิชช์) ใหม่ก็ถามเขานะ พี่ว่ามันโอเคไหม ใหม่ก็กลัวว่าคนไทยจะรับไม่ได้หรือปล่า เขาบอกโอเค เขาอนุมัติ เพราะมันไม่เห็นอะไรเลยจริง ๆ ใหม่อาจจะไม่ได้มีอะไรเยอะ มีสัดส่วนที่มันปัง ๆ เขาก็บอกสวย อินเตอร์ ดูเป็นนางแบบ ใหม่ให้เขาดูรูปตอนเสร็จงานแล้ว ก่อนหน้านี้ให้ดูเป็นรูปนางแบบลองชุด”

”สะใจมาก สะใจแม่มาก ฉ่ำ แต่มากกว่านี้ไม่ไหวแล้วค่ะ อันนี้คือสวย ดูเป็นแฟชั่น ดูดีก็ได้ค่ะ ไม่กล้าพูดเลยเผื่อมันจะมีมากกว่านี้ ไม่อยากมัดตัวเอง แต่ชุดนี้ก็ที่สุดแล้ว ก็ยังมีอีกหลายชุดที่อยากจะใส่อยู่”

“ขอบคุณคำชมมากจริง ๆ ค่ะ ที่ไปก็เพราะแพชชั่นของเราจริง ๆ เหมือนเรามีความสุขที่ได้ใส่ชุดสวย ๆ ไปหาคนรู้จัก ไปหาคอนเนกชั่น ไปหาเพื่อน วันนี้อาจจะไม่จม ไม่หาย แต่ใหม่ก็ไม่สปอยตัวเองจนกดดัน เพราะวันนึงมันอาจจะจม มันอาจจะหายก็ได้ เราก็ดีใจกับ ณ วันนี้ก่อน งานอินเตอร์เราก็เป็นตัวเองมาก ๆ เลยค่ะในช่วงนี้”

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 7

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 8

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 10

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 2

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 3

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 6

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 12

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 1

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 4

6 ใหม่ ดาวิกา ซีทรูเหล็ก 8 โล 5

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo