Entertainment

พระเอกดังตัดพ้อชีวิต เจอเเต่เรื่องเเย่ ๆ หมอดูทักตรงกัน ปีนี้ชดใช้กรรม ปีหน้าดีขึ้น

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แจงโพสต์ตัดพ้อชีวิต แค่เซ็งเจอเเต่เรื่องเเย่ ๆ หมอดูทักตรงกัน ปีนี้ชดใช้กรรม ปีหน้าดีขึ้น

จากดวงที่กำลังรุ่งพุ่งแรง แต่เมื่อพระเอกสายบู๊ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เจอมรสุมชีวิตก็โดนแรงกระแทกอย่างแรงเช่นกัน แถมล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ข้อความดราม่า จนทำแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ บิ๊กเอ็ม เผยว่า “ไม่มีอะไรเลย เป็นเรื่องงานวันนี้แหละ จริง ๆ เมื่อคืนผมต้องแอดมิต เพราะว่าไข้ผมขึ้น 38 องศา แต่อย่าเพิ่งตกใจนะครับ ผมไม่ได้เป็นโควิด ผมเป็นไข้หวัดปกติ

12 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 2

“เรารู้สึกว่าทำไมเราต้องเจอแบบนี้ตลอด พอจะมีงานใหญ่ปุ๊บ มันก็ต้องมีอะไรมาขัด เดี๋ยวก็ป่วยบ้าง อย่างก่อนหน้านี้ ไปทำงานก็ไม่ได้ เพราะรถยางแตก วันรุ่งขึ้นพอจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่กองถ่าย มอเตอร์ไซค์ก็แบตหมด ก็จะมีอะไรมาขัดตลอด มันเลยรู้สึกว่าทำไมวะ”

ยอมรับว่าไปดูดวงมาบ้าง เขาพูดคล้าย ๆ กันหมดเลย ว่าปีนี้เป็นปีที่เราต้องชดใช้กรรม เดี๋ยวปีหน้ามันจะดีขึ้น ชีวิตจะเปลี่ยน ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมว่าน่าจะจริง เพราะว่าปีนี้เราก็เจออะไรแต่แย่ ๆ ตั้งแต่ต้นปี จนจะสิ้นปีอยู่แล้ว มันก็ยังมีเรื่องให้ผมรู้สึกไม่สบายใจตลอด เขาก็ไม่ได้ให้แก้กรรมอะไร แค่สวดมนต์ ที่บ้านผมส่วนมากจะสวดมนต์หรือว่าทำบุญอยู่แล้ว ไม่ได้ถึงขั้นว่าต้องไปอาบน้ำมนต์ หรือว่าไปทำบุญ 9 วัด”

งานจะไปได้สวย แต่เรื่องสุขภาพและชีวิต มันจะมีอะไรคอยสะดุดตลอด ผมก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะทุกอย่างมันมาพร้อมกัน ถ้าให้พูดตามความเชื่อ ถ้าจะให้ปังมันต้องมีอะไรมาแลก นี่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ต้องคอยดูว่ามันจะปังหรือเปล่า ปีหน้าหวังว่าจะได้รับสิ่งดี ๆ ครับ

12 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 3
12 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 1

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo