Entertainment

หญิงลี เคลียร์ปมโลก 2 ใบ มีโอกาสได้คุยแต่ไม่ได้คบซ้อน แฉผู้ใหม่คุกคาม เห็นหลักฐานคาตา

หญิงลี เคลียร์ปมโลก 2 ใบ มีโอกาสได้คุยแต่ไม่ได้คบซ้อน แฉอดีตหนุ่มเคยคุยคุกคาม เห็นหลักฐานคาตา มีคนยุให้เข้ามาเพื่อกอบโกย

จากกระแสข่าวร้อนฉ่าสะท้านวงการลูกทุ่ง ว่าด้วยเรื่อง ลูกทุ่งสาว มีโลก 2 ใบ สับรางไม่ทัน จนรถไฟชนกัน ปะทะเดือดถึงขั้นปืนจ่อหัว ซึ่งทำเอาขาเผือกถึงกับนั่งไม่ติด แห่เดากันรัว ๆ แถมไปโยงถึงนักร้องสาวหลายคน หนึ่งในนั้นคือ หญิงลี ศรีจุมพล ล่าสุด (12 ธ.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นตนจริง ๆ พร้อมเปิดใจให้ฟังว่าห่างจากคนเก่า ก่อนลองเปิดใจให้คนใหม่ แต่สุดท้ายกลับถูกคุกคาม

1 หญิงลี ศรีจุมพล แจงโลก 2 ใบ 1

“ในส่วนของกรณีนี้ หญิงลีก็อยากจะชี้แจง เพราะที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสชี้แจง ก็จะขอเชิญพี่ ๆ ทนายที่หญิงได้แต่งตั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นมาที่จะเข้ามาพูดคุยด้วยนะคะ ในกรณีนี้เป็นกรณีที่หญิงลีถูกคุกคามเรื่องความปลอดภัยนะคะ หญิงได้ดูข่าวว่านักร้องคนนี้กลั่นแกล้งถูกไหมคะ พอวันที่จะแยกย้ายจากกันเหมือนเขาให้ข่าวว่ากลั่นแกล้งเขาเรื่องการแจ้งความ ซึ่งคืนวันที่ 16 เมษายน คาบเกี่ยววันที่ 17 เมษายน เรื่องผ่านมา 7-8 เดือน จะครบปีแล้ว เนื่องจากวันนั้นเกิดความรุนแรงขึ้น คือการที่เราขอแยกย้ายทุกคนออกจากการทำงาน เนื่องจากพฤติกรรมหลาย ๆ อย่างที่เรารู้สึกไม่สบายใจ แต่เขาไม่ยอมไป และเขาก็อาละวาดหลาย ๆ อย่างหญิงอาจจะขอไม่เปิดออกทางสื่อ เพราะอยู่ในส่วนของคดี”

“ถามว่าตกใจไหมพอข่าวบอกว่าเป็นเรา คือหญิงรู้ว่าเป็นหญิง แต่วันนั้นจะออกมาพูดโผงผางเลยหญิงก็จะโดนหนัก เพราะหญิงยังไม่มีหลักฐาน ในใบแจ้งความหญิงก็ไปตามหาตั้งแต่คืนวันที่ 16 จนกระทั่งคืนวันที่ 17 ก็ไปตามหาคลิปความรุนแรงในโทรศัพท์ ซึ่งวันนั้นเขาได้มีการไลฟ์สด ให้ทีมงานยกไลฟ์ ไม่สงสารพวกเราเลยว่าเราสร้างชื่อเสียงกันมา แต่ทำไมเขาคิดอะไรง่าย ๆ จังเลย เราก็เลยไปแย่งโทรศัพท์เขามา เพราะเราไม่อยากให้เกิดความเสียหายในส่วนที่จะมาตำหนิหรือการพูดอะไรไม่ดี โทรศัพท์เครื่องนั้นก็เป็นของหญิงลีนี่แหละที่เขาขอไปยืมใช้ เขาบอกเอาซิมเขาใส่นะ เพราะของเขาพัง เราก็ให้ยืมใช้ เพราะเรายังมีอีกเครื่องนึง”

“ซึ่งเราก็ได้เห็นความน่าเสียใจในโทรศัพท์เครื่องนั้นเยอะแยะมากมายไปหมดเลยค่ะ ซึ่งหญิงอาจจะไม่ได้เปิดให้ดูออกอากาศ แต่สิ่งที่เห็นคือการถูกคุกคาม ความรุนแรง และความน่ากังวลใจมากมาย ตลอดมาที่เขาบอกว่านักร้องกลั่นแกล้งเขาใด ๆ หญิงไม่เคยติดตามเรื่องเลย พอคืนวันนั้นเราแย่งโทรศัพท์กลับมาได้ เราก็ได้ดูว่ามันมีข้อความที่น่าเสียใจ มีเพื่อนผู้หญิงของเขาส่งข้อความมาบอกว่าให้กอบโกยมาให้มาก ๆ นะ เราก็ช็อกและเสียใจ และก็บอกว่าน่าจะเล่นเกมกับเขานั่นนี่สารพัด และเราก็ได้เห็นว่าเขาถ่ายภาพกล้องที่ถ่ายทำโปรดักชั่น เราก็ไปหาและพบว่ากล้องหนูหายไปหลายตัวเลยค่ะ”

“หนูก็ไปแจ้งความวันที่ 18 เมษายน แต่อะไรที่เสียไปแล้วหญิงก็ไม่คาดหวังว่าจะได้คืน ไม่ว่าจะเรื่องกล้องหรืออะไรที่เสียหายไปแล้ว เพียงแต่หญิงต้องการความปลอดภัย เพราะตอนที่หญิงไปต่างประเทศ ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็เห็นมีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถปิกอัพหลายคน ก็ปรึกษากับที่บ้านว่าเราจะทำยังไงกันดี ในใบบันทึกประจำวันเมื่อคืนวันที่ 16-17 ก็ได้บันทึกเรื่องความปลอดภัยของหญิงเอาไว้พอสมควร”

1 หญิงลี ศรีจุมพล แจงโลก 2 ใบ 2

“ในมุมของหญิง คือหญิงยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียน แต่หญิงคุยกับพี่ไม้อยู่ ซึ่งพี่ไม้แกมีปัญหากับหญิง ทะเลาะเรื่องดื่ม หญิงก็เลยบอกว่าฉันไม่สามารถพัฒนาหรือเปิดตัวคุณไม้ได้จริงจังนะ ถ้าหญิงมีโอกาสชอบใคร หญิงก็จะเปิดใจ และหญิงก็มีโอกาสได้ศึกษากับคนนั้นที่คุกคามหญิงทางสื่อ แต่ในช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนมันมีแต่ความน่ากังวลใจ จนหญิงรู้สึกไม่ไหว ไปต่อไม่ได้ ต่อให้เราชอบ ถูกใจ หรือรอคอยมานานพันปี หมื่นปีมันก็ไปต่อไม่ได้ หญิงก็เลยต้องบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาก็ไม่อยากไป”

“ถามว่ามีการคบซ้อนไหม ในช่วงเวลานั้นหญิงลีก็ได้ห่างกับพี่ไม้ เพราะว่าเรามีปัญหา และถ้าฉันคบกับอีกคนนึงฉันก็ต้องห่าง แต่คือหญิงคุยกับไม้แล้วรู้สึกปลอดภัย ก็อยากจะบอกทุกคนว่านับจากวันนั้นมาหญิงก็มีความมั่นคงในเรื่องของชีวิตและจิตใจ ถึงแม้ว่าวันนั้นหญิงจะพบวิกฤต แต่วันนี้หญิงได้พบความรักที่ปลอดภัย หญิงไม่รู้ว่าพัฒนาการจะเป็นยังไงในวันหน้ากับคุณไม้ แต่ ณ วันที่เกิดเหตุเราได้มีการปรับความเข้าใจและเริ่มต้นใหม่ หญิงก็ไม่ได้คบซ้อนอะไรเพียงแต่เขารู้ว่าเราห่างเขา เขาก็เลยถามว่ามีอะไรจะบอกเขาไหม แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่ช่วงมกราคม ถึงเมษายนเองค่ะ ที่หญิงอยากจะศึกษาคน คืออยากจะหาว่าเราอยากจะให้ชีวิตของเรามีสิ่งที่ดีที่สุดยังไง แต่ในเมื่อเราตามหาความรักใด ๆ ถ้ามันไม่มีความสุข หรือมีวาสนาเท่าใด หญิงก็จะอยู่เท่านี้ค่ะ”

“ปัญหาของคุณไม้คือเรื่องการดื่มค่ะ ซึ่งหญิงไม่ชอบ หญิงเป็นคนขี้เบื่อ และมีการตำหนิกันมาตลอด มันเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอวันนึงมีคนเข้ามาให้ความสำคัญกับเรา ก็รู้สึกว่ามันดี แต่สุดท้ายแล้วคนที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่คนที่โรแมนติกที่สุดค่ะ อาจจะเป็นคนที่อบอุ่นและปลอดภัยที่สุดค่ะในความรู้สึกของหญิง คือตอนที่หญิงไปคุยกับคนที่คุกคามหญิงเนี่ย หญิงไม่ได้สานต่อกับคุณไม้แบบใกล้ชิด ตอนนี้คือหญิงกลับไปคบกับคุณไม้เหมือนเดิมแล้วตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน เป็นต้นมาค่ะ หญิงก็ได้ปรับความเข้าใจกับคุณไม้ บอกว่าคุณหยุดดื่มได้ไหม ฉันอยากมีครอบครัว อยากมีทายาท อยากเจอรักแท้ แล้วทุกอย่างก็เริ่มพัฒนาดีขึ้นค่ะ”

“ถามว่าที่คนที่มาคุกคามอยากกลั่นแกล้งเรา เพราะเรากลับมาคืนดีกับคุณไม้หรือเปล่า ตรงนั้นก็คงจะมาทำให้เราเสื่อมเสีย เพราะเขาส่งข้อความมาว่าผมไม่มีอะไรจะเสีย ผมจะฟ้องสื่อนั่นนี่ ซึ่งหญิงก็มีความกังวลใจมาตลอด ทั้งความไม่ปลอดภัย ขนาดเขาเป็นคนไปร้องสื่อ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เขายังโพสต์เลยว่า 555 ขออย่าให้เป็นตัวเขานะ คือเขาพยายามติดต่อหญิงมาตลอด แต่หญิงหยุดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 16-17 เมษายน ที่แจ้งความ พอวันที่ 18 ก็ไปแจ้งความสงสัยว่าเขาเอาของไป ทุกครั้งที่เห็นกล้อง หญิงสะเทือนใจ เจ็บใจ เพราะมูลค่าเกือบ 4 แสน มันหลายตัว”

1 หญิงลี ศรีจุมพล แจงโลก 2 ใบ 4

“เขาถ่ายรูปกล้องไว้ในโทรศัพท์เขา พอเราเห็นก็ไปตามหาของว่ามีอะไรหายไปบ้าง และมีข้อความที่เขาคุยกับเพื่อนชายที่เขาพาเข้ามา บอกว่าค้นให้หมดเลย แล้วก็มีภาพมาค้นบ้านหญิง ถามว่าเขาจะเข้ามาเอาของหรือเปล่า ในส่วนนี้ก็ต้องฝากพี่ทนายให้ช่วยดูแลหญิง เพราะหญิงได้แต่งตั้งทนายจริงจังแล้ว แต่มูลค่าของที่หายไปที่แจ้งความไว้รวมประมาณ 3 แสน 8 หมื่นกว่าบาทค่ะ หลายตัว หลายชิ้น หญิงไม่ขอเอาออกสื่อนะคะ เพราะหญิงก็อยากให้เขามีอนาคตเหมือนกัน แต่พฤติกรรมบางอย่างที่ใช้ความรุนแรง หญิงว่าการที่เราเป็นผู้ให้ที่ดี ให้ความรัก ให้ความเมตตาใด ๆ แต่สิ่งที่เราได้ตอบแทนกลับมาก็เหมือนชาวนากับงูเห่า มันเจ็บ มันช้ำ แต่เขาก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายนะคะ แต่จิตใจคือว่าให้เรารู้สึกกังวลและเสียใจเสมอมา”

“ถามว่าข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับเราไหม เพราะคนจะตีหน้าว่าคบซ้อน คือข่าวที่ออกมามันก็ดูไม่ดีอยู่แล้วสำหรับผู้หญิงที่ถูกใส่ร้าย เพราะเขาเข้ามา เขารู้อยู่แล้วว่าบ้านนี้มีกี่คน ๆ ในนั้นมันก็เดือดร้อนไปถึงศิลปินหลาย ๆ ท่านที่ถูกโยงไป ถ้าหญิงจะปฎิเสธมันก็ไม่ใช่ เพราะมันเป็นเรื่องราวของเราที่ถูกคุกคาม แต่ถ้าจะให้ออกมาตั้งแต่วันนั้น หญิงก็ไม่มีหลักฐานที่จะมาพูด หญิงก็ได้แต่มาอธิบายว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นก็เพราะโชคชะตาที่ขีดเส้นไว้ หญิงเคยโชคดีสูงสุด มีเงินมีทอง แต่ถ้า ณ วันนึงหญิงจะโชคร้ายสูงสุด หญิงก็จะยอมรับกับโชคชะตาที่จะเกิด แต่ที่หญิงอยากจะขอวอนพี่ ๆ สื่อก็คือว่าความเจ็บปวดที่ไม่เคยรู้จากข้อมูลหญิง แต่ตีข่าวฟังความฝ่ายเดียว อันนี้มันเจ็บปวด”

“แล้วหญิงก็ขอบคุณพี่ ๆ สื่อหลายคนที่โทร.หาหญิงและทราบข้อมูลจากหญิง รวมถึงพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) โทร.มาถามและให้คำปรึกษาที่เป็นกลางพี่บุ๋ม (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) ก็บอกว่าถ้ามีหลักฐานที่ถูกคุกคามก็พูดความจริง อย่างน้อย ๆ ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับภัยคุกคาม คนที่ไม่มีชื่อเสียง หรือคนที่เขามีอะไรน่าเกรงกลัวใด ๆ ทำให้รู้สึกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง ไม่ใช่ว่าเขาขู่อะไรก็ต้องยอม ต้องไปแจ้งความ แต่เขาต้องการให้เราถอนแจ้งความ”

“ถามว่าระหว่างที่แจ้งความ แม้เขาก็รู้กระบวนการทางกฎหมาย แต่ยังคุกคามตลอดหรือเปล่า หญิงไม่แน่ใจนะคะ เพราะแจ้งความไว้ตั้งแต่คืนวันที่ 16 เมษายน คาบเกี่ยววันที่ 17 เมษายน ทีนี้หญิงเก็บมาจนใบแจ้งความมันเก่าแล้ว มันเป็นอะไรที่เราไม่ได้ติดตามเลย ไม่ได้สนใจว่าคุณจะต้องถูกดำเนินคดีหรือกล้องได้คืนไหม หญิงก็ไม่ได้ไปถามแล้ว มันยากที่จะตามหา หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดตาม จนกระทั่งมีข่าวช่วงวันลอยกระทง มีความเจ็บปวดมาก ร้องไห้ แต่หญิงก็ต้องทำเพลงต่อ หญิงเจอพี่ ๆ สื่อก็จะไม่ได้พูดทุก ๆ ครั้งที่ถาม แต่วันนี้จะอธิบายให้ฟังเท่าที่สามารถอธิบายได้ เพราะพี่ ๆ (ทนายความ) จะดูแลในส่วนของคดีความต่อไป หลังจากหญิงแต่งตั้งตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566”

1 หญิงลี ศรีจุมพล แจงโลก 2 ใบ 3

“หลังจากที่ไปแจ้งความเขาก็ยังมีคำพูดว่า ผมไม่มีอะไรจะเสีย ผมจะร้องสื่อ คือเขาคงมองว่าถูกแจ้งความในคืนนั้นเรื่องการคุกคาม ซึ่งเราไม่ได้ตั้งใจที่จะแจ้งความหรอก เพราะคุยกับเขาตั้งแต่ช่วงกลางวันแล้วว่าไปต่อไม่ได้ เป็นเพื่อนกันเถอะ เรากับเขาคุยกันในช่วงมกราคมและสิ้นสุดเดือนเมษายนที่แจ้งความ ก็ประมาณ 3 เดือนครึ่ง เราก็ศึกษาดูนิสัยใจคอ เราจะตัดสินใจเลือกใครก็ต้องดูให้ละเอียดและได้รู้หลายสิ่งอย่าง”

“ผู้ชาย 2 คนเคยเผชิญหน้ากันไหมเหรอ มีครั้งนึงค่ะ ที่หญิงบอกว่าอยู่บ้านคุณแม่ใจดี แล้วเขาก็ไปหาหญิง แต่ที่มีข่าวถึงขั้นใช้ปืนจ่อหัวกัน อันนั้นหญิงเห็นข่าวแล้วก็รู้สึกว่าทำไมเขาแต่งเรื่องได้มหัศจรรย์ขนาดนั้น หญิงจะเล่าให้ฟังเรื่องนี้มันสำคัญเนอะ คือวันนั้นคุณไม้ก็ไป เขาจะไปรับหญิง ก็บอกว่าอยู่บ้านแม่ใจดี มีแบบนี้ ๆ นะ มีเคสแบบนี้ ๆ นะ มันต้องหยุด ต้องจบ ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทีนี้มันมีการแจ้งความ หญิงก็ไม่แน่ใจว่าอะไร ซึ่งตำรวจอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อพอดี เดินมา 200 เมตร ทีนี้กระเป๋า (คาดอก) ของคุณไม้ หญิงเข้าใจว่าน่าจะเป็นโทรศัพท์หรือแบตเตอรี่สำรอง หญิงไม่คิดว่าจะเป็นปืน”

“ซึ่งก็ทำให้เขาถูกจับดำเนินคดีในส่วนของพกพาอาวุธ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม แต่ไม่มีการจี้หัวใด ๆ เลยค่ะ ซึ่งเราก็แบบทำไมหนังคนละม้วน ผู้ชาย 2 คนเจอหน้ากันวันนั้น ไม่มีเรื่องใหญ่รุนแรงกันค่ะ เขาก็เคลียร์กันประมาณว่าขอโอกาสให้ไปคบกับเขา (คนที่คุกคาม) แต่เราก็ไม่ไป แต่ยังมีพูดคุยอยู่ ยังมีงานที่ยังต้องเคลียร์ด้วยกันอยู่ คุณไม้ก็บอกว่าถ้ายังไม่จบผมก็ยังไม่ยุ่ง ทีนี้เราก็เฟล วันเกิดก็ยังไม่จัดเลย เพราะเราเศร้ามาก รู้สึกแย่ เป็นวิบากกรรมที่รู้สึกไม่ค่อยดี ถามว่ารู้สึกพลาดไหมที่ไปคบกับเขา หญิงว่าเป็นโชคชะตาขีดเส้นให้เราเจอ ถึงแม้ว่าจะดีหรือไม่ดียังไง เราก็ต้องอยู่กับธรรมะจัดสรรค่ะ”

“ถ้าเขาเอาอะไรมาแฉอีก อันนี้คงต้องฝากพี่ ๆ ทนายความดูแล เพราะหญิงก็เหนื่อยล้าและเศร้าใจ หญิงต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำงานอีกเยอะ บางครั้งที่มีปัญหาเยอะก็ร้องไห้ด้านหลัง แล้วขึ้นแสดงบนเวที ต้องดำเนินทุกอย่างต่อไป และในส่วนเรื่องของที่สูญหาย ถ้าเขาบอกว่าไม่ได้เอาไปแล้วอาจจะฟ้องกลับ อันนี้หญิงไม่ได้พูดคำไหนทั้งสิ้น หลักฐานใด ๆ ก็แล้วแต่ให้ทางศาลตัดสิน เราไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้คืน เราไม่ได้ใส่ร้ายว่าเขาเอาไป เพียงแต่เรามีความสงสัยว่าเขาเอาไป เพราะว่าถ่ายรูปทำไมกลางคืนวันที่ 11 เมษายน และเราไปตามหากล้อง กระเป๋ากล้องเบาหวิว แล้วก็มีอีกหลายอย่างที่เราจะแจ้งความได้ แต่ก็ไม่เอาความใด ๆ”

“สิ่งที่อยากจะพูดในวันนี้คือความดีในสิ่งที่เราทำไปเยอะแยะมากมาย ถ้าหากว่าเขาไม่เห็นความดีตรงนั้นเลยก็อย่าได้มาระราน อย่ามาคุกคามกันอีก ขอให้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน หญิงก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าพูดไปก็เหมือนเสียอยู่ฝ่ายเดียว เพราะเขาพูดตลอดว่าไม่มีอะไรจะเสีย หญิงอยู่กับปัจจุบัน คำว่าจะเอาตัวเองออกมายังไง มันเจ็บปวดตั้งแต่ช่วงลอยกระทงที่ผ่านมาแล้ว หญิงคิดอะไรไม่ออกเลย ตื้อไปหมด จนกระทั่งตัดสินใจว่างานนี้ยังต้องดำเนินนะ หญิงก็กลัวสื่อนะ แต่วันนึงหญิงก็ตัดสินใจบอกค่าย ปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะพูดสิ่งที่เกิดขึ้นนะ สังคมจะตัดสินยังไง มันเป็นสิทธิของทุกคนที่คิด แต่ในจุดของหญิงก็ยังจะทำงานต่อไป และอยู่ในจุดที่ชีวิตปกติ ที่จะต้องเจอพี่ ๆ ทุกคน ไม่สามารถปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องราวของหญิงได้”

1 หญิงลี ศรีจุมพล แจงโลก 2 ใบ 5

“ทีมงานกลัวเรื่องความปลอดภัยค่ะ ขออนุญาตไม่ให้ออกชื่อเขา แต่พวกเราก็ต้องจับมือกันต่อไป เรามีความกลัวแล้วจะทำงานอะไรได้ หญิงต้องอยู่หน้าเวทีจะโดนอะไรก็เป็นบุญวาสนาของเรา หญิงคิดว่าเกิดมาใช้ชีวิตวันนึงก็ต้องตายไป ถ้าวันนึงจะตายไปด้วยแก่ชราก็เรื่องนึง หรือว่าจะอุบัติเหตุ จะภัยคุกคามใด ๆ หญิงจะให้มีความสุขในวินาทีนี้ที่อยู่ในวันนี้ พรุ่งนี้ มะรืน ก็แล้วแต่บุญวาสนา คิดว่าเขาอยากได้อะไรจากเราถึงทำแบบนี้ หญิงขอไม่ตอบแทนเขานะคะ เพราะในสิ่งที่เขาส่งข้อความมาหากันคือกอบโกยเอาให้มาก ๆ เราก็ช็อกหลาย ๆ สิ่งอย่างแล้ว บางอย่างก็เหมือนเราจะไปใส่ร้ายเขา แต่หญิงมีหลักฐานเยอะ แต่ขอไม่ออกทางสื่อ มันจะเหมือนโจมตีและใส่ร้ายเขา เราขอพูดเท่าที่ควรพูด”

“ถ้าทางเขามีภาพคู่ ภาพคู่กันหญิงถ่ายกับคนทั้งประเทศ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเขาจะเอาออกมาในจุดนั้น ก็ขออนุญาตสงวนสิทธิในส่วนของตัวเขาเท่านั้น เพราะเขาเกินคำว่าแฟนคลับไปแล้ว ถ้าจะดำเนินการในสิ่งที่เหล่านั้นต่อ คือเขาได้คุกคามอย่างจริงจัง เพราะไม่ได้มาในแบบมิตรภาพ ถ้าเขาเผยภาพคู่กันแบบเป็นเพื่อน คนรัก เป็นคนที่ไม่ทะเลาะกันหญิงจะไม่ว่าเลย แต่หลังจากตอนนี้ไปที่แต่งตั้งทนาย ขอให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายที่จะปกป้องสิทธิสตรีและในตัวของหญิงลีค่ะ ถามว่าคนที่บอกให้เขาโกยเยอะ ๆ เป็นใคร เดี๋ยวหญิงให้ดูหลังบ้านแล้วกันค่ะ ขออนุญาตไม่เปิดชื่อเขานะคะ”

“หญิงอยากบอกว่า ความจนนำพาหญิงลีมาถึงจุดนี้ ถึงแม้ว่าวันหน้าแฟนคลับยังจะรักหรือไม่รัก จะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่หญิงอยากจะบอกว่าหญิงยังรักเสียงเพลง ยังรักการร้องเพลง แล้วก็ยังจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป (น้ำตาคลอ เสียงสั่น) สำหรับแฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจล้นหลามเต็มหน้าเวทีหญิงขอบคุณ และขอบคุณสำหรับความรักนะคะ หญิงจะบอกแค่ว่าหญิงต้องแข็งแกร่ง ให้กำลังใจตัวเอง (ร้องไห้)”

“หญิงขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหญิง ชีวิตมันถูกขีดไว้หมดแล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิต ถ้าครั้งนี้มันทำให้หญิงเกิดอะไร เขาเรียกว่าประสบการณ์ชีวิต ก็ขอให้เป็นประสบการณ์ชีวิตของทุกคน ที่ให้ได้ตรึกตรอง ศึกษาคนที่เข้ามา ขอให้หญิงได้เป็นบทเรียนหนึ่ง สำหรับการที่ใครเข้ามาแล้ว เราคิดว่าเราเป็นคนจิตใจบริสุทธิ์ เขาก็คงจิตใจบริสุทธิ์เหมือนเรา มันอาจจะไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป ยังโชคดีที่เทวดายังช่วยหญิงในคืนวันนั้นโชคดีที่ยังไม่เกิดความรุนแรงภัยร้าย หญิงไม่มีบทเรียนค่ะ แต่ธรรมะจัดสรร โชคชะตาและเวลาจัดสรรค่ะ”

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo