Entertainment

ครั้งนี้เห็นชัดมาก ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว หนูน้อยแก้มกลม จ้ำม่ำน่ารักมาก

ครั้งนี้เห็นชัดมาก ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพอัลตร้าซาวด์ล่าสุดของลูกสาว เอ็นดูหนูน้อยแก้มกลม จ้ำม่ำน่ารักมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เฝ้ารอข่าวดีเรื่องทายาทกันมานานกว่า 4 ปีเต็ม สำหรับคู่ของ ยุ้ย จีรนันท์ กับสามี ธัญญ์ ธนากร สู่วันนี้ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พร้อมนับถอยหลังรอวันลูกน้อยลืมตาดูโลกอย่างใจจดใจจ่อแล้ว

14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 3

โดยล่าสุด ยุ้ยได้โพสต์อินสตาแกรม @yui_chiranan แชร์คลิปอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในครรภ์ให้ได้ชมกันไปพลาง ๆ ซึ่งบอกเลยครั้งนี้เห็นเบบี๋ชัดเจนขึ้นกว่าเดิมมาก ทั้งหู ตา จมูก ปาก สมบูรณ์แข็งแรงดีสุด ๆ โดยเฉพาะในส่วนของแก้มกลม ๆ โดดเด่น จนคนเป็นแม่เขียนแคปชั่นแซวว่า “เจ้าแก้มยุ้ย” ทั้งยังบอกเล่าความน่าเอ็นดูของลูกสาวไว้ด้วยว่า “ชูนิ้วเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ วันนี้หนูติดเล่น ดิ้นดุ๊กดิ๊ก ๆ ตลอดเวลาเลยยย #20W 4D”

ท่ามกลางแฟนคลับ ทั้งพี่ ป้า น้า อา รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามากดไลก์ให้กับความขี้เล่นของหลานสาวกันอย่างรัว ๆ อาทิ ขอให้หลานแข็งแรง ขอให้คุณแม่สวยแข้งแรงกินอิ่มนอนหลับนะจ้า , งุ้ยยน้อนโตเร็วมากๆๆ , น้องโตไวมากเลยค่ะ แข็งแรง ๆ นะคะ , อยากเจอแล้ว , ขอให้คุณแม่ยุ้ยและน้องแข็งแรงสมบูรณ์ , งู้ยยยย เป็น FC น้อนต่อเลยค่าาาา ฉายแววน่ารักเหมือนแม่ยุ้ยเลย ขอให้แข็งแรงค๊าาาา

14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 4 14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 5

14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 6

14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 7

14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 1

14 ยุ้ย จีรนันท์ เปิดภาพล่าสุดลูกสาว 2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chiranan Manochaem (@yui_chiranan)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo