Entertainment

ขวัญ อุษามณี โดนแซวจนกลายเป็นไวรัล ไม่นอยด์คนจับผิด รีทัชภาพโปรโมตละครเอง

ขวัญ อุษามณี โดนแซวจนกลายเป็นไวรัล ไม่นอยด์คนจับผิด หลังรีทัชภาพโปรโมตละครเอง ลั่น ไอจีใครคนนั้นก็รอด

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เจ้าของฉายา นางเอกหน้าบาร์บี้ หรือ บาร์บี้ของเมืองไทย ถูกโซเชียลสร้างแฮชแท็ก #ขวัญบ้านเบี้ยว จับโป๊ะการใช้แอปพลิเคชันแต่งภาพของเธอ เพราะสังเกตเห็นว่าฉากหลังดูเบี้ยวผิดรูปผิดทรง แต่เธอก็โนสนโนแคร์ ตอบกลับแซ่บ ๆ ว่า ไม่เห็นเป็นไร เราลงรูปคือเรามั่นใจแล้วว่าเราสวย เบี้ยวแล้วไงก็แค่เบี้ยว เอาหน้าจริงสวยก็พอ ไม่ได้เป็นปัญหาโลกแตก

5 ขวัญ อุษามณี 1

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ก็สร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ลงทุนแต่งภาพโปรโมตละคร แถมสวยกว่ากราฟฟิกของช่องรีทัชลงเอง จนโดนแซวหนักและกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล ซึ่งเรื่องนี้ สาวขวัญ เผยว่า “ก็สวย ใครทำให้ขวัญไม่สวยไม่เป็นไรแต่หนูต้องสวย (หัวเราะ) ก็ทีมงานลงภาพเขาส่งมาให้ดูแล้ว แต่เราอยากแต่งอีก เราก็บอกเขาว่าหนูไม่สวยเลยขอแต่งให้ตัวเองสวย ๆ นะ เขาก็โอเค เพราะทุกคนรู้อยู่แล้ว ไอจีใครคนนั้นต้องรอด เราต้องสวยได้ด้วยมือเรา”

“ก็เห็นที่เขาแซว เราก็ภูมิใจว่าเราสวย ถามว่าคิดไหมว่าจะเป็นไวรัลอีกรอบหนึ่ง ขวัญไม่รู้ แต่ขวัญรู้ว่าเพื่อนส่งมาให้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นไวรัลหรือไม่เป็นวัล เราต้องมั่นใจในความสวยของเรา ต้องทำยังไงก็ได้ให้สวย ส่วนรูปงานอื่นก็คงไม่แต่งก่อนขนาดนั้น ถ้าเขาทำสวยแล้ว เราก็ไม่ได้แต่งใหม่ ถ้าขัดใจเรานิดหนึ่งก็แต่งค่ะ ใช้แอปฯ เดี๋ยวจะจ่ายตังค์ค่ะ (หัวเราะ) การลงทุนที่สมควร”

“เอาจริง ๆ ขวัญไม่นอยด์นะเวลามีคนมาทักว่าแต่งภาพ ตัวจริงก็สวย ในรูปมีของที่ทำให้เราสวยกว่าตัวจริงก็จะรออะไร ก็ปรับอัตโนมัติไปเลย (หัวเราะ) หนูไม่ปรับ ไม่บีบ ไม่อะไร แค่กดอัตโนมัติเลย ถ้าอันไหนไม่โอเคหนูก็เปลี่ยนฟีลเตอร์อื่น ก็ใช้เหมยตู บอกชื่อไปพรีเซ็นเตอร์ต้องเข้าแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ขวัญก็มีใช้หลายอัน”

IG : @kwanusa9

5 ขวัญ อุษามณี 2

5 ขวัญ อุษามณี 3

5 ขวัญ อุษามณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo