Entertainment

สมรักษ์ พาซวย! น้องชายโดนด้วย 2 ข้อหา พาสาว 17 ไปส่ง รร. ดราม่าคำขวัญขอนแก่น

พี่-น้องซวยคู่! น้องชายสมรักษ์ คำสิงห์ โดนด้วย 2 ข้อหา พาสาว 17 ไปส่ง รร. ดราม่าจี้เปลี่ยนคำขวัญขอนแก่น

น้องชายของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใน 2 ฐานความผิดร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี และร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร เนื่องจากพบว่าเป็นผู้ขับจักรยานยนต์พานายสมรักษ์และเด็กอายุ 17 ไปยังโรงแรม ทั้งยังเป็นคนส่งสัญญาณให้เด็กอายุ 17 เดินตามนายสมรักษ์ เข้าโรงแรมไปทั้งที่ไม่ใช่ที่พักของเด็ก

8 น้องชายสมรักษ์โดนด้วย 1

ส่วนกรณีคำขวัญของ จังหวัดขอนแก่นที่ว่า “พระธาตุขามแก่น เสียงแคนดอกคูน ศูนย์รวมผ้าไหม ร่วมใจผูกเสี่ยว เที่ยวขอนแก่นนครใหญ่ ไดโนเสาร์สิรินธรเน่ สุดเท่เหรียญทองแรกมวยโอลิมปิก” ซึ่งประโยคสุดท้ายของคำขวัญ เกี่ยวข้องกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาสอบถามชาวบ้านในอำเภอเมืองขอนแก่น ถึงประเด็นเรื่องคำขวัญประจำจังหวัด โดยได้พูดคุยชาวขอนแก่นให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวแล้วก็ไม่อยากให้เปลี่ยนคำขวัญประจำจังหวัดขอนแก่นประโยคที่ว่า “สุดเท่เหรียญทองแรกมวยโอลิมปิก” เนื่องจากคำขวัญก็คือคำขวัญ เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว

เพราะที่ผ่านมาตัวเองก็ภูมิใจกับคำขวัญท่อนที่พูดถึงเหรียญทองแรกมวยโอลิมปิกมาก ๆ เพราะถือเป็นการได้เหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกมาให้กับชาวขอนแก่นและชาวไทย และคดีของนายสมรักษ์เองก็ยังไม่ได้ตัดสินว่าใครถูกใครผิด จึงไม่อยากให้ด่วนตัดสิน และยังไม่อยากให้เปลี่ยนคำขวัญแต่อย่างใด

8 น้องชายสมรักษ์โดนด้วย 2

8 น้องชายสมรักษ์โดนด้วย 3

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 8

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo