Entertainment

ยังไง! พี่ผิน-พี่แย้ม แอบเลิ่กลั่ก ตอบชัดแต่ไม่สบตา เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย?

ยังไง! พี่ผิน-พี่แย้ม แอบเลิ่กลั่ก ตอบชัดแต่ไม่สบตา เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย?

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นางเอกสาวซุป’ตาร์ คนนี้ จะกลับมาหัวใจหวานแหววเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดที่ฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้ ด้วยคิวงานที่แน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งงานโชว์ตัวต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการทำงาน ครอบครัว และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนทุกย่างก้าวในชีวิต

12 เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย 6

ล่าสุด รายการตีท้ายครัว ไปหาแม่นาย เบลล่า ที่ร้าน JO’S BANOFFEE ร้านกาแฟที่เบลล่าทุ่มเทสุดตัว ทั้งบริหาร ทั้งดูแลเต็มกำลัง เรียกว่าเป็นบ้านที่สองกันเลย โดยมีสองบ่าวคู่ใจ พี่ผิน-พี่แย้ม (หยา จรรยา และ นุ่น รมิดา) จาก เรือนขุนหลวง แห่งบ้านพรหมลิขิต มาร่วมเมาท์มอยส์ ความเป็นเดอะแก๊งบุพเพสันนิวาสที่สืบต่อมาสู้ ซูเปอร์แก๊งพรหมลิขิต ที่อยู่กันยาวกว่า 5 ปี ความสนิท ความฮา ความตัวตึงของแต่ละคนเรียกว่าไม่ธรรมดา

แต่ที่ทำให้พี่คนสนิททั้งสองถึงขั้นตอบแบบสะดุด เห็นจะเป็นช่วงอัปเดตสถานะหัวใจของ แม่นายเบลล่า ว่าตอนนี้ยังโสดอยู่จริงมั้ย?

มดดำ : นางโสดจริงมั้ย

หยา/นุ่น : โสด แต่ไม่สบตานะ โสด / นุ่นคิดว่า นางมีคนมาจีบแต่ไม่เปิด

เบลล่า : ตอนแรก ๆ ที่โสด ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร หรือเปิดใจกับใคร มีคนเข้ามาจีบมั้ย คือมีเข้ามาเยอะมาก แต่มันไม่ฟีลอ่ะ แล้วพอผ่านเวลาไปปุ๊บ รู้สึกว่าตอนนี้พร้อมแล้ว เฟรชแล้ว ไม่มี หายหมดแล้ว (หัวเราะ)

มดดำ : เด็กกว่ามั้ย

เบลล่า : ได้หมด ขอแค่คุยภาษาเดียวกัน เข้าใจ ถูกจริตกัน จังหวะนี้ไม่ติดแก่กว่าหรืออ่อนกว่า

12 เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย 1
12 เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย 2
12 เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย 3
12 เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย 4
12 เบลล่า ราณี โสดจริงมั้ย 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo