Entertainment

งานเข้า 3 ผู้เสียหาย ร้องไห้ ทัวร์ลง ใช้ชีวิตลำบาก หลังถูกโยงเป็นสาว 17 ข่าวนักมวยดัง

เปิดใจที่แรก 3 ผู้เสียหาย ร้องไห้ ทัวร์ลง ใช้ชีวิตลำบาก หลังถูกโยงเป็นสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ คำสิงห์

ยังเป็นดราม่าในสังคม กรณีที่สาว 17 แจ้งความถูกนักมวยชื่อดังล่วงละเมิดทางเพศ ทำอนาจารที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น หลังจากเจอกันที่ผับ ซึ่งโลกโซเชียลมีการเปิดวาร์ปสาว 17 กันมากมาย ส่วนใหญ่พบว่าเป็นภาพและคลิปมั่ว ด้าน กัน จอมพลัง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เปิดตัว 3 ผู้เสียหาย ที่โลกออนไลน์เข้าใจผิด แห่เปิดวาร์ปว่าเป็นสาว 17 สนั่นโซเชียล จนทัวร์ลงยับเยิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

15 กัน จอมพลัง กับ 3 ผู้เสียหาย 4

น้อง ๆ 3 คน ไม่ใช่คนที่อยู่ในข่าว แต่โดนเปิดวาร์ปจนทัวร์ลง ร้องไห้ ใช้ชีวิตลำบาก น้องเอ (นามสมมติ) ตอนนี้อายุ 17 เหมือนกัน มีผลกระทบอะไร ?

เอ : “หนูทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ หนูไลฟ์สดขายของ ทุกวันนี้ไม่ได้ไปเลย ทำไม่ได้เลย เพราะไลฟ์ผ่านติ๊กต๊อก พอคนเจอหน้าเราก็มองเราแปลก ๆ เขาเอาภาพเราไปใช้ ที่หนูถ่ายคลิปเขาเอาไปลงแล้วก็ไม่ลบด้วย”

กัน : “คลิปน้องสามคน ตอนนี้เชื่อว่าทั้งประเทศเห็นคลิปที่น้องสามคนอยู่กับนักมวย ซึ่งน้องไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องที่เป็นข่าว ไปคนละวันคนละช่วงเวลา ไม่เกี่ยวกันเลย ไม่มีความเกี่ยวข้อง แต่พอคลิปออกไป รถทัวร์เป็นไง”

บี : “อธิบายไม่ได้เลยค่ะ หนูโดนเอาคลิปไปตัดต่อในติ๊กต๊อก แล้วเอารูปหนูไปทำเป็นคลิปโป๊ ทักแชตมาว่ามีคลิป 17 นาที แล้วคลิปตอนนี้ที่กำลังเป็นกระแส ที่หนูสามคนยืนอยู่ข้างพี่แก แล้วก็ตัดแค่หนูกับแกลงไป เอารูปเดี่ยวที่หนูอัปลงโซเชียลไปใส่ข้างหลังอีกที”

กัน : “วันนี้บอกเลยทุกท่านที่อยากรู้ อยากเห็น อยากเปิดวาร์ป แล้วเปิดวาร์ปมั่วอีกต่างหาก วันนี้ท่านสุรเชษฐ์ หักพาล ท่านผกก.ขอนแก่น รับเรื่องดำเนินคดีกับทุกคนที่แชร์เอาภาพไปใช้และลงข้อความในลักษณะด่าทอ หมิ่นประมาท ดำเนินการทุกคนนะครับ งานนี้เชื่อว่าโดนไม่ต่ำกว่า 30 คน หมิ่นนี่โดนแน่นอน ละเมิดอาจต้องโดนด้วย อาจมีความผิดทั้งทางแพ่งและอาญา น้องได้รับผลกระทบเพราะบางคนถูกกล่าวหาว่าไปรับงาน รับโน่นรับนี่ ซึ่งจริง ๆ น้องเขาเป็นเด็กทำมาหากิน ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้ก็พยายามอธิบายว่าไม่เกี่ยวข้อง”

มีคนนึงที่ถูกปล่อยภาพใส่ชุดบิกินี่ ?

กัน : “น้องคนนั้นก็ร้องผมมาเหมือนกัน ตอนนี้ที่รู้มีทั้งหมด 5 คน น้องบิกินี่ก็ร้องมาที่ผม เขาใช้ชีวิตลำบากมาก ชีวิตน่าสงสาร เขาไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย”

แล้วคนเชื่อไปแล้ว ?

กัน : “คนเชื่อ แล้วไม่เกี่ยวนะครับ”

15 กัน จอมพลัง กับ 3 ผู้เสียหาย 2

ถ้าเขาลบไปแล้ว ทันมั้ย ?

กัน : “ถ้าลบตอนนี้ก็ยังทันอยู่ แต่ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ไปบอกคนอื่น ๆ ที่แชร์ว่าไม่ใช่ มันมั่ว มีอีกประเภทไงที่บอกว่าแหม มึงจะมาโกหกอีก หน้าด้านมาโกหกอีก”

ซี : “เขาบอกพวกหนูโกหก พี่กันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน”

สภาพจิตใจน้องเป็นยังไงกับการใช้ชีวิต ?

บี : “จิตตกมากค่ะ ไปไหนเหมือนถูกคนนินทาตลอดเลยค่ะ”

ซี : “พ่อแม่ก็ไม่โอเค เพราะพวกหนูไม่ได้เป็นคนสร้างเรื่องขึ้นมา รูปก็นานแล้วค่ะ พอหนูไปเรียนคนก็มองหนูแบบ… ไม่รู้จะพูดยังไงค่ะ”

ไม่ใช่เรา แต่คนเชื่อไปแล้ว น้องอายุ 17 มั้ย ?

ซี : “ไม่ค่ะ หนูเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว”

อยากบอกอะไรคนที่เข้าใจผิด ?

บี : “หนูไม่รู้จะบอกอะไรแล้ว หนูพยายามไปตอบกลับแล้วแต่เขายังด่าอยู่เหมือนเดิม (เสียงสั่นเครือ)”

เอ : “เขาหาว่าหนูโกหก”

มีอะไรที่ด่าแล้วรับไม่ได้ ?

บี : “ทรงนี้รับงานชัวร์ ให้กู กูก็ไม่เอา ประมาณนี้ ทรงนี้ขายกูยังคิดเลย เด็กเอ็นชัวร์ รับงานวันละ 3-4 คน”

มีตอบโต้ไปมั้ย ?

เอ : “มีค่ะ ก่อนว่าคนอื่นดูตัวเองด้วย หนูว่าแบบนี้”

บี : “จะเสพข่าวก็มีสติหน่อยนะคะ”

15 กัน จอมพลัง กับ 3 ผู้เสียหาย 3
3 ผู้เสียหาย ถูกโยงเป็นสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ คำสิงห์

ถ้าเขาคิดว่าเป็นเรา อยากบอกอะไร ?

บี : “ถ้าเห็นคลิปพวกหนู ขอให้ช่วยแชร์ไปหน่อย ว่าพวกหนูไม่ใช่เด็กอายุ 17 ค่ะ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับน้องเลย ไม่ได้รู้จักอะไรกับน้องเลย อันนั้นเป็นคลิปเก่าค่ะ”

ซี : “ไม่รู้จะบอกยังไง พวกหนูไปเมนต์บอกอธิบายแล้ว”

เอ : “ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย แค่ไปเซลฟี่ด้วย ขอให้เพื่อนอวยพรวันเกิดพี่สาวหนูเฉย ๆ เพราะวันนั้นวันเกิดพี่สาวหนู”

กัน : “เรื่องนี้ทุกคนไม่ควรไปรู้หน้าเด็ก ไม่ควรเปิดหน้าใครทั้งนั้น ผมถามว่าประเด็นที่เปิดหน้าท่านต้องการอะไร ท่านต้องการแค่ความสะใจ ต้องการทำให้ชีวิตเขาพัง การเปิดไปท่านอาจบันเทิง เป็นผู้ชนะได้แค่ 5 นาที แต่บอกเลยท่านอาจทุกข์ยาว ๆ ตอนนี้เขาแจ้งความดำเนินคดีกับทุกคน ทุกคอมเมนต์ที่เอาไปเผยแพร่ต่อว่าน้อง ถ้าอยากรู้ อยากเสพข่าว ก็ควรมีจริยธรรม มีคำว่ามนุษยธรรมหน่อย ไม่ใช่เอามาเผยแพร่ให้ชีวิตเขาล่มจม ถ้าวันนี้เกิดกับครอบครัวท่านบ้างจะรู้สึกอย่างไร วันนี้ท่านเหมือนมือปืนยิงผิดตัว ท่านทำผิดคน น้องพวกนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้ แล้วเขาได้รับผลจากการกระทำ คนไทยจะปักใจเชื่อไปแล้ว วันนี้ถ้าท่านดูอยู่ กลับไปแก้ข่าวให้น้อง และเลิกแชร์ภาพเหล่านี้ซะ”

ไปหาท่านบิ๊กโจ๊กมา ท่านว่ายังไง ?

บี : “ท่านบอกว่ารอสอบปากคำ และดำเนินคดีให้ค่ะ และให้คำปรึกษา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo