Entertainment

สรุปดราม่าโลก 2 ใบ หญิงลี ยันไม่คบซ้อน อดีตแฟนสวนทันที แฉอีกมุมหนังคนละม้วน!

สรุปดราม่าโลก 2 ใบ หญิงลี ศรีจุมพล ยันไม่คบซ้อน อดีตแฟนหนุ่มสวนทันที แฉเรื่องราวอีกมุมหนังคนละม้วน ชี้ มีหลักฐานที่คุยกัน!

ออกมายอมรับอย่างหมดเปลือกสำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวคนดังพร้อมเผยเรื่องลับ ๆ มีโลก 2 ใบ โดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์ อานนท์ , เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เปิดวงเมาท์ในรายการ ทัวร์มาลง หลังทัพนักสืบนักขุดไปหาข้อมูลในกระแส นักร้องลูกทุ่งมีโลก 2 ใบ จนทัวร์ไปลงสาว จ๊ะ นงผณี ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาไลฟ์บนโซเชียลระบายความรู้สึกทั้งน้ำตา ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน

4 ดราม่าโลก 2 ใบ หญิงลี 1

สุดท้ายตกเป็นเรื่องของ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นไปได้ โดยพิธีกร ปุ้มปุ้ย รายงานข่าวว่า…เธอเองคบกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า เบนซ์ แต่มีปัญหากันและโดนฝ่ายชายคุกคาม พิธีกร เป็กกี้ เสริมว่า “เห็นเขาบอกว่าเคยเอาปืนจ่อหัวด้วยนะ” น่ากลัวมาก ขอเลิกแล้วก็ไม่ยอมไป จน หญิงลี ไปค้นพบข้อความที่หนุ่ม เบนซ์ แชทคุยกับเพื่อนว่า “ให้กอบโกยให้มาก ๆ นะ” พร้อมยังพบว่ากล้องที่เคยใช้ถ่ายมิวสิควิดีโอหายไปหลายตัวมูลค่าเกือบ 4 แสนบาท ตนจึงไปแจ้งความในเวลาต่อมา

4 ดราม่าโลก 2 ใบ หญิงลี 2

เคลียร์เรื่องโลก 2 ใบ โดยพิธีกร พชร์ รายงานข่าวว่า หญิงลี เผยในมุมมองของตนเองว่ายังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้จดทะเบียน ก่อนหน้านั้นเธอเองก็ได้คุยกับผู้ชายอีกคนชื่อ ไม้ ซึ่งก็ยังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเดิม ก็เลยไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปิดตัวได้ ช่วงนั้นก็เลยมีโอกาสศึกษา ดูใจกับ เบนซ์ พอดี ในระยะเวลาตลอด 2-3 เดือนที่มีแต่ความกังวลใจ จนรู้สึกไม่ไหวไปต่อไม่ได้ “เลยบอกไปว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาก็ไม่ไป อันนี้กรณีเหมือนของแดนเซอร์เป็กกี้เลย ผู้ชายไล่ไม่ไป” งานนี้ เจ้าตัวยืนยันไม่ได้คบซ้อน “ส่วนข่าวที่บอกว่ามีการใช้ปืนจ่อหัวกันไม่จริง” แค่โดนจับข้อหาพกอาวุธในที่สาธารณะ

ยังไม่จบพิธีกร พชร์ รายงานว่ามีความหนังละคนม้วนเมื่อ เบนซ์ อดีตคนรัก หญิงลี แฉว่าผู้ชายที่ชื่อ ไม้ ชักปืนจ่อที่หัวตน ทำให้เจ้าของบ้านต้องแจ้งตำรวจแต่ตนไม่ดำเนินคดี เพราะฝ่ายหญิงขอร้อง หลังจากนั้นยังจับได้ว่า หญิงลี กลับไปคุยกับหนุ่ม ไม้ ตนรับไม่ได้ มีการทำร้ายกันเกิดขึ้นขณะแย่งโทรศัพท์ อีกทั้งยังโดนแจ้งความเรื่องบุกรุกบ้าน ส่วนกล้องวิดีโอที่หายยืนยันไม่ได้เอาไป ถ้ามีหลักฐานมาจับได้เลย “ส่วนข้อความที่บอกว่าให้กอบโกยมาก ๆ เป็นแชทที่คุยกับแฟนเก่า ที่พูดประชดตนว่าเป็นแมงดา กอบโกยอะไรได้ก็กอบโกยไป มีหลักฐานทั้งหมดที่คุยกัน” ใครพูดจริง ใครโกหก เหล่านักสืบยอดนักขุดเริ่มต้นทำงานกันได้เลยจ้า

4 ดราม่าโลก 2 ใบ หญิงลี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo