Entertainment

เผยความรู้สึก พ่อใหญ่บาส คำสิงห์ หลังตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ปมเด็กวัย 17

เผยความรู้สึก พ่อใหญ่บาส หลังตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ปมเด็กวัย 17 นายสมรักษ์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตำรวจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ข้อหาต่าง ๆ ที่จะถูกแจ้งนั้นไม่ได้หนักใจ ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย 

จากกรณีที่เด็กสาวอายุ 17 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก ในข้อหากระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับ นายสมรักษ์ 3 กล่าวข้อหา คือ 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2. พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3. กระทำอนาจาร

ปกสมรักษ์เปิดใจหลังตำรวจmessageImage 1702461848534

เผยความรู้สึก พ่อใหญ่บาส หลังตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ปมเด็กวัย 17

ล่าสุด (12 ธ.ค.) ช่อง 3 ได้รายงานความคืบหน้าว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำว่า ในช่วงของการสอบปากคำ น.ส.เอ อยู่ในอาการเครียด และร้องไห้บางช่วงของการสอบปากคำ ซึ่งในภาพรวมของการสอบปากคำ น.ส.เอ ให้การว่า ได้ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง

ส่วนในประเด็นที่ว่า เหตุใด น.ส.เอ จึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์ เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน

ทั้งนี้ หลังจากการสอบสวนปากคำ น.ส.เอ เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมรักษ์ 3 กล่าวข้อหา คือ1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร

ส่วนผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ 14 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบสวน จะมีการประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสมรักษ์-คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหา ถึงกรณีที่สอบปากคำเด็กเสร็จและจะมีการออกหมายเรียกมารับทราบ 3 ข้อหา โดยทางด้าน นายสมรักษ์ บอกกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ส่วนตัวยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตำรวจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ซึ่งตอนนี้ก็รอหมายเรียกอยู่ ซึ่งข้อหาต่าง ๆ ที่จะถูกแจ้งนั้นไม่ได้หนักใจ ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ก่อนจะตัดสายไป

ขอบคุณ : ช่อง 3 

สมรักษ์messageImage 1702461848534

1 สมรักษ์ คำสิงห์ 1

สมรักษ์7a869060 17d1 429c b98b e0814d2c141e

1 สมรักษ์ คำสิงห์ หย่าเมีย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo