Entertainment

ไม่เกี่ยวข้อง! 3 สาวร้องถ่ายรูปกับ สมรักษ์ คำสิงห์ โดนแอบอ้างเป็นเด็ก 17 จนทัวร์ลงยับ

ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง! 3 สาวร้องถ่ายรูปกับ สมรักษ์ คำสิงห์ โดนแอบอ้างเป็นเด็ก 17 จนทัวร์ลงยับ เผยกลุ่มนักมวยดัง เคยชวนไปดื่มต่อ

หญิงสาวอายุ 19 ปี รวม 3 คน ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังจากถูกโซเชียลนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ทำให้โดนด่าเสียหายใช้ชีวิตในสังคมลำบาก พร้อมดำเนินการเอาผิด

8 3 สาวร้องถ่ายรูปกับ สมรักษ์ 2
ภาพจากเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

สาวอายุ 19 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดที่กลุ่มของพวกตนได้ถ่ายคลิปกับนักมวยดัง และมีการแชร์ลงในโซเชียลไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องอายุ 17 ปี ที่เป็นข่าวเลย ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น แต่เป็นคนละที่กับที่น้อง 17 ปี ไปเจอนักมวย โดยในวันนั้นกลุ่มตนได้เจอกับนักมวย และได้ขอถ่ายรูป อวยพรวันเกิดเท่านั้น ยืนยันไม่ได้รู้จักส่วนตัว หรือมีความสัมพันธ์กันเรื่องอื่น

“ซึ่งหลังจากถ่ายคลิปเสร็จแล้ว คนในกลุ่มของนักมวย ได้ชวน บอกว่าไปดื่มต่อด้วยกันไหม แต่ว่าเราปฏิเสธไป มองว่าพวกเขาน่าจะชวนเป็นมารยาท เมื่อกลุ่มเราได้ปฏิเสธไป จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพราะนักมวยดังก็มีแฟนคลับมาต่อคิวถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก”

อย่างไรก็ตาม กลุ่มตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ถูกโยงกับเรื่องนี้จนทำให้เสียหาย อีกทั้งยังถูกประจานกล่าวโทษ ว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี จนตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ถูกตราหน้าทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

3 สาว 17 ไม่กลับโต๊ะ จะอยู่กับสมรักษ์ 2
3 สาว 17 ไม่กลับโต๊ะ จะอยู่กับสมรักษ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo