Entertainment

นางเอกดัง เผยหมดเปลือก! ขึ้นแท่นแม่สื่อ เฉลยสถิติการจับคู่สำเร็จ มากกว่า 5 คู่

บี มาติกา เผยหมดเปลือก! ขึ้นแท่นแม่สื่อ เปิดสถิติการจับคู่สำเร็จ มากกว่า 5 คู่ เผยคู่นี้เป็นคู่ที่ฮือฮาในโลกโซเชียล คือแก้มบุ๋มกับพี่พีท

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากจริง ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ภรรยาคนสวยของ กรกฤช จุฬางกูร นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่ตอนนี้มีสาว ๆ ที่ใช้สถานะโสดหลายคนต่อแถวอยากให้เธอหาคู่ให้ ซึ่งเธอเป็นคิวปิดสื่อรักให้กับหลายคู่มาแล้ว เช่นคู่ของ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย กับว่าที่เจ้าบ่าว พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทรุ่นที่ 2 เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง

ปกรายการบีไปหนูแหม่ม

บี มาติกา เผยหมดเปลือก! ขึ้นแท่นแม่สื่อ เฉลยสถิติการจับคู่สำเร็จ มากกว่า 5 คู่

ล่าสุด สาวบี โผล่มาเปิดใจเรื่องสถิติการจับเนื้อคู่สำเร็จ พร้อมเผยที่มาที่ไปการเป็นแม่สื่อครั้งแรกแบบหมดเปลือก หลังจากที่นางเอกสายฮา แจ็คกี้ ชาเคอลีน ทำคลิปยกดอกไม้พวงมาลัยเข้ากราบไหว้ขอให้ช่วยจับคู่ให้เช่นกัน

เป็นไงมาไงคนเรียกพระแม่มาติกา ตัวแม่ด้านการจับคู่?
คือต้องเกริ่นก่อนว่าบีเป็นคนมีเพื่อนเยอะ หนูเป็นคนเฮฮา ชอบไปนู้นไปนี้ก็เลยมีเพื่อนเยอะ คนน่าจะเห็นจากการที่เราจับคู่กันมากกว่า ก็เลยยกย่องเรา ที่มาที่ไปคู่แรกเลยจะเป็นพลอย กับ กันต์ กันตถาวร หนูเป็นเพื่อนกับทั้งสองคนเลย กับกันต์เป็นเพื่อนตั้งแต่โรงเรียนบดินทรเดชา 2 เป็นเพื่อนกับพลอยที่มหาลัยกรุงเทพค่ะ แต่เขาก็มาเจอกันที่วันเกิดพลอย เพราะวันนั้นหนูชวนกันต์มาพอดี แล้วพอพลอยเจอกันต์แล้วมันก็ปิ๊ง เป็นจุดเริ่มต้นคุยกัน ดีลกันเองจนไปแต่งงานกันตอนนี้ลูกสองแล้ว เริ่มจากคู่นี้ก่อนเป็นคู่แรก

หลังจากนั้นคู่ถัดมาคือคู่ไหนที่ประสบความสำเร็จ?
คู่นี้เป็นคู่ที่ฮือฮาในโลกโซเชียล คือแก้มบุ๋มกับพี่พีทค่ะ พีทเนี้ยเป็นเพื่อนสนิทกับบี ที่เรียนปริญญาโทที่เอแบค ส่วนน้องแก้มบุ๋มเจอกันตั้งแต่น้องแก้มบุ๋มเล่นละครเรื่องแรก สนิทกันตั้งแต่น้องแก้มบุ๋มยังเล่นช่อง 7 เราชอบพูดคุยพูดเล่นกันกับแม่และน้องเองมานาน

และพอดีมาเจอน้องแก้มบุ๋มที่งานนึง น้องเขาก็มาสะกิดว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย ตอนแรกเราก็คิดว่าน้องเขาพูดเล่นไม่มีอะไรหรอก แล้วน้องเขาก็ยังทักมาครั้งที่สอง ไลน์มาอีกว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย เราก็คิดว่าเอ๊ะไม่เล่นแล้วหนิ น้องยังย้ำว่าหาแฟนให้หน่อย

แล้วพอดีว่าช่วงนั้น พีทเพื่อนบีเขาโสดพอดี พีทเป็นคนทำงานอย่างเดียว ไม่เที่ยวไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เป็นคนมีชีวิตอยู่ในกรอบ แล้วน้องแก้มบุ๋มก็เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นคนไม่แฮงค์เอาต์ไม่กินแอลกอฮอล์เหมือนกัน ก็เลยคิดว่าสองคนนี้น่าจะเข้ากันดีค่ะ

ก็เลยส่งคอนแทคไปให้พี่ลองคุยกับคนนี้ดูนะ พีทก็บอกว่าได้ ๆ แล้วเขาก็เลยไปเสิร์ชดูว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนแบบไหน ซึ่งบีเองก็ไม่ได้บอกแก้มบุ๋มนะว่าพีทเป็นใครทำอะไร ให้เขาไปคุยกันเอง จนกลายเป็นคู่รักที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้ เพราะว่าจริง ๆ แล้ว พีทเขาเป็นคนใจดีอบอุ่นและใจเย็น

ตอนนี้มีคนทักหาเยอะมากไหม ให้เราช่วยจับคู่?
มีเยอะมาก ๆ น้อง ๆ หนู ๆ ทักมา หลังจากที่มีข่าวออกมา เด็ก ๆ ก็ทักมาตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ เยอะมากทุกช่องทาง น้อง ๆ ที่ทักมาผมยังสั้นประมาณติ่งหูอยู่เลยบอกว่าพี่บีหาแฟนให้หน่อย หนูเหนื่อยมากแล้วอยากได้สามีรวย ๆ อยากจะบอกว่าหนูลูก…หนูอย่าเพิ่ง ตอนนี้ลูก ผมยังเท่าติ่งหูยังอยู่มัธยมอยู่ลูก เราก็อยากจะเตือนด้วยว่าเราเองก็ควรจะต้องมีอะไรเป็นของตัวเองก่อน ควรจะโตขึ้น แล้วบรรลุนิติภาวะก่อน เราจะได้เจอคนที่ดีและตัดสินใจได้ถูกต้อง

นอกจากคนในวงการมีคู่นอกวงการบ้างไหมที่เราเป็นแม่สื่อให้?
มีบ้างค่ะ เป็นเพื่อนสมัยมัธยม ที่จับคู่จนแต่งงานเกินไป จนมีลูกแล้วก็มี อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่สำเร็จกันไปแล้วหลายคู่ แต่คู่ที่ไม่สำเร็จก็มี จับคู่เขาไปทะเลาะกันแล้วแยกกันก็มี บีว่ามันอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน อยู่ที่การศีลเสมอกันมากกว่า เข้ากันได้หรือหรือเปล่า เราเป็นแค่จุดเริ่มต้นของแต่ละคู่ ที่เหลือคุณต้องไปเรียนรู้กันเอาเอง

เคยนับไหมว่าเราทำสำเร็จไปแล้วกี่คู่?
น่าจะประมาณ 5-6 คู่

แล้วกับแจ็คกี้ ที่เข้ามาคุกเข่าพร้อมพวงมาลัยให้ช่วยจับคู่ให้ละ?
อันนี้ขอไปสเก๊าท์ก่อนนะ (หัวเราะ) ต้องขอเวลาไปรีเสิร์ชก่อนเพราะว่าน้องน่ารักอะ และน้องก็อยู่ในช่วงอายุ 29 ถึง 30 เคสนี้มีคนแนะนำมาว่าอยากหาตัวปิดจบให้น้อง ก็ต้องหาคนที่เข้ากับน้อง ก็คงต้องใช้เวลาสักพักนึงค่ะ

บี409186155 728300058845287 7219832183621398617 n

บี372551659 715250313747892 5372204394260237297 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo