Entertainment

‘อ.ไพโรจน์’ คล้องสายสิญจน์ รอบหัว ‘สมรักษ์’ 3 รอบ อยากให้หยุดไปในที่ไม่ดี

‘อ.ไพโรจน์’ คล้องสายสิญจน์ รอบหัว ‘สมรักษ์’ 3 รอบ อยากให้หยุดไปในที่ไม่ดี เพราะเราเป็นคนดัง เกิดอะไรขึ้นมันข่าวคราวที่ดังแล้วแก้ยาก แต่ตอนนี้เราเป็นคนดังเราต้องระวังเนื้อระวังตัว สมรักษ์ เขาก็ขอโทษสังคมแล้ว อาจารย์ไพโรจน์กล่าวตอนท้าย

ยังคงเป็นประเด็นดังในโลกออนไลน์ หลังจากเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกพาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร แม้ต่อมาเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าไม่ได้ขืนใจหรือกระทำอนาจารเด็กสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใดพร้อมกับมีการตั้งทนายความมาสู้คดีความ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกสมรักษ์อาจารย์messageImage 1702437909116

‘อ.ไพโรจน์’ คล้องสายสิญจน์ รอบหัว ‘สมรักษ์’ 3 รอบ อยากให้หยุดไปในที่ไม่ดี

ล่าสุด (13 ธ.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า วานนี้ 12 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านม่วง จ.อุดรธานี ได้มีพิธีมอบอุโบสถศาลา ซึ่งก่อสร้างโดย ดร.ไพโรจน์ รื่นวิชา โดยภายในงานได้มีเหล่า ศิลปิน ดารารุ่นใหญ่ในวงการ ที่มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงานเพื่อความเป็นศิริมงคลมากมาย อาทิ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์,สมรักษ์ คำสิงห์, สมจิตร จงจอหอ, เด๋อ ดอกสะเดา, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, โย่ง เชิญยิ้ม

โดยในพิธีมอบอุโบสถศาลาครั้งนี้ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่กำลังเป็นข่าวกับสาว 17 ก็โผล่มาร่วมงานด้วยตามคำร้องขอของ อาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สมรักษ์ให้ความเคารพนับถือ และระหว่างประกอบพิธีในอุโบสถศาลา อาจารย์ไพโรจน์ได้นำสายสิญจน์มาคล้องที่ศีรษะของ สมรักษ์ โดยพันรอบศีรษะ 3 รอบ คาดว่าเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่สมรักษ์ ที่เจอเรื่องร้าย ๆ มา ให้หมดเคราะห์หมดโศก

จากนั้น สมรักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า ที่มาวันนี้ผมมีโปรแกรมอยู่แล้ว มาแล้วก็สบายใจ เพราะได้มาทำบุญ ถ้ามีปัญหาอะไร คนเราก็ต้องให้กำลังใจตัวเองก่อน เพื่อจะได้มีแรงสู้ต่อไป กรณีที่ผู้เสียหายไปร้องกับกัน จอมพลังนั้น ตามสบายเลย ผมพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม กรณีหมายเรียกตำรวจ ผมยังไม่ได้รับหมายเรียกเลย ถ้าตำรวจเรียกก็จะไปแน่นอน ซึ่ง สมรักษ์ ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสยังยิ้มได้ แต่บางครั้งก็มีท่าทีกังวล ปาดเหงื่อ และยังมีแฟนคลับมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเซลฟี่ตลอดเวลา

สมรักษ์428468635979

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ อ.ไพโรจน์ รื่นวิชา อาจารย์ที่สมรักษ์เคารพนับถือ เปิดเผยถึงที่มาในช่วงทำพิธีคล้องด้ายสายสิญจน์ที่ศีรษะสมรักษ์ โดยอาจารย์ไพโรจน์ เปิดเผยว่า วันนี้วันที่ 12 เดือน 12 ปี พ.ศ. 2566 ถือว่าเป็นเลขมังกร มังกรก็คือพญานาคนั่นเอง วันนี้อาจารย์พร้อมลูกศิษย์ลูกหาที่ช่วยกันสร้างโบสถ์ ก็มาทำพิธีมอบโบสถ์ให้กับพี่น้องชาวคำชะโนดและพี่น้องที่ศรัทธาในองค์ปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมา ใช้เวลาสร้าง 2 ปีกว่า

ตอนนี้ก็สร้างเสร็จแล้ว ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมสร้าง ขออนุโมทนาที่ร่วมทำบุญด้วยกัน ส่วนตัวอาจารย์เองไม่เคยเขียนยันต์มาก่อน ได้นิมิตฝันมา 4-5 ปี ก็ไปครอบครูเขียนยันต์ ครอบครูเสร็จปุ๊บก็เขียนยันต์ได้ปั๊บ คนที่ได้ยันต์ไปมีชีวิตดีขึ้น ถือเป็นเรื่องแปลกประหลาด ทำให้คนสั่งจองมหายันต์ ได้ปัจจัยมาก็เยอะ ก็เลยคิดว่าได้มาฟรีก็เลยคิดว่าจะเอาไปทำอะไร ก็เลยเอามาสร้างโบสถ์และเจดีย์ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นเจดีย์ชเวดากองจำลอง และวิหารพรหมที่จ.สระบุรี และสร้างพระพุทธรูปถวายวัดก็หลายองค์ ก็ถือว่าเราได้เป็นสะพานบุญ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงทำพิธีในโบสถ์ส่งมอบให้กับคำชะโนด เห็นอาจารย์ใช้ด้ายสายสิญจน์คล้องที่ศีรษะ สมรักษ์ หมายถึงอะไร อาจารย์ไพโรจน์บอกว่า สมรักษ์ ก็เป็นลูกศิษย์คนหนึ่ง และเป็นบุคคลที่ช่วยเหลือสังคมและสร้างชื่อเสียงให้กับชาวไทยมีความสุขช่วงได้เหรียญทองโอลิมปิก ถือเป็นวีรบุรุษเลย ส่วนเรื่องส่วนตัวที่ทำผิดพลาดไป ก็ให้เป็นเรื่องตามกฎหมาย ตอนที่สมรักษ์มาร่วมทำพิธีก็พูดให้กำลังใจให้สมรักษ์แล้วกัน

ตอนที่เอาสายสิญจน์หมุนรอบศีรษะ 3 รอบ อยากให้เขาหมดเคราะห์หมดโศกเสียที และอยากให้สมรักษ์หยุดไปในที่ไม่ดี เพราะเราเป็นคนดัง เกิดอะไรขึ้นมันข่าวคราวที่ดังแล้วแก้ยาก ถ้าเป็นบุคคลธรรมดาก็แก้ง่าย แต่ตอนนี้เราเป็นคนดังเราต้องระวังเนื้อระวังตัว สมรักษ์ เขาก็ขอโทษสังคมแล้ว อาจารย์ไพโรจน์กล่าวตอนท้าย

ขอบคุณที่มา : ข่าวช่อง 3

สมรักษ์7a869060 17d1 429c b98b e0814d2c141e

1 สมรักษ์ คำสิงห์ 1

สมรักษ์S 10944708

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo