Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับพูดกลางรายการ สิ่งที่อยากวิงวอน ปมข่าวสมรักษ์ – เด็กวัย 17

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับพูดวิงวอนกลางรายการ ปมข่าวสมรักษ์ กับเด็กวัย 17 ว่า “ไม่ว่าตัวเยาวชนอายุ 17 คนนี้เขาจะหนีเที่ยวหรือแต่งตัวไม่เรียบร้อย หรือโกหกที่บ้านหรืออะไรก็แล้วแต่ สมรักษ์ ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการ ณ วันนี้ ผู้เสียหายถือว่าเป็นเหยื่อ เพราะฉะนั้นอย่าเบลมเหยื่อ สุดท้ายเดี๋ยวกระบวนการยุติธรรมเป็นคนตัดสินเอง”

ยังคงเป็นประเด็นดังในโลกออนไลน์ หลังจากเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกพาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร แม้ต่อมาเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าไม่ได้ขืนใจหรือกระทำอนาจารเด็กสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใดพร้อมกับมีการตั้งทนายความมาสู้คดีความ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกกรรชัยพูดในโหนกระแสสมรักษ์messageImage 1702433758312

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับพูดวิงวอนกลางรายการ ปมข่าวสมรักษ์ กับเด็กวัย 17

ล่าสุด (12 ธ.ค.) กัน จอมพลัง ได้พาพ่อเลี้ยงและตาของ เด็กอายุ 17 ปี ร้องขอความเป็นธรรม กรณีเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่น โดยในช่วงท้ายของรายการ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดำเนินรายการได้กล่าวว่า

“เรื่องราวแตกประเด็นไปค่อนข้างหลากหลายทีเดียว สิ่งหนึ่งที่อยากจะขอวิงวอน ไม่ว่าตัวผู้หญิง ฝ่ายหญิงหรือเยาวชนอายุ 17 คนนี้เขาจะหนีเที่ยวหรือแต่งตัวไม่เรียบร้อย หรือโกหกที่บ้านหรืออะไรก็แล้วแต่ สมรักษ์ ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการ ณ วันนี้ ผู้เสียหายถือว่าเป็นเหยื่อ เพราะฉะนั้นอย่าเบลมเหยื่อ สุดท้ายเดี๋ยวกระบวนการยุติธรรมเป็นคนตัดสินเอง

แล้วถ้าวันนึงคุณกำลังด่าคนนี้ว่าผิด แล้ววันหนึ่งศาลตัดสินว่าเขาไม่ผิด คุณจะทำยังไง แล้วถ้าน้องเขามาเห็นแล้วทำอะไรขึ้นมา ไม่มีใครรับผิดชอบชีวิตนี้ได้นะ สุดท้ายสิ่งที่เกิดขึ้นอะไรรู้ไหม คุณก็จะพิมพ์ว่าเสียใจด้วยนะ แสดงความเสียใจด้วยนะแต่มันชดเชยกันไม่ได้ สิ่งที่จะทำได้วันนี้คือการหยุดพิมพ์ด่า ครหา ปล่อยให้เป็นตามกระบวนการ ผมก็เป็นคนชอบเ-อก แต่ต้องเ-อกอย่างมีจริยธรรม เท่านั้นแหละครับ ผมบอกแค่นี้”

ขอบคุณ : โหนกระแส [Hone-Krasae] official

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1702433582236

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1702433575430

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1702433555576

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo