Entertainment

นักร้องสาวสุดทน เปิดหน้าผู้ชายขี้แซะ เจ้าของคอมเมนต์แรง ถามกลับนิ่ม ๆ แต่จี๊ด!

จ๊ะ นงผณี สุดทน เปิดหน้าผู้ชายขี้แซะ เจ้าของคอมเมนต์แรง ถามกลับนิ่ม ๆ แต่จี๊ด! เดี๋ยวจัดให้เคสตัวอย่างของปี

จากกระแสข่าวแซ่บสะท้านวงการลูกทุ่ง เกี่ยวกับนักร้องสาว มีโลก 2 ใบ จนทำให้ จ๊ะ นงผณี สุดซวย ตกเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนคาดเดา ซึ่งภายหลังเฉลยแล้วว่าไม่ใช่สาวจ๊ะ แต่ก็ทำให้ จ๊ะ ถึงหนักเครียดหนักจนโรคแพนิคกำเริบ เพราะถูกชาวเน็ตด่ายับทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

4 จ๊ะ นงผณี 5

แต่ปรากฏว่า สาวจ๊ะ กลับถูกชาวเน็ตแซะไม่เลิกว่า “คนที่ไม่ใช่ไม่ได้รับผลกระทบแต่ออกมาเสนอหน้ามาก หิวแสงอยากเป็นข่าว” ซึ่ง สาวจ๊ะ ก็ได้คอมเมนต์ตอกกลับ “พักหิวแสงเนอะ!!! งานมีทุกวันอยู่แล้วจ้าาา ไปดู ตอนแรก คนด่าฉันยับ .. ใช้สมองเรียงลำดับซักนิด ถ้าเป็นคุณ อยู่ดี ๆ มีคนมาด่า ไอ้สาระ เ ล ว ไอ้ เ … แบบนี้ คุณพี่รู้สึกดีมั้ยคะ”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้แคปคอมเมนต์ พร้อมเปิดหน้าเจ้าของข้อความดังกล่าว ระบุแคปชั่นว่า “สวัสดี ชาวเน็ต …”

4 จ๊ะ นงผณี 3

ไม่เพียงเท่านั้นใต้โพสต์นี้ สาวจ๊ะ ยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า “โอ๊ยยยยย… ผู้ชาย !! ตรงไหนที่ดูแมนน๊าาาาา พยายามแท็กหาแล้ว แท็กไม่ติด ใครก็ได้แท็กคุณพี่ฉลาดคนนี้ให้ที เดี๋ยวจะจัดให้เป็นเคสกรณีตัวอย่างของปี เอาเงินให้ทำบุญให้น้องหมาจรจัดค่ะ”

“ขอบคุณแฟนคลับหลาย ๆ ท่านที่แคปส่งหลายๆเม้นตามเพจข่าวมาให้ แล้วบอกให้ฟ้องเลย จ๊ะบอกตรงนี้เลยนะคะ จ๊ะไม่คิดจะฟ้องใครเลย…. แต่ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด อย่างเคสนี้ ที่ทำแบบนี้ คือ พี่เค้าเป็นผู้ชาย คอมเมนต์แบบนี้ มันดูแบบไม่แมนเลย จ๊ะก็เลยทำแบบนี้ อยากให้คุณพี่ เค้าได้รับรู้ถึงความรู้สึกบ้าง ว่าเวลามีคนมาด่าเราเป็นยังไง เคสนี้ ถ้าเค้ามาขอโทษ จ๊ะก็ลบโพสต์ให้อยู่แล้ววววว”

เฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย 

4 จ๊ะ นงผณี 1
4 จ๊ะ นงผณี 4
4 จ๊ะ นงผณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo