Entertainment

ใบเตย อาร์สยาม ไลฟ์คุยกับแฟน ๆ ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน แง้มคิวงานยาวถึงปีหน้า!

ใบเตย อาร์สยาม ไลฟ์คุยกับแฟน ๆ ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน อัปเดตชีวิตน้ำหนักลดลง 10 โล แง้มคิวงานยาวถึงปีหน้า!

ทันทีที่ได้รับอิสรภาพ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ก็เดินสายรับงานทันที ทั้งกลับมาไลฟ์ขายของ อีเวนต์ ร้องเพลงมากมายนั้น และล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย.) ใบเตยได้ออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam เพื่อคุยกับแฟนคลับเป็นครั้งแรกท่ามกลาง เพื่อน ๆ รวมทั้งแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ทักทายและพูดคุยเป็นจำนวนมาก

15 ใบเตย อาร์สยาม ไลฟ์คุยแฟนคลับ 3

โดย ใบเตย อัปเดตว่า “ตอนนี้ขอรับงานร้องเพลงก่อน เดือนธันวามีตั้งแต่วันที่ 1 เลยที่ภูเก็ต ตอนนี้น่าจะเกือบเต็มหมดแล้ว มีคิวจนถึงวันที่ 1 มกราคม ไกลใกล้ที่ไหนก็ไปหาได้ แต่วันที่ 25 ธันวาอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนที่ภาคอีสานก็น่าจะมีนะคะ ส่วนที่หาดใหญ่จะเป็นมกราค่ะ คิวงานอยู่ที่ผู้จัดการหมดเลย จะพยายามไปให้ครบนะคะ”

ส่วนละครและงานไลฟ์ขายของนั้น เจ้าตัวเผยว่าในช่วงต้นปีหน้ามีให้ได้ติดตามแน่นอน ก่อนจะบอกน้ำหนักตัวล่าสุด ลดลงไปประมาณ 10 กิโล ปัจจุบันน้ำหนักเหลือเพียง 37.8 กิโลกรัม วันนี้ใบเตยไม่มีงาน เธอเตรียมตัวเก็บของไปบ้านเกิด จังหวัดภูเก็ต เพื่อที่จะขึ้นคอนเสิร์ต และยังถือโอกาสนี้เดินทางไปเจอญาติพี่น้องที่จังหวัดบ้านเกิดด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ใบเตย ยังขอบคุณแฟน ๆ ที่ต้อนรับเธอ และทำให้เธอได้กลับมาทำในสิ่งที่รัก รวมถึงกลับมาอยู่กับลูกสาว น้องเวทมนต์ “ที่มีวันนี้ได้เพราะได้กำลังใจจากทุกคนเลย ทำให้แม่ได้กลับมาทำในสิ่งที่รัก และกลับมาเพื่อลูกสาวสุดที่รักคนนี้”

15 ใบเตย อาร์สยาม ไลฟ์คุยแฟนคลับ 4
15 ใบเตย อาร์สยาม ไลฟ์คุยแฟนคลับ 1
15 ใบเตย อาร์สยาม ไลฟ์คุยแฟนคลับ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo