Entertainment

SoftPower ของแท้! ซุป’ตาร์สาวไทย ความสวยเป็นเหตุ ครั้งหนึ่ง แบรดพิตต์ เคยตามจีบ

เพราะความสวยของ พิม ซอนย่า เป็นเหตุ… จน แบรดพิตต์ เคยตามจีบ! SoftPower ของแท้ ประสบการณ์อกหัก ทำผู้หญิงสุดสตรองหัวใจแหลกสลาย

เมื่อสองเพื่อนซี้ที่แค่มองตาก็รู้ใจ พิม ซอนย่า และ ลูกเกด เมทินี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ทั้งคู่ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก สาวพิม เมาท์แรง!! สเปก ลูกเกด ชอบแบบนักกีฬาได้ทุกชาติเลยค่ะ ส่วนของตัวเองเคยโดนเด็กจีบแบบแรงเวอร์

2 พิม ซอนย่า ลูกเกด เมทินี 3

และเพราะความสวยของ พิม เป็นเหตุ… จน แบรดพิตต์ เคยตามจีบ! SoftPower ของแท้ ส่วนในเรื่องของหัวใจเวลารักใครก็โคตรรัก แต่พอถึงวันที่รักต้องจบถึงกับไปไม่เป็นทั้งคู่ จะเคยเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ผู้หญิงสุด สตรองหัวใจแหลกสลายได้ขนาดนี้ ด้าน พิม เผยเคยเจอผู้ชายที่เจ้าชู้ที่สุดในประเทศไทย เกินใจจะทน ประสบการณ์ความรักที่เจ็บแสบที่สุดในชีวิตของที่เจ้าตัวไม่ค่อยอยากพูดถึง แต่ครั้งนี้จะมาเล่าให้ฟังเป็นครั้งแรก เมื่อถูกถามว่าอยากให้ลูกมีแฟนเหมือนเราไหม? ทำคุณแม่อย่าง ลูกเกด-พิม ถึงกับบอกขอสตั๊นแป๊บคิดหนักเลย

สนิทกันขนาดนี้เรารู้สเปกของกันและกันไหม ?

พิม : รู้ค่ะ ชอบนักกีฬาได้ทุกชาติเลย (หัวเราะ)

ลูกเกด : พูดให้มันดีหน่อย

เมาท์พี่เกดบ้างไปประเทศใดก็ตามจะเป็นคนที่ฮอตมาก มีคนเดินเข้ามาเสมอ จะมีผู้ชายมาจีบตลอดเวลา ?

พิม : ยิ่งเราอายุมากยิ่งมีเด็กเข้ามาจีบ เกด เด็กสุดเท่าไหร่นะ 26-27 ประมาณนี้ของพิม 21 แล้วจีบแบบช็อก หน้าเด็กมาก เขามาบอกเราว่ายู ๆ ไอขอลองยูทีหนึ่งได้ไหม (ทำท่าตกใจ)

แบรดพิตต์ นี่คืออย่างไร ?

พิม : เขามาจีบค่ะ หลายรอบมากตอนนั้นพิมมีแฟนแล้ว พิมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนใส่หมวกแก๊ป เราก็เต้น ๆ แล้วอยู่ดี ๆ ก็มีผู้ชายก้มเข้ามาอยู่ใต้หมวก แล้วบอกเราว่าขอเต้นกับเราได้ไหม แล้วเราก็สตั๊นแป๊บหนึ่ง แบรดพิตต์ นี่ !! เราก็บอกเขาว่าเราต้องไปขอแฟนเราก่อนนะ แล้วก็พาเขาไปหาแฟน

ลูกเกด : เธอสวยมาก! พาแบรดพิตต์ไปหาแฟน

พิม : แล้วเขาก็บอกเราว่าขอบคุณมาก แล้วก็แลกเบอร์กันเพราะว่าเราก็มีแฟนอยู่ตอนนั้น

นอกจากเต้นกับ แบรดพิตต์ แล้วเคยไปทานข้าวด้วยกันไหม ?

พิม : เคยไปทานค่ะ

2 พิม ซอนย่า ลูกเกด เมทินี 2

สวยมีสิทธิ์เลือกแล้วเวลาอกหักเป็นอย่างไรบ้าง ?

ลูกเกด : เกด กับ พิม เราเหมือนกันตรงที่ว่าเวลารักเราโคตรรัก รักมาก!! เราสามารถตายแทนเขาได้ ก็เลยพอมันเฮิร์ตมันค่อนข้างแตกสลาย 1 ปีเต็มเลย กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ร้องไห้ มองหน้าใครก็ร้องไห้ ออกไปทำงานเราก็ต้องทำแบบสตรอง เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ไม่ให้คนรู้ว่าเรากำลังเฮิร์ต เรากำลังเจ็บปวดอยู่

เคยเจอความรักที่บอกว่าเจ็บแสบที่สุดในชีวิต ?

พิม : น้อยครั้งและก็ครั้งแรกในชีวิตที่จะพูดผู้ชายที่ทำให้เราหลง ให้เราเชื่อหลาย ๆ อย่าง สุดท้ายไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แสบตรงที่ว่าเจ้าชู้มาก แบบที่สุดในประเทศไทย พิมจับได้ว่าเขาเจ้าชู้หลายรอบ จนเราทนไม่ไหวแล้วเธอ ฉันไม่ให้โอกาสเธอแล้วไปเถอะเลิกไปเลย

ลูกเข้ามาในชีวิตเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเยอะไหม ?

พิม : ความคอมพลีตของชีวิต เพราะว่าเราเหมือนได้ทำอะไรมาหลาย ๆ อย่าง ผ่านอะไรมาเยอะ การมีลูกคือสิ่งสุดท้ายภูมิใจมาก ๆในตัวลูก แล้วตอนนี้เรารู้สึกว่าเรามีทุกอย่างแล้ว

ลูกเกด : สำหรับสกายเนี่ย รักสุดหัวใจเลย เกดเคยคิดนะคะ อยากมีลูกแต่เราไม่ต้องมีสามีก็ได้ แล้วก็รอ ๆ สุดท้ายสกายมา แม้แต่ยุงตัวเดียวเราไม่ให้กัดเขา

ถ้าลูกโตขึ้นมาอยากให้เขามีแฟนเหมือนเราไหม ?

พิม : เป็นคำถามที่ไม่เคยมีใครถามฉันมาก่อน

ลูกเกด : (หัวเราะ)

2 พิม ซอนย่า ลูกเกด เมทินี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo