Entertainment

ชาวเน็ตเหลืออด ซัดไร้มารยาท น้าโย่ง เชิญยิ้ม โพสต์แซวคนข้าง ๆ นั่งไขว่ห้าง ไม่สนใคร

น้าโย่ง เชิญยิ้ม โพสต์แซวคนข้าง ๆ นั่งยื่นเท้าไขว่ห้างสบาย ไม่สนใคร ชาวเน็ตเห็นแล้วเหลืออด ซัดไร้มารยาท

กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อตลกรุ่นใหญ่ น้าโย่ง เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก โย่ง สเตชั่น แชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองระหว่างนั่งเครื่องบิน หลังมีผู้โดยสารรายหนึ่ง นั่งไขว่ห้างในลักษณะที่ยกขาขึ้นมาข้างหนึ่ง จนทำให้เท้าของผู้โดยสารคนดังกล่าวล้ำเกินมาที่นั่งของน้าโย่ง จนน้าโย่งออกมาโพสต์ถามว่า น้องที่นั่งข้างๆ นั่งสบายเกินไปหรือเปล่า

7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 7

น้าโย่งได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “นั่งเครื่องบินเที่ยวนี้ น้องที่นั่งข้าง ๆ เขาได้ที่นั่งสบายดีจัง ส่วนที่ที่เรานั่ง มันจะแคบ ๆ ไปหน่อย ต้องนั่งตัวลีบหนีบขาตลอด น้องเขาบุญหนา วาสนาดี ได้ที่นั่งเหมาะ นั่งสบาย น่าอิจฉาจัง นี่แหละ ดังคำโบราณว่าไว้ แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ดั่งว่า แต่แข่งบุญวาสนาแข่งกันไม่ได้จริง ๆ ว่าไหม? #โพสต์นี้ไม่มีดราม่า #ชีวิตคิดขำๆ #น้าโย่งเชิญยิ้ม”

แต่ถึงแม้น้าโย่งจะบอกว่า โพสต์นี้ไม่มีดราม่า แต่หลายคนต่างก็ตำหนิพฤติกรรมของผู้โดยสารรายดังกล่าวว่า ควรรู้มารยาทและมีมารยาทมากกว่านี้ อาทิ ภาษาไทยวันละคำ…วันนี้เสนอคำว่ามารยาท , กริยาและมารยาทของคนในสังคมไทยตอนนี้น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง…ใครควรจะมีส่วนร่วมรับผิดชอบบ้าง..พ่อ,แม่,ครอบครัวและสถาบันการศึกษาและสภาพสังคม? , สงสารลุงโย่งจังเลย เค้าจะรู้ไหม ว่าคนข้างๆเขาใจดีขนาดไหน

7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 4

7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 3

7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 2

7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 5 7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 6

7 น้าโย่ง เชิญยิ้ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo