Entertainment

เบลล่า ราณี พร้อมมีรักครั้งใหม่ ผู้จัดการอัปเดตสเปกหนุ่ม แบบนี้แหละ..ใช่เลย!

เบลล่า ราณี อัปเดตสถานะหัวใจ พร้อมมีรักครั้งใหม่แล้ว ผู้จัดการอัปเดตสเปกทั้งภายนอกและภายใน แบบนี้แหละ..ใช่เลย!

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นางเอกสาวซุป’ตาร์ คนนี้ จะกลับมาหัวใจหวานแหววเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดที่ฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้ ด้วยคิวงานที่แน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งงานโชว์ตัวต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการทำงาน ครอบครัว และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนทุกย่างก้าวในชีวิต

13 เบลล่า ราณี 1

ล่าสุด เบลล่า ได้มาเยือนรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 82 ทางช่อง GoyNattyDream Channel อัปเดตสถานะหัวใจว่า “ตอนนี้โสดสนิท พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่”

ส่วนสเปก คุณพลอย ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า เผยว่า “ต้องสูง เมื่อก่อนอาจจะเข้มหน่อย ตอนนี้ขาวได้ไม่ว่า ภายในเป็นคนอบอุ่น มีความเฟรนด์ลี่ รักครอบครัว เขาเป็นคนที่แบบไม่ต้องดูแลฉัน แต่ต้องเติมทางใจ เพราะเขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว”

เบลล่า เผยว่า “ชอบคนบุคลิกดีในภาพรวม เพราะต้องมองหน้ากันตลอด ชอบคนจิตใจดี นึกถึงคนอื่น ไม่จำเป็นต้องโตกว่า คนที่อายุน้อยกว่าบางทีก็อาจจะมีวุฒิภาวะมากกว่าเรา ใช่ว่าเราจะมีมากมาย ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็อยากสร้างครอบครัว โสดมาสักพักก็มีความสุขดี ได้ไปนู่นไปนี่ได้เจอเพื่อน เจอเพื่อนใหม่ ๆ พยายามพาตัวเองออกไปที่ใหม่”

“ส่วนตัวเป็นคนไม่คิดมาก ไม่ขี้หึง และเชื่อเรื่อพรหมลิขิต เชื่อว่ามี แต่มันก็แล้วแต่เพราะบางคนอาจจะเจอ บางคนอาจจะไม่เจอ เราไม่รู้ว่าทำบุญทำกรรมกันมาแค่ไหน จะไปต่อกันได้หรือเปล่า”

ส่วนคนที่จะเข้ามา เบลล่า เผยว่า “ไม่ชอบแบบรุก อาจจะค่อย ๆ เข้าหากัน ต้องลองคุยกันก่อน DM มาได้ แต่ต้องไม่รุกเกิน ส่วนมากถ้าจะมีโอกาสได้คุยกัน ต้องได้เจอกันก่อน แบบ..พี่คนนี้ที่เจอกันที่งานนี้นะครับ ทำนองนั้น”

พร้อมเผยทิ้งท้ายว่า “คาดหวังจะเจอคนที่สามารถเข้าใจเราได้ อยากมีเพื่อนคู่คิดอะไรแบบนั้น”

13 เบลล่า ราณี 2
13 เบลล่า ราณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo