Entertainment

ซี ทวินันท์ แจงปมภาพหลุด ตอบชัดสัมพันธ์ ชาล็อต รับเครียดตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ซี ทวินันท์ แจงปมภาพหลุด ตอบชัดสัมพันธ์ ชาล็อต แค่เพื่อนกัน รับเครียดตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จากนี้ขอโฟกัสแต่งาน

จากกรณีที่มีคนปล่อยภาพความสนิทสนมของ ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับหนุ่มปริศนา ซึ่งภายหลังมีการโยงไปว่าเป็น ซี ทวินันท์ นักแสดงซีรีส์วาย จากค่าย GMMTV ล่าสุด (28 พ.ย.) หนุ่มซี เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

1 ซี ทวินันท์ ชาล็อต 3

“เรื่องรูป อย่างที่ฝั่งนู้นบอกเป็นเพื่อนกันครับ เรื่องที่เกิดขึ้นผมตกใจครับ คือเราก็ถ่ายรูปเล่นกัน ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวขนาดนี้ ผมได้รับรู้ก็เลยโทร.ไปหาผู้ใหญ่ รู้เรื่องเพราะมีคนแท็กมา ผมก็เลยได้ทราบเรื่อง เอาเป็นว่ามันนานมาแล้ว ถามว่าได้คุยกันไหมว่ามันหลุดมาได้ยังไง ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้ได้ไหม”

“ห่างกันไปครับ ก็ได้ขอโทษเขาแล้ว ผมเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พยายามคุยกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้เราใจเย็น ๆ ก่อน เดี๋ยวก็หาทางเคลียร์กันได้ ใครเจอใครก็กลัวครับ ก็ถือเป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนที่ทำให้เราโตขึ้น ก็พยายามปรับตัว”

“แฟนคลับเขาก็เป็นห่วงว่าเราจะโอเคไหม อยากจะขอโทษทุกคนทั้งทางแฟนคลับ ทั้งผู้ใหญ่ทุกคน ทั้งองค์กรฝั่งนั้นด้วย ผู้ใหญ่ฝั่งผมเขาไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดูแลเราเรื่อย ๆ ตอนนี้ผมเริ่มที่จะทำงาน ขอมุ่งกับงานดีกว่า อยากโฟกัสที่งานมากกว่า”

“มันก็เป็นบทเรียนครับ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน เราก็เลยถ่ายเฉย ๆ ไง เรารู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เราก็ถ่ายรูปเล่นกัน ใช้ชีวิตปกติ ขอบคุณแฟนที่คอยซัปพอร์ตและไม่หายไป ผมก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ ฝากขอโทษแฟน ๆ ที่เป็นห่วงผม ผมโอเคแล้วนะครับ”

1 ซี ทวินันท์ ชาล็อต 1
1 ซี ทวินันท์ ชาล็อต 2

1 ณวัฒน์ รู้ตัวคนปล่อยรูป ชาล็อต 4

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo