Entertainment

อ้าว! หนึ่ง บางปู ล่าสุด พลิกบอกไม่แน่ใจ หลังยกมือไหว้ รับเป็นนักร้องโลก 2 ใบ

อ้าว! หนึ่ง บางปู ล่าสุด พลิกบอกไม่แน่ใจว่าใช่มั้ย หลังยกมือไหว้ รับเป็นนักร้องโลก 2 ใบ มีแฟนแต่คุยคนอื่นจริง

จากประเด็นข่าวฉาว นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ กระทั่ง หนึ่ง บางปู นักแสดง-นักร้องจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ได้ออกมาแถลงยอมรับ ตัวเองคือนักร้องโลก 2 ใบ โดยบอกว่า “ทุกคนขา หนึ่งขอล่ะนะคะ (ยกมือไหว้) ตอนนี้อย่าเพิ่งไปว่าพี่จ๊ะ พี่จ๊ะร้องไห้สงสารมากเลย ส่วนน้องเนสกาแฟ เขาก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่มีโลกสองใบนะคะ”

12 หนึ่ง บางปู 4

“จริง ๆ แล้วหนึ่งออกมายอมรับก็ได้ว่า นักร้องโลกสองใบคือหนึ่ง แต่ข่าวออกมาผิดพลาดไปนิดหนึ่ง จริง ๆ 2-2 นะคะ จริง ๆ ทั้งหมด 22 ใบ ก็ไม่ต้องไปว่าใครแล้วนะคะ ออกมายอมรับด้วยตัวเอง หยุดโจมตี หยุดดราม่านะคะ หนึ่งเป็นนักร้องสาวคนนั้นที่มีโลก 22 ใบ โอเคนะคะ”

11 หนึ่ง บางปู 1

แต่ล่าสุด (28 พ.ย.) หนึ่ง บางปู ได้ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้อีกครั้ง หลังคนสงสัยว่าใช่เธอไหมว่า หนึ่ง ไม่แน่ใจว่าใช่คนในข่าวไหม เพราะในข่าวบอกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่หนึ่งเป็นนักร้องสตริง ป๊อปร็อก และไม่ได้โด่งดัง ไม่คิดว่าตัวเองดัง เลยไม่รู้ว่าเป็นนักร้องคนนั้นไหม และในข่าวบอกว่านักร้องถูกปืนตบหัว ซึ่งก็ยอมรับว่าตนมีแฟนเป็นตำรวจ มีปืน แต่ไม่เคยโดยปืนตบหัว แต่ด้วยความที่ตนยังไม่ได้แต่งงานจึงมีคนคุยหลายคน

ยอมรับว่ามีคนที่ให้เกียรติว่าเป็นแฟนคนเดียวที่เป็นตำรวจ และแฟนก็เข้าใจว่าตนคุยกับใครบ้าง เวลาคุยกับใครแฟนก็จะเช็กโทรศัพท์ด้วย เพราะเขาห่วงเรา ตนจึงพูดว่าเป็นนักร้อง 22 ใบ เพราะถ้านับคนคุยจริง ๆ ก็เยอะกว่า 22 คน เพราะตนยังโสดอยู่ ก็คุยกรุบกริบ ๆ แต่ตนก็เป็นหน่วยกล้าตาย ที่ออกมาพูดว่าคุยมากกว่า 1 คน ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้เยอะ เวลามีข่าวเป็นผู้ชายก็บอกว่ามีโลก 2 ใบ มีกิ๊ก แต่พอเป็นผู้หญิงกลับบอกว่ามีชู้ เพียงแต่ว่าหนึ่งเป็นหน่วยกล้าตาย กล้าพูด ทำก็ยอมรับ

​​​​​​​ หนึ่ง บางปู ยังปิดท้ายว่า “หนึ่งไม่แน่ใจว่าตัวเองคือคนในข่าวไหม แต่มีโลก 22 ใบจริง ๆ ค่ะ”

@nuengbangpu #ชี้แจง #นักร้องโลก2ใบ #ดันขึ้นฟีดที ♬ เสียงต้นฉบับ – หนึ่งบางปูOfficail

11 หนึ่ง บางปู 3
11 หนึ่ง บางปู 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo