Entertainment

หมอปลาย เผยเดือนกว่า ๆ ที่เหลือปี 66 คู่รักดารามีเลิกอีก จับตาข่าวฉาวต้นปี 67

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายดวงวงการบันเทิง เผยเดือนกว่า ๆ ที่เหลือปี 66 คู่รักดารามีเลิกอีก จับตาข่าวฉาวต้นปี 67 คนดังเอาชื่อเสียงไปแลก

อีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง ณวรชา พินิจโรคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ล่าสุด (6 ต.ค.) หมอปลาย เปิดคำทำนายดวงวงการบันเทิงในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ อีกเดือนกว่า ๆ ที่เหลือของปี 2566 จะมีใครเลิกกันอีกไหม..?

14 หมอปลาย พรายกระซิบ 1

หมอปลาย ตอบว่า ยังมีเลิกค่ะ ยังไม่จบ คิดว่าประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ น่าจะมีเลิกกันอีก ถามว่าจะมีการสูญเสียใคร หรือมีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นในวงการบันเทิงไหม ไปพัวพันไอ้นี่ไอ้นั่น คนบันเทิงครึ่งวงการ อย่างนี้อย่างนั้น หมอปลาย เผยว่า ช่วงนี้ยังเพลา ๆ ยังไม่ขึ้น คิดว่าเขาน่าจะมีเรื่องหมาย หรือเรื่องอะไรสักอย่างก่อนปีใหม่ ซึ่งพวกเราจะยังไม่รู้เรื่อง แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้น และข่าวน่าจะออก คือช่วงประมาณเดือน ม. ปีหน้า มกรา , มีนา ประมาณนั้น

ถามว่าต้นปีจะมีข่าววงการบันเทิงไม่ค่อยดีเหรอ หมอปลาย เตือนว่า อยากให้ระวัง เหมือนดารา หรืออินฟลูฯ ที่มีชื่อเสียง แล้วเอาชื่อเสียงไปรวบรวมทำเหมือนกล่องของขวัญ กล่องสุ่ม หรือ ทำแชร์ ถึงเวลาไม่มีเงินจ่าย

14 หมอปลาย พรายกระซิบ 2
14 หมอปลาย พรายกระซิบ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo