Entertainment

ชาล็อต ออสติน ชี้แจงปมรูปหลุดหนุ่ม เสียใจคนสนิทปล่อย ทำอะไรไม่ได้นอกจากขอโทษ

ชาล็อต ออสติน ชี้แจงปมรูปหลุดหนุ่ม ยันเป็นรูปเก่า 3-4 เดือนที่แล้ว เสียใจคนสนิทปล่อย ทำอะไรไม่ได้นอกจากขอโทษ พร้อมแลกเรื่องรัก โฟกัสเรื่องงาน

จากกรณีที่มีคนปล่อยภาพความสนิทสนมของ ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับหนุ่มปริศนา ซึ่งภายหลังมีการโยงไปว่าเป็น ซี ทวินันท์ นักแสดงซีรีส์วาย จากค่าย GMMTV ล่าสุด (27 พ.ย.) ชาล็อต เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

3 ชาล็อต ออสติน แจงปมรูปหลุด 2

“ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด ความประมาทไม่รอบคอบของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดมาสักพักแล้ว ตอนนี้เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แล้วก็ต้องขอโทษองค์กรและทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วย ตัวหนูไม่ได้มีเจตนาจะให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อมันได้รับผลกระทบแล้ว หนูก็ขอเป็นคนยอมรับผิดค่ะ”

“จริง ๆ รูปอยู่ในเฉพาะกลุ่มเท่านั้นที่ได้เห็น (รู้ไหมว่าใคร บอสบอกว่ารู้แล้ว?) ไม่อยากปรักปรำร้อยเปอร์เซ็นต์ ในโคลสเฟรนด์มีประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งเป็นคนที่เราไว้ใจอยู่แล้ว หนูไม่อยากหาคำถามหรือคำตอบเลย ว่าทำไปเพื่ออะไร ในเมื่อทำไปแล้วก็ไม่เป็นไร ต้องยอมรับทุกอย่าง เราเองก็ประมาทและไม่รอบคอบที่เอาไปลง ไว้ใจคนง่ายเกินไป ถือว่าเป็นบทเรียนอีกบทหนึ่งแล้วกัน จริง ๆ เรื่องที่เสียใจ คือเรื่องเราไว้ใจคน แล้วเขาทำอย่างนี้กับเรามากกว่า ก็ถือว่าทำอะไรไม่ได้แล้ว ก็ยอมรับในผลที่ทำไป ก็มูฟออนทำงานต่อ”

“เครียด คือรู้เลยว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่ ๆ อับดับแรกคือโทร.หาบอสก่อน แจ้งบอส บอสก็บอกโอเคค่อย ๆ ดูกันไปนะว่ายังไง แล้วค่อยจัดการอีกทีหนึ่ง คนโคลสเฟรนด์มีแต่คนที่สนิทในระดับหนึ่งเลยนะ ปกติหนูก็ไม่ได้ลงแค่อันนั้นอันเดียว หนูก็ลงชีวิตส่วนตัวที่อยู่บ้านหรืออะไร เพราะบางทีเราก็ไม่ได้อยากลงแบบสาธารณะทั้งหมด แต่รูปที่หลุดออกไป เป็นรูปประมาณ 3-4 เดือน ตั้งแต่รูปที่มันหลุดไปตั้งแต่รูปแรกยันรูปสุดท้าย ซึ่ง ณ ตอนนี้บอกเลยว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ต่อจากนี้ก็คือไม่ลงไม่อะไรแล้วค่ะ ไม่ได้มีแล้ว หนูมีแค่ไอจีตัวเองกับพะโล้ (กระต่าย) 2 ไอจีแค่นั้น”

“กับคนที่อยู่ในรูปก็ได้คุยค่ะ ก็มีการขอโทษไปแล้ว ทั้งตัวเขาและทางผู้ใหญ่ของเขาด้วย ที่สร้างผลกระทบให้กับเขา ถือว่าเป็นบทเรียนของเรา และยอมรับในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นแค่นั้น”

1 ณวัฒน์ รู้ตัวคนปล่อยรูป ชาล็อต 4

“รู้สึกว่าพออยู่ในวงการ สิ่งที่ต้องมีที่สุดคือความรอบคอบและสติ ซึ่งหนูอาจจะขาดในจุด ๆ นี้ไป แล้วก็ประมาทด้วยในบางทีบางเรื่อง ก็รู้สึกว่าเป็นบทเรียนให้เราได้มีสติเตือนตัวเองว่าอย่าไว้ใจคนเยอะ ต่อให้สนิทกันมากแค่ไหนก็อย่าไปไว้ใจ เพราะเขาสามารถทำลายเราได้เหมือนกัน”

“หนูก็ขอโทษบอส เพราะเขาก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกัน ก็ขอโทษและจะโฟกัสงานต่อไป เพราะเข้ามาในจุดนี้แล้ว เราก็ต้องแลก ก็ต้องยอมรับ ก็จะทำงานไปเรื่อย ๆ นี่แหละค่ะ จะอยู่สร้างผลงานดี ๆ ให้ทุกคนได้ชื่นชม ให้แฟนคลับที่เขารักเราได้เห็นผลงานเรา ได้เห็นเราเติบโตขึ้นในวงการบันเทิง หวังว่าจะยังคงอยู่ด้วยกัน”

“ก็เตรียมใจว่าถ้าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ก็ยอมรับ เคารพการตัดสินใจของบอส (เครียดไหมในการทำงานร่วมกับบอสใน 3 วันที่ผ่านมา?) กับบอสไม่เครียดค่ะ พอมันเคยเกิดขึ้นไปแล้ว เรารู้ว่าต้องทำตัวยังไง มันเสียใจและเสียความรู้สึก ที่ทำให้เขาผิดหวังอีกแล้ว ไม่มีวันชินกับความผิดพลาด แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้โตขึ้น”

“กลัวว่ารักได้ ก็เลิกรักได้นะ (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นก็ต้องทำตัวดี ๆ นะ เตือนสติตัวเองว่ามีผู้ใหญ่ให้โอกาส คอยดัน คอยปั้นเรา ก็ต้องเห็นโอกาสของเขาเยอะ เห็นคุณค่าในสิ่งที่เขาให้เยอะ ๆ พยายามที่จะอยู่ในวงการให้ได้มีความสุขที่สุด จากนี้ก็จะตั้งใจทำงาน ไม่ใช่แค่กับบอส แต่กับทุก ๆ คน โฟกัสงานไปก่อน อนาคตที่เราอยากเป็นอยากมี ก็พยายามเก็บเกี่ยวช่วงเวลาตรงนี้ให้ได้มากที่สุด ถ้าวันหนึ่งมันไปได้จริง ๆ ก็คงไป”

“ผลกระทบกับแฟนคลับยังไม่ค่อยมีนะ แต่ลูกค้ายังไม่ทราบ ถ้ากับตัวหนูเองตรง ๆ เลย หนูรู้สึกว่าต้องเข้มแข็งในระดับหนึ่งเลยกว่าจะผ่านไปได้ ไม่ใช่แค่กระทบเราแล้วไง มันเป็น Butterfly Effect ที่กระทบวงกว้างทุกคน มันเสี่ยงมาก ๆ จริง ๆ ไม่รู้จะพูดยังไงนอกจากคำว่าขอโทษ ก็อย่าทำอีก แค่นั้น อยู่ให้เป็น ก็ให้สัญญากับแฟนคลับ ว่าจะสร้างผลงานดี ๆ จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุก ๆ คน แม้ว่าตอนนี้หลายคนอาจจะไปแล้ว ไม่อยู่แล้วก็ไม่เป็นไร ถ้าเห็นผ่าน ๆ ก็ฝากติดตามด้วยค่ะ”

3 ชาล็อต ออสติน แจงปมรูปหลุด 1
ชาล็อต ออสติน

“ของานดีกว่า ความรักไม่อยากพูดถึง ขอเอาเป็นงาน ให้เราสำเร็จก่อนค่อยว่ากัน เหมือนที่บอสบอกว่าโอกาสที่อยู่ตรงนี้ หลายคนเขาอยากจะได้นะ เราได้มาแล้วต้องรักษาให้ดี ๆ อย่าให้อะไรมาทำลายได้ ก็เชื่อฟังบอสค่ะ (บอสบอกว่าอยากให้เรามีสติ เพราะ 24 แล้ว?) ไปฟิลิปปินส์เนี่ยยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับบอส เลยไม่รู้ว่าเมื่อกี้สัมภาษณ์ไปมีอะไรบ้าง ยังไม่ได้มีการคุยกันนอกรอบหลังเกิดเรื่อง เลยไม่รู้ว่า ณ ตอนนี้บอสรู้สึกยังไง แต่ถ้าเป็นตามที่พี่บอกก็ต้องขอบคุณมาก ๆ มันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่าจะทำให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้ผิดหวัง อยู่ในวงการอย่างมีสติรอบคอบ ไม่ประมาท”

“เรื่องนี้สอนเยอะเลย ให้มีสติมาก ๆ ทำอะไรต้องรอบคอบ อย่าไว้ใจคนง่ายเกินไป โฟกัสตัวเองก่อนอันดับแรก อย่าเพิ่งไปเขวเลือกเส้นทางอื่น ให้เลือกเส้นทางที่ผู้ใหญ่เขาตั้งใจจะมอบโอกาสให้เราจริง ๆ”

“ส่วนคนที่ปล่อยรูป ขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะไม่รู้ว่าใคร แล้วรู้สึกว่าเสียใจที่เขาทำแบบนี้ จะว่าเขาฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ก็ผิดที่เราด้วย แต่ก็ให้รู้ว่าอย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีกก็แล้วกัน ถามว่าเหตุการณ์นี้สแกนได้ไหม คนไหนหวังดีหรือหวังดิสเครดิต ดูออก หนูเป็นคนเพื่อนไม่เยอะ ถ้าสนิทจริง ๆ จะไม่เยอะ แต่พอเหตุการณ์นี้ ด้วยความที่ว่ามันมีเพื่อนทั้งสนิทและสนิทมาก มันมีเลเวลความสนิท บางทีเขาอาจจะทำไปด้วยความคึกคะนองหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่าเกิดไปแล้วทำอะไรไม่ได้ ต่อให้เรียกตัวมา ข่าวก็ไม่ได้หายไป (ถ้าบอสห้ามมีความรัก เราพร้อมไหมที่จะอยู่ในสังกัด?) พร้อมปฎิบัติค่ะ”

IG : @itscharlotty

1 ณวัฒน์ รู้ตัวคนปล่อยรูป ชาล็อต 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo