Entertainment

ใครหว่า? นางเอกสายคอนเทนต์ หิวแสง หวังปล่อยข่าวเลิกแฟน แต่เจอฝ่ายชายยื่นคำขาด

ใครหว่า? นางเอกสายคอนเทนต์ หิวแสง หลุดวีนแฟน หวังปล่อยข่าวเลิกเรียกกระแส แต่เจอฝ่ายชายยื่นคำขาด

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา เรื่องของคนในวงการมาฝากขาเผือกอยู่ตลอด และในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นางเอกสายคอนเทนต์วีนแฟน หลังถูกปรามห้ามปล่อยข่าวกิ๊กผู้ให้เสียหน้า

11 นางเอกสายคอนเทนต์

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า นางเอกดังคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นสายคอนเทนต์ คือมีอะไรใหม่ อะไรกำลังมา ทำตามหมด และทำให้หลายคนติดภาพเธอในแง่มุมของความทันสมัย และสวยงาม แต่หลัง ๆ  เธอหายหน้าไปจากสื่อ เพราะไร้งานและไร้อีเวนต์ ทำให้รายได้น้อยลง บวกกับกระแสไม่ได้เลยเงียบเป็นเป่าสาก

ส่วนเรื่องเมาท์ของนางเอกสาวคนนี้ เกิดจากการที่ตัวเธอทำให้หลายคนรู้กลยุทธ์การสร้างกระแส พอคนรู้แล้วเลยอยากเมาท์กันต่อ พอเมาท์ต่อก็อยากแฉไปเรื่อย ๆ เป็นวงจร ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่ใช้เป็นประจำตอนเรียกอีเวนต์ เป็นเรื่องราวของรัก เพราะเรื่องอื่นขายไม่ได้ ขายได้เรื่องเดียวและนักข่าวก็อยากรู้หนักมากว่า คบกับใคร เลิกกับใคร ทำไมเลิก เลิกกันด้วยดีไหม เลิกอย่างไร โอเคไหม เปิดใจหรือเปล่าอยู่ตลอด เรียกว่าเป็นแพตเทิร์นในการตอบเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอก็ใช้ความเป็นเจ้าแม่ในวงการมาระยะหนึ่ง ตอบไปและเอาอยู่จนหลายคนชื่นชม

ปัจจุบันนางเอกสาวคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว และหวานหนักมากตั้งแต่ก่อนเปิดตัว หลายคนชอบเคมีความเข้ากันของคู่นี้หนักมาก เพราะดูอยู่ด้วยกันแล้ว น่ารักและสดใส โดนใจแฟน ๆ ต่อมาด้วยความที่เป็นสาวสายคอนเทนต์ มองอะไรก็เป็นคอนเทนต์ไปหมด จนหลายครั้งถูกแฟนหนุ่มปราบ ว่าเธอจะถ่ายรูปและทำคอนเทนต์ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ นางเอกก็เลยหน้างอ และบอกว่าชอบและอยากทำ ฝ่ายชายเลยปล่อยให้ทำไป เพราะไม่อยากทะเลาะ และกว่าจะได้เป็นแฟนก็ยากมาก เลยไม่อยากขัดใจ

6 ข่าวเมาท์ 1

ล่าสุดมีข่าววงในเชื่อถือได้เล่ามาว่า วันหนึ่งนางเอกและแฟนหนุ่มไปเที่ยวห้างหรูใจกลางเมืองด้วยกัน ซึ่งตอนแรกก็หวานกันมากๆ ฝ่ายชายเอาใจ ฝ่ายหญิงก็ตามสไตล์ลั้ลลา ชอปปิงจัดเต็ม ฝ่ายชายก็ไม่ว่า แต่จะให้ฝ่ายชายเข้ากล้องทุกคอนเทนต์เลย ผู้ชายก็ไม่ชอบ จนมีชอตหนึ่งมีคนเล่าว่า เข้าร้านกระเป๋าดังแบรนด์หนึ่ง ฝ่ายหญิงก็ปูมาว่า “เธอครับ มาเข้ากล้องกัน บอกหน่อยคอลเลกชั่นนี้ดียังไง สวยไหมเข้ากับเขาหรือเปล่า”

จากนั้นฝ่ายชายก็บอกว่า “ตัวเอง เราถ่ายเยอะแล้ว เราอยากเดินชิล ๆ อ่ะ” แล้วฝ่ายหญิงก็หน้างอ พร้อมบอกว่าไม่เอาแล้วและเดินออกไป ฝ่ายชายเลยเดินตามไป

พอไปอีกร้านหนึ่งเหมือนอารมณ์ดีขึ้น ฝ่ายหญิงเลยหยุดและเปิดปมกลางร้านที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟโซนด้านในว่า “เธอหรือเราจะปล่อยข่าวว่าเรางอนกันดีไหม หวิดเลิก เพราะเมื่อกี้เราลืมคีฟลุก หน้างอไปเดี๋ยวมีคนเห็นแล้วเอาไปเขียน เราปล่อยเลยไหม จะได้มีอีเวนต์”

ฝ่ายชายเลยระบายลมหายใจและถามกลับว่า “เธอ..เราไม่ชอบแบบนี้เลยอ่ะ เราอยากคบเงียบ ๆ ไม่อยากมีกระแสเลิก แม่เราต้องไม่ปลื้มนะ” จากนั้นฝ่ายหญิงเลยบอกว่า “แต่เราต้องมีอีเวนต์ เรากระแสหด” ฝ่ายชายเลยยื่นคำขาดว่า “ถ้าเธอปล่อยข่าวเลิก เราก็คงไม่ไปต่อกับเธอนะ บ้านเราไม่ชอบพวกคอนเทนต์” และเดินออกไปจากร้าน ทำนางเอกดังโมโหแรง หน้างอกลับไปทันที เรียกว่าเกือบต้องหวิดเลิกจริงเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo