Entertainment

เดือดระอุ วีนา ปวีนา เอาจริง! แม้ขอโทษแต่ไม่ให้อภัย บทเรียนคนทำผิดเจอกันในศาล

เดือดระอุ วีนา ปวีนา เอาจริง! แม้ขอโทษแต่ไม่ให้อภัย ประกาศชัดบทเรียนคนทำผิด เจอกันในศาลค่ะ!

จากประเด็นดราม่านางงามสาว วีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้รีโพสต์สตอรี่ไอจีแฟนคลับที่ชื่นชม และอวยตัวเธออยู่หลายสตอรี่ด้วยกัน โดยเฉพาะสตอรี่ที่มีข้อความว่า ‘มงสามคือวีนาเท่านั้น’ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสม เพราะคนไทยกำลังเสียใจ ที่แอนโทเนีย ไม่สามารถคว้ามงกลับมา ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวแล้ว ยอมรับว่าผิดจริง เข้าใจว่าผิดเวลาจริง ๆ และไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น

12 วีนา ปวีนา 6

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ามีคนพยายามแคปไปจงใจปั่น ไม่รู้ขั้นตอนต่อไปต้องทำอย่างไร แต่ตอนนี้เก็บหลักฐานไว้แล้ว จะดำเนินการฟ้องหากยังมีการปลุกปั่นเรื่องที่เป็นเท็จ ได้ปรึกษาที่บ้านว่าคงต้องมีการฟ้อง และต้องดำเนินการทางกฎหมาย

ล่าสุด วีนา ปวีนา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Praveenar Singh Thakral ประกาศชัดว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด “ว่าจะไม่ออกมาพูดเพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ยอมไม่ได้จริง ๆ จากต้นเหตุโพสต์ในทวิตเตอร์ที่ปั่นข่าวที่ไม่เป็นความจริง มีรีโพสต์ถึง 35K รวมถึงคอมเมนต์หมิ่นประมาท และการปั่นเขียนข่าวผิด ๆ บิดเบือนความจริง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและทำลายชื่อเสียง

ครั้งนี้ทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง จึงต้องดำเนินคดีตามกฏหมาย ถึงอย่างนั้นเมื่อได้แจ้งไปในไลฟ์ที่ผ่านมา เจ้าของโพสต์ได้ออกมาขอโทษ และขอทำการขอโทษเป็นเวลา 20 วัน ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนความรู้สึกที่ถูกทำลายไปได้ บทเรียนสำคัญ อย่าเอาแต่สนุก พิมพ์อะไรไม่คิด ผลกระทบที่ออกมามันไม่คุ้มกับการกระทำเพียงชั่ววูบของคุณ

เราไม่ตลกและไม่สนุกด้วย มีหลายคนได้รับความเสียหายในวงกว้าง โดนพาดพิง และโดนด่าฟรี จากการปั้นข่าวที่ไม่เป็นความจริง เพราะฉะนั้นเจอกันในศาลค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนค่ะ ถึงแม้เราจะรณรงค์เรื่องการบูลลี่มามากแค่ไหน คนเหล่านี้ก็ไม่รู้จักจำ และไม่หยุดการกระทำแบบนี้ ครั้งนี้จึงต้องดำเนินคดีให้เป็นบทเรียน”

12 วีนา ปวีนา 4

12 วีนา ปวีนา 3

12 วีนา ปวีนา 5

12 วีนา ปวีนา 2

12 วีนา ปวีนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo