Entertainment

นักร้องสาว ช็อก! พนักงานชายใช้คีย์การ์ดบุกห้องพักกลางดึก ขณะแต่งตัวอยู่ในห้อง

แพท วง Klear ช็อก! พนักงานชายใช้คีย์การ์ดบุกห้องพักกลางดึก ขณะแต่งตัวอยู่ในห้อง อ้างเห็นไม่ได้เปิดแอร์ ชาวเน็ตจวกถามหาปลอดภัย

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อล่าสุด (21 พ.ย.) นักสาวชื่อดัง แพท รัณนภันต์ หรือ แพท วง Klear ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Patklear เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางดึก ขณะเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง พนักงานชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้องที่ตนเองพัก อ้างเพราะเห็นไม่ได้เปิดแอร์เลยเปิดเข้ามาดู

4 แพท วง Klear 7

“โรงแรมที่พักมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องพักลูกค้าเหรอคะ ? แพทแต่งตัวอยู่ เมื่อคืนมีผู้ชายเปิดเข้ามาค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 แพทอยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องโรงแรม เตรียมตัวจะออกไปโชว์ มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง แพทตกใจมากตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า “ขอโทษครับ” แล้วปิดประตู

สักพักมีคนโทรขึ้นมาบนห้อง บอกว่า “ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู” งง ๆแล้ววางสายไป ใช่ค่ะแพทไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศค่อนข้างเย็น (และรร.ปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยเหรอคะว่าห้องไหนเปิด/ไม่เปิดแอร์)

แต่คิดแล้วคิดอีกมันก็ไม่มีเหตุผลสมควรไหนเลย ที่ทางโรงแรมจะมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็คอินเข้าพักแล้ว มันอันตรายมากนะ ยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว ห้องที่นี่ไม่มีสายยูล็อคด้วยนะ

ผจก.วง ลงไปถามรายละเอียด และขอการ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ปกติเราควรได้ห้องละสองใบไหมคะ) ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการสแกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้วของห้องนี้ ซึ่งก็แปลกอีก

4 แพท วง Klear 6

เมื่อคืนแพทไม่ได้เปลี่ยนโรงแรม เพราะโชคดีว่าไปจังหวัดที่มีน้องอยู่ เลยโทรเรียกขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อน
และเช้านี้ออกเดินทางเช้ามาก ถ้าเปลี่ยนโรงแรมอาจจะยิ่งต้องนอนดึก แต่เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน

มีเหตุผลไหนที่มีน้ำหนักมากพอที่โรงแรมจะควรเปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็คอินแล้วเหรอคะ ? ต่อให้กรณีลูกค้าไม่อยู่ในห้องก็มีทรัพย์สินอยู่ในห้องไหมคะ ? และนี่แพทกำลังแต่งตัวอยู่มันหนักหนาเหมือนกันเนอะ และเมื่อคืน จริง ๆ ห้องพี่นัทกลองก็ไม่ได้เปิดแอร์เหมือนกัน ก็ไม่มีใครเปิดเข้าไปนะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจ และปลอบขวัญนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งแสดงความคิดเห็นในเรื่องความปลอดภัย และการเคารพความเป็นส่วนตัวของแขกที่มาพัก อาทิ ไม่เปิดแอร์=ไม่มีคนอยู่ และน่าจะเช็คว่ามาคนเดียว อือ คิดได้แค่นี้ค่ะ ดีแล้วค่ะที่ปลอดภัยทั้งคนและทรัพย์สินค่ะ, น่ากลัวมาก ครั้งต่อ ๆ ไปแนะนำว่าถ้าไปกันหลายห้องให้สลับห้องกับคนอื่นก่อนเข้าพักค่ะ , ถ้าแก้ผ้าอยู่ทำไง แบบนี้ปล่อยผ่านไม่ได้ครับ , ถ้าลูกค้ามีปัญหาเพราะแอร์ไม่ติด ลูกค้าควรเป็นคนโทรลงไปแจ้งทางรร. เองก่อนมั้ยนะ , จริง ๆ ตามมารยาทควรเคาะประตูก่อน ไม่ควรแตะเข้ามาเองแบบนี้ โชคดีพี่แพทมีสติตะโกน เทคแคร์นะพี่แพท , ถ้าผู้หญิงเดินทางคนเดียว แบบนี้อันตรายมากนะคะ , ไม่สมควรอย่างยิ่ง อันตรายที่สุด แบนค้าบบบบ ผจก.ดำเนินการเลยค้าบ take care นะ

4 แพท วง Klear 1 4 แพท วง Klear 2 4 แพท วง Klear 3
4 แพท วง Klear 4
4 แพท วง Klear 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo