Entertainment

แม่ดีเจแมน ลูบหลังปลอบใจ ใบเตย นาทีร่ำไห้โผกอดลูกสาว ไม่ได้เจอนาน 6 เดือน

แม่ดีเจแมน ลูบหลังปลอบใจ ใบเตย สุธีวัน เปิดคลิปนาทีร่ำไห้โผกอดลูกสาว  น้องเวทมนต์ ไม่ได้เจอนาน 6 เดือน

จากมรสุมชีวิตที่ถาโถมครอบครัวนักร้องชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ทั้งเจ้าตัวกับสามี ดีเจแมน พัฒนพล ต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำเป็นเวลากว่า 6 เดือน หลังถูกสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่  Forex 3D กระทั่งเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ใบเตย ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมกับเงื่อนไขที่เจ้าตัวจะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 8

ล่าสุด มีโมเมนต์สุดซึ้งวินาที ใบเตย ร่ำไห้สวมกอด น้องเวทมนต์ ลูกสาว ด้วยความคิดถึง หลังไม่ได้เจอนาน 6 เดือน พร้อมพูดกับลูกว่า คิดถึงจังเลย คิดถึงแม่ไหมคะ คิดถึงไหมลูก คิดถึงแม่เตยไหม ก่อนที่ ลุกซ์ น้องชาย จะเดินเข้ามาสะกิดและพูดเบา ๆ ว่า เดี๋ยวเค้าตกใจนะ ฮึบ ไว้ ขณะที่ แม่ป๋อง พิมพ์แข แม่ของดีเจแมน ก็ได้โผกอดสะใภ้และหลานสาว พร้อมให้กำลังใจว่า ผอมลงต้องกินเยอะ ๆ นะ แม่ดีใจด้วยนะลูก

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์ อาทิ ใบเตยผอมมาก ดีใจด้วยนะคะได้กลับมาอยู่กับลูกแล้ว , แม่แทบไม่มีแรงแต่ก็พยายามอุ้มลูกด้วยแรงทั้งหมดที่มี , ดูเกิน 10 รอบ บีบหัวใจสุด ๆ ตอนพี่เตยพยายามอุ้มน้องเวทมนต์ , เข้าใจแม่เตยเลยอยู่ข้างในคงคิดถึงลูกมาก ๆ ขนาดเราลูกไป รร. ยังคิดถึงเลย ทีนี้แม่ได้กอดได้หอมลูกละนะชื่นใจแทน , ใบเตยผอมลงเยอะเลย เห็นคลิปนี้น้ำตาไหลเลย , ลูกสาวเขาห่างแม่นาน ยังทำตัวไม่ถูกเอ็นดูทั้งคุณแม่คุณลูก คุณเตยตัวเล็กมาก ทานเยอะ ๆ ค่ะ , โมเมนต์ที่แม่ย่ามาลูบหลังกอดใบเตย คือซึ้งมากเลยอะ , น้องจำไม่ได้เพราะ 6 เดือนที่แล้วน้องเล็กมาก ต้องใช้เวลาสักนิดนะคะ

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 1

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 2

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 3

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 4

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 5

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 6

5 คลิปใบเตย ร่ำไห้โผกอดลูก 7

คลิปจาก @anona.55_

@anona.55_😓♬ เสียงต้นฉบับ – รีวิวเจ่งเจ่ง😆

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo