Entertainment

หนึ่ง ณรงค์วิทย์ จวกแฟนนางงาม ปมบูลลี่ มิสนิการากัว เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2023

หนึ่ง ณรงค์วิทย์ จวกแฟนนางงาม ปมบูลลี่ มิสนิการากัว เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2023 ลั่น คนเรามีมาตรฐานความชอบที่ต่างกัน

หลังจากการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2023 เสร็จสิ้น แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ท่ามกลางคนไทยที่ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจเธอ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าแอนโทเนียทำดีที่สุดแล้ว แต่ก็เสียดาย เพราะอีกนิดเดียว ความฝันของคนไทยที่รอคอยกันมา 35 ปีจะสำเร็จ

13 หนึ่ง ณรงค์วิทย์ 4

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่หลายคนกังขาผู้ที่คว้ามงกุฎไปครอง คือ เชนนิส พาลาเชียส (Sheynnis Palacios) มิสนิการากัว ซึ่งแฟนนางงามไทยต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายประเด็น ล่าสุด หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Narongvit Techatanawat แสดงความคิดเห็นกรณี ที่มีแฟนนางามบางส่วนโพสต์หรือคอมเมนต์บูลลี่ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2023

โดยระบุว่า “ไม่ได้โลกสวยนะ แต่การไปบูลลี่หน้าตาคนอื่นแบบสนุกมือสนุกปากมันถูกต้องแล้วหรือ?? เค้าไม่ได้ตัดสินให้ตัวเองชนะซะหน่อย เขาก็แค่หนึ่งในผู้ประกวดเหมือนกัน อยากจะด่าก็ไปด่ากรรมการสิ มันก็ไม่ต่างกับการประกวดร้องเพลงอ่ะ ก็เห็นอยู่ว่ามีคนร้องดีกว่า แต่คนชนะกลับเป็นอีกคน บางทีเทสกรรมการมันก็มีมาตรฐานความชอบที่ต่างกัน

**แล้วการที่เอารูปไปเทียบกับพี่สาวที่ผมเคารพรักท่านหนึ่ งว่าหน้าเหมือนแล้วคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานก็เท่ากับบูลลี่พี่สาวของผมไปด้วยนะ **”

13 หนึ่ง ณรงค์วิทย์ 2
13 หนึ่ง ณรงค์วิทย์ 3
9 ดราม่ามิสการากัว 5
9 ดราม่ามิสการากัว 4
9 ดราม่ามิสการากัว 3
13 หนึ่ง ณรงค์วิทย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo