Entertainment

กระแสจิ้นคัมแบ็ก! เบลล่า ราณี ตอบให้เองชัด ๆ สถานะกับ โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่ใช่พี่น้อง

กระแสจิ้นคัมแบ็ก! เบลล่า ราณี ตอบให้เองชัด ๆ สถานะกับ โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่ใช่พี่น้อง แต่เป็นกัลยาณมิตร เกื้อหนุนกัน

ละครที่มาแรงที่สุดแห่งปีอย่าง พรหมลิขิต ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุก จนคนดูกล่าวขวัญกันไปทั่วพระนคร พร้อมกวาดเรทติ้งถล่มทลาย กับผลงานการแสดงของคู่พระนาง โป๊ป ธนวรรธน์ กับสาว เบลล่า ราณี แถมกระแสจิ้นนอกจอก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง เพราะตอนนี้สถานะโสดเหมือนกันทั้งคู่ด้วย

9 เบลล่า โป๊ป 4

ล่าสุด เบลล่า เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับกระแสจิ้นกับโป๊บก็เริ่มกลับมาแล้ว เพราะเขาเริ่มมีความรู้สึกต่อกันแล้ว แต่มันจะมีความหวานอย่างเดียวไม่ได้ มันต้องมีกัดกัน งอนกัน ตีกัน เราก็แมนซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย (หัวเราะ) ส่วนที่แฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนกันอีกแล้ว ยังไม่เห็นเลย ไม่ได้อ่านฟีดแบ็กสักเท่าไหร่ค่ะ (ต่างคนต่างโสดด้วย?) ว้าวุ่นเลย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรนะ เหมือนเดิมค่ะกับพี่โป๊ป”

“คือเรารู้จักกันมานาน แล้วก็รู้จักนิสัยใจคอจริง ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ ๆ แบบนั้น หมายถึงว่ามันเห็นกันในทุกมิติ มันไม่ได้จำเป็นว่าต้องเป็นอะไรกัน ถามว่าเป็นพี่น้องไหม มันก็ไม่ใช่อีก เหมือนเป็นกัลยาณมิตรฟีลนั้น เกื้อหนุนกัน ถามว่าเขาดูมีใจ เหรอ (ยิ้ม) ไปถามพี่เขาสิคะ (หัวเราะ) ส่วนจะลุ้นขึ้นไหม ก็อยากที่เบลบอก คือมันไม่จำเป็นต้องมีสถานะกัน ไม่จำเป็นว่าเราจะคบกันหรือว่าเรารู้จักกันแบบไหน มันข้ามคำนั้นไปแล้ว เวลาออกงานจะเสิร์ฟโมเมนต์ไหม เห็นยัง (หัวเราะ) แต่ในละครมีแน่นอนอยู่แล้วค่ะ”

9 เบลล่า โป๊ป 2
9 เบลล่า โป๊ป 1
9 เบลล่า โป๊ป 3

คลิปจาก PPTV HD 36

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo