Entertainment

พระเอกตัวพ่อ ปัดมีซัมติงนางเอกรุ่นน้อง เจอตั้งแต่ 8 ขวบ ตอบข่าวลือควงสาวเที่ยว ตปท.

พระเอกตัวพ่อ ป้อง ณวัฒน์ ปัดมีซัมติงนางเอกรุ่นน้อง เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา แค่เคมีเข้ากันเฉย ๆ หลังถูกจับจิ้น ลั่น เจอตั้งแต่ 8 ขวบ

ขึ้นชื่อเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีข่าวกับสาว ๆ อยู่ตลอด สำหรับพระเอกตัวพ่อ ป้อง ณวัฒน์ ด้วยภาพลักษณ์ดูเป็นคาสโนว่า รวมถึงคาแรคเตอร์ที่ได้รับก็มักเป็นเพลย์บอย อย่างล่าสุด ก็ถูกจับจิ้นกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

2 ป้อง ณวัฒน์ เพิร์ธ 1

งานนี้ พี่ป้อง บอกว่า “เจอน้องตั้งแต่ตอน 8 ขวบ ตอนแรกคุยกัน รู้สึกว่าไอ้เพิร์ธมันเก่ง มีพรสวรรค์ หน้าตาแบบพิมพ์นิยม คนไทยชอบ ยังคุยกับผู้กำกับว่า ไอ้นี่มันดังแน่นอน มันเก่ง มาครบ เล่นได้ หน้าดี ขยัน มีพรสรรค์ ทุ่มเท ครบเครื่อง เขากล้าเล่น เปิดรับทุกอย่าง น่าจับตา แต่ก็โอเคที่หลายคนบอกว่าเราไปกับน้องเขาได้ ไม่ได้ให้เป็นพ่อ ก็โอเคแล้ว (หัวเราะ) อย่างเล่นนางเอกห่าง ๆ ก็เริ่มกังวล จะเข้าไหม แต่พอทุกคนบอกเข้าได้ ก็โอเคแล้ว แต่ทั้งหมดก็ต้องดูที่บท เพราะจะให้ไปล้ม กลิ้ง ซูม มันก็ไม่เข้าไหม อายุมากขึ้น ต้องเลือกบทดี ๆ เลือกที่มันเข้ากับเราได้ไหม วัยรุ่นเราเล่นได้หมดแหละ แต่ตอนนี้ต้องเลือกหน่อย”

“การรับบทสามีนอกใจภรรยาในละครเรื่องล่าสุด VIP คือไม่ได้เจ้าชู้อะไรมาก แต่เหมือนเป็นความผิดพลาด แต่บทมันสมเหตุสมผลตามต้นฉบับของเกาหลี ยืนยันว่าตัวละครตัวนี้ไม่เจ้าชู้ ได้คุยกับผู้กำกับ เขาก็บอกว่าไม่ได้เจ้าชู้ ซึ่งการทำแบบนี้มันก็ไม่ดี แต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่คนก็ด่าอยู่ดี”

2 ป้อง ณวัฒน์ เพิร์ธ 3

“ถามว่าสะเทือนใจไหม กับการที่คนด่าว่าทำไมเจ้าชู้อีกแล้ว สะเทือนใจมากกว่ากับการที่คนบอก ทำไมเล่นดีบทเดิม ๆ ซึ่งถ้าใครได้ดูจริง ๆ จะรู้ว่ามันแตกต่างจากที่เราเคยเล่นมา เพราะเวอร์ชั่นเกาหลีเขาจะนิ่ง ๆ ตามแบบฉบับเขา แต่พอมาทำเวอร์ไทย ก็จะใส่รสชาติความเป็นไทยลงไป ถ้าคนที่ได้ดู เขาก็จะรู้ว่ามันรสชาติเป็นยังไง แต่ด้วยชื่อของเรามันเป็นซิกเนเจอร์ไปแล้ว จะมีคำถามมาแล้วว่า เรื่องนี้มีเมียกี่คน เจ้าชู้ไหม มองในแง่ดีดีกว่าว่าเราเล่นจนคนดูเขาเชื่อหรือเปล่า เวลารับบทประเภทนี้ ฟีดแบ็กมักจะดี”

“คนดูติดภาพไปหมดแล้ว แต่คนดูเข้าใจว่ามันเป็นงาน หรือถ้าเราไปจีบคนอื่น เขาอาจจะกลัวบ้าง มันก็อาจมีผลบ้างแหละ แต่ถ้าเราได้คุยจริงจัง นั่งคุยสักชั่วโมง เขาจะรู้ว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น ถามว่าจะหยุดรับบทเจ้าชู้ไหม คือถ้ามันซ้ำ มันก็เหมือนเดิม ก็จะไม่รับ แต่เรื่อง VIP มันมีน้ำหนักที่ดี ไม่ใช่เจ้าชู้อย่างเดียว แต่พอเล่นเจ้าชู้มันดันฟีดแบ็กดีไปอีก”

“ข่าวชอบพาสาวไปเที่ยวต่างประเทศ อันนี้ยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง เวลาไปชอบไปกับแก๊งเพื่อนไปว่าเอาดาบหน้าดีกว่า โอ๊ย พูดเล่น (หัวเราะ) ส่วนใหญ่สาว ๆ เป็นของเพื่อน ถามว่ามีคุยไหม ไม่มีคุยเลย ไม่มีคนของเรา ก็บอกแล้วไม่มี เพื่อนไม่ติดต่อให้ด้วย ของแบบนี้ใครหาให้ไม่เวิร์กต้องหาเองเจอเองถึงจะดี ตอนนี้ก็ไม่มี”

IG : @pongnawat , @perthkvsr

2 ป้อง ณวัฒน์ เพิร์ธ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo