Entertainment

เพจจอมแฉ! ฉะดาราแอ๊บแมนหาแสง ตีสนิทกับไฮโซหวังอัปเกรด โกงเงินจนโดนคดี

เจ๊มอย 108 แฉดาราแอ๊บแมนหาแสง ตีสนิทกับไฮโซหวังอัปเกรด สุดท้ายโกงเงินจนโดนคดี วิ่งเต้นสู้คดีแบบลับ ๆ แต่ตำรวจไม่เล่นด้วย

วงการบันเทิงไม่เคยได้พักจริง ๆ ช่วงนี้มีสารพันเรื่องราวหลากหลายมาให้ขาเผือกได้ทำการบ้านเรื่อย ๆ อย่างล่าสุด (15 พ.ย.) เพจจอมแฉ เจ๊มอย 108 มาพร้อมประเด็นใหม่แบบร้อน ๆ ให้ลูกเพจได้ลองใช้สมองกันอีกเช่นเคย ว่าด้วยเรื่อง ตัวประกอบซีรีส์วาย แอ๊บแมนหาแสง – โกงเงินจนโดนคดี

6 ดาราแอ๊บแมนหาแสง 3
ดาราแอ๊บแมนหาแสง

“กูไปตามหาจนป่านนี้ก็ยังไม่เจอตัว เพราะกูดูรายการทัวร์มาลง โมโน.. อิพี่พชร์ แม่ปุ้ยและพี่เพชรจ้า มาเล่าถึง..ตัวประกอบซีรีส์วายแอ๊บแมน หาแสง โกงเงินจนโดนคดี

คืองี้.. เป็นนักแสดงชายเล่นซีรีส์วาย แต่ไม่ดัง ไม่ปังเหมือนใจหวัง ฮีเลยพยายามอยากเฉิดฉายให้มีพื้นที่ยืนด้วยการไปตีสนิทกับเหล่าไฮโซ เพื่ออัปเกรด

เล่นป่าวประกาศนับญาติกับเจ้าของธุรกิจดังหลายตระกูล ไม่เว้นแม้แต่เจ้าสัวร้านสะดวกซื้อ กูก็ งง นะว่าเป็นญาติฝ่ายไหนของตระกูลดัง แถมยังมีการขึ้นโปรไฟล์ในไอจีให้หลายคนเข้าใจผิดว่า.. เป็นหุ้นส่วนธุรกิจดังหลายธุรกิจ

แต่จู่ ๆ นางก็ลบออกซะเกลี้ยง เพราะเจอเจ้าหนี้เอาเรื่องแจ้งความ จนเรื่องถึงตำรวจแจ้งข้อหาฉ้อโกงเอาเงินคนอื่นมาแล้วไม่คืน สุดท้ายนางยอมรับว่าเอาไปจริง แต่ขอต่อรองยอดหนี้พร้อมยังวิ่งเต้นสู้คดีแบบลับ ๆ สุดท้ายตำรวจไม่เล่นด้วยจ้า เพราะหลักฐานแน่นปึ๊ก

อ่ะ..ไม่ต้องเดาหรอกว่าเป็นใคร เพราะพูดไปบางคนก็ไม่รู้จัก ไม่ดังแต่พยายามดังมันเยอะจังเลย วู้วววว”

6 ดาราแอ๊บแมนหาแสง 1 6 ดาราแอ๊บแมนหาแสง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo