Entertainment

มะปราง อลิสา ตอบแบบนี้? หลังเห็นข่าว โอบ โอบนิธิ แฟนเก่ากุ๊กกิ๊ก ปราง กัญญ์ณรัณ

มะปราง อลิสา ตอบแบบนี้? หลังเห็นข่าว โอบ โอบนิธิ แฟนเก่ากุ๊กกิ๊ก ปราง กัญญ์ณรัณ ลั่น วนเวียนคนชื่อปราง แค่ความบังเอิญ

คู่ร้าง มะปราง อลิสา กับหนุ่ม โอบ นิธิ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาประกาศชัดว่าเลิกกันแล้ว เป็นการตัดสินใจลดสถานะจากคนรัก เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุด มะปราง ย้ำชัดมูฟออนแล้ว และสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ ซึ่งตอนนี้ก็ร่วมงานกับ หนุ่มโอบ ได้สบาย ยังติดตามเรื่องราวกันและกันผ่านโซเชียลอยู่บ้าง

4 มะปราง อลิสา โอบเลดี้ปราง 1

“เรายังทำงานด้วยกันได้จริง ๆ แล้วตั้งแต่ต้นปีเราก็ยังทำงานด้วยกันตลอด หลายชิ้น เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ ตอนนี้ไม่ได้คุยค่ะ ถ้าเกิดว่าไม่ได้เจอกันที่ทำงาน นอกเหนือจากเรื่องงานเราก็ไม่ได้คุยกันค่ะ แต่เห็นกันในโซเชียลมากกว่า เรามูฟออนค่ะ อะไรที่จบแล้วเราก็ทิ้งไว้ ให้เป็นอดีตเป็นความทรงจำที่ดี ๆ ไป”

“ส่วนข่าวกุ๊กกิ๊กกับ เลดี้ปราง ไม่ได้ออกปากแซวค่ะ แต่เห็นข่าวบ้างค่ะ ส่วนที่คนแซวว่าโอบก็ยังวนเวียนอยู่คนชื่อปราง มันคงเป็นความบังเอิญมั้งคะ”

4 มะปราง อลิสา โอบเลดี้ปราง 2

“ตอนนี้ยังไม่ได้มีใครเข้ามาแบบเป็นตัวเป็นตน เป็นแบบเราใช้ชีวิตมากกว่า ไม่ค่อยมีเวลาให้ใครเข้ามาขนาดนั้น โสดมันก็ดีค่ะ แต่ตอนนี้ใกล้เทศกาลแล้วมันก็เริ่มเหงา ปกติเราก็ไม่เคยเหงาเนอะช่วงเทศกาล แต่ตอนนี้มันใกล้เทศกาล แล้วก็เหงานิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็มีเพื่อนค่ะ”

“เราไม่เคยปิดเลยนะคะ แต่ว่าถ้าเกิดเข้ามาเราก็จะมีกำแพงนิดหนึ่ง ต้องดูเยอะ กว่าเดิม บวกกับว่าไลฟ์สไตล์เราไม่ค่อยเหมือนคนอื่น แล้วเราก็มีความชอบแปลกๆ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครจะเข้าใจเรา อย่างเช่น ชอบไปแข่งรถ ถ้าเกิดเขาไปได้ก็อยากให้เขาไปด้วย แต่ถ้าเกิดเขาไม่แฮปปี้แล้วมันทำให้เกิดการทะเลาะกันก็ไม่มีดีกว่า”

อยากให้ความรักมันเป็นอะไรแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ อยากให้มันเกิดแบบที่ว่าไม่ได้ตั้งใจว่าเราจะมาจีบกัน ให้มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ในวงการหรือนอกวงการก็ได้ แล้วแต่ว่าเรารู้สึกคลิกกับใคร

4 มะปราง อลิสา โอบเลดี้ปราง 4
4 มะปราง อลิสา โอบเลดี้ปราง 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo