Entertainment

ใบเตย อาร์สยาม กว่าจะได้ออกมาใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกชั่วคราว ทนายงัดหลักฐานแจงยิบ

ทนายใบเตย อาร์สยาม ตอบข้อสงสัย กว่าจะได้ออกมาใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกชั่วคราว ชี้ มีหลักฐานแจงเส้นทางเงิน ยืนยัน ความบริสุทธิ์ ไม่หลบหนี

นายอมร กุศล ทนายความของ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเดินทางเข้าไปรอรับใบเตย หลังศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 5 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขใส่กำไล EM ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้รายงานตัวกับศาลทุกครั้งตามกำหนดนัด รวมระยะเวลา ที่ใบเตยถูกควบคุมตัวในเรือนจำนาน 6 เดือนเศษ

1 ใบเตย อาร์สยาม

โดย ทนายอมร กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้เขียนคำร้องขอประกันตัวถึง 3 ครั้ง รวมครั้งนี้ โดยครั้งแรกศาลเห็นว่าคดีนี้มีมูลค่าความเสียหายมาก และกลัวหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนครั้งที่ 2 ไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม และครั้งนี้ได้เขียนคำร้องหลายเรื่องที่ต้องให้เหตุผลศาล ทั้งการนำพยานหลักฐานไปโต้แย้งในประเด็นนั้น ๆ พอรู้ทิศทางก็นำหลักฐานที่เราถูกกล่าวหาเข้าไปสู้ โดยเราสู้ตั้งแต่ต้นในชั้นของพนักงานดีเอสไอ เราไม่ได้ปฏิเสธลอย ๆ เรามีหลักฐานสู้คดี มีข้อโต้แย้งทุกอย่าง สามารถอธิบายเส้นทางการเงินได้ทั้งหมด

ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้มีทนายความบางคนออกมาพูดว่า ใบเตยและดีเจแมนหลบหนีแล้ว ประเด็นนี้ใบเตยและดีเจแมนไม่เคยออกมาตอบโต้เลย สิ่งนี้ตนขอฝากว่า มันเป็นตราบาป คุณทำอะไรไว้ มันกระทบถึงเจ้าตัว และตอนนี้ก็สามารถพิสูจน์ได้ในระดับหนึ่งแล้วว่า ได้รับการประกันตัวแล้ว

ดีเจแมนใบเตย316364085 191086306804775 4678686787720221175 n

สำหรับการขอยื่นประกันตัวของดีเจแมนนั้น ต้องปรึกษากับครอบครัวเขาก่อน และคาดว่าจะดำเนินการเร็ว ๆ นี้ หลักฐานก็มี เป็นชุดเดียวกัน ยังยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และขั้นตอนของกฎหมายต้องรอสืบพยานในช่วงเดือนกรกฎาคม ไปจนถึงเดือนธันวาคม มีการแบ่งกลุ่มพยานไว้แล้ว เพื่อให้นำสืบคดีได้ง่าย ย้ำว่าเราเคารพในการทำงานของศาล

หลังจากนี้ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับเขา ซึ่งนี่เป็นแค่กระบวนการหนึ่งเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นต้องให้โอกาส ปล่อยใจให้สบาย ขึ้นอยู่ว่าผิดหรือไม่ผิด บ้านเมืองมีกฎหมาย หากผิดก็ยอมรับ

หลังจากที่ใบเตยทราบว่าจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ก็กำลังใจดีขึ้นมาก มีอาการร้องไห้ เพราะมีลูกเล็กอยู่ และลูกก็ยังไม่ทราบเลยว่าแม่ไปไหน เราไม่อยากให้เด็กซึมซับสังคมแบบนี้ ก็ต้องประคองไปเรื่อย ๆ พร้อมขอบคุณศาลที่พาใบเตยกลับมาสู่ครอบครัว และลูกสาวเขา ที่ผ่านมาเราทำงานหนัก แม้จะท้อ แต่ก็ไม่ถอย

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

ใบเตย401792966 955462149274058 6703807686382022088 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo