Entertainment

ขันเงิน รับอยู่ในงาน แจงแล้วหลัง โต้ง ทูพี แฟนพลอย เฌอมาลย์ ถูกโยงแร็ปเปอร์เมากร่าง

ขันเงิน รับอยู่ในงานแต่กลับก่อน แจงแล้วหลัง โต้ง ทูพี แฟนพลอย เฌอมาลย์ ถูกโยงแร็ปเปอร์เมากร่าง บอกเขาน่ารัก ถ้าไม่มีใครไปจี้จุด

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ กรณีเพจกอสซิปดัง เจ๊มอย108 ออกมาแฉแร็ปเปอร์คลั่งรัก เมาจนขาดสติทำตัวกร่าง พาลต่อยแขกในงานปาร์ตี้ครอบครัวนักร้องดีว่า ทำเจ้าของงานเอือมขั้นสุด แถมโดนลูกหลงไปด้วย ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่หนุ่ม โต้ง ทูพี หวานใจของ พลอย เฌอมาลย์

3 โต้ง ทูพี ขันเงิน 1

ล่าสุด พี่ชายคนสนิทอย่าง ขันเงิน เนื้อนวล ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “วันนั้นผมไปงานด้วย ผมไม่เห็นอะไรแบบนั้นนะครับ หรือว่าผมกลับก่อนผมไม่แน่ใจ แต่จริง ๆ ผมก็อยู่กับเขาเกือบทั้งคืนที่งานลีเดียกับแมทธิว แล้วผมก็กลับก่อน แต่โต้งน่าจะอยู่ต่อ หลังจากนั้นผมก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า”

“ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งเรื่องส่วนตัวอะไรเท่าไหร่ ถ้ามันไม่ได้มีข้อมูลที่เราจะต้องไปแก้ปัญหาช่วยน้อง หรืออะไรแบบนี้อะครับ ถามว่าเขามีพฤติกรรมแบบนี้บ้างมั้ย ผมว่าถ้ามีคนมากวนผมว่ามันก็มีสิทธิ์ครับ แต่ตามปกติแล้วเขาก็ไม่ใช่คนที่จะไปเริ่มอะไรใครก่อนอยู่แล้ว เขาเป็นคนอัธยาศัยดี จนกว่าใครจะไปจี้จุดเขานะครับ มันก็เป็นไปได้”

“พอมีข่าวออกมาก็สงสัยครับ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดถึงครับ เราก็เอ๊ะว่ามันคือใคร เพราะว่าเราก็อยู่ด้วยกันเกือบทั้งคืนเลย แต่ผมแค่กลับก่อนนิดเดียว ตกใจไหมคนโยงมาที่โต้ง ก็ไม่ได้ตกใจ แบบว่าเฮ้ยเป็นไปไม่ได้นะ หรือเป็นโต้งหรือเปล่า เรามองว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วเหตุผลมันคืออะไรมากกว่า เราก็ค่อนข้างเชื่อว่าน้องไม่ได้ไปหาเรื่องใครง่าย ๆ อย่างงี้ดีกว่า”

3 โต้ง ทูพี ขันเงิน 3
3 โต้ง ทูพี ขันเงิน 2

ขอบคุณคลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo