Entertainment

แอฟ ทักษอร ออกงานแรก หลังชัดเจนกับ นนกุล แชร์วิธีก้าวผ่านปัญหาชีวิตคู่ จนเป็นหญิงแกร่ง

แอฟ ทักษอร ออกงานแรก หลังชัดเจนกับ นนกุล แชร์วิธีก้าวผ่านปัญหาชีวิตคู่ จนเป็นหญิงแกร่ง ชี้ ประสบการณ์จะทำให้สตรองเอง

ว่าที่คู่รักต่างวัยที่กำลังเป็นที่จับตามอง แอฟ ทักษอร กับพระเอกรุ่นน้อง นนกุล ชานน หลังฝ่ายชายออกมายืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่ากำลังคุยกันอยู่จริง โดยเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบก่อน เพราะรู้สึกดีกับแอฟมาตั้งแต่ร่วมงานกัน และความรู้สึกชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงช่วงงานศพคุณพ่อของแอฟ แถมงานนี้ยังมองการณ์ไกลไปถึงความสัมพันธ์ในอนาคตด้วยนั้น

2 แอฟ ทักษอร นนกุล 5

ล่าสุด สาวแอฟ ปรากฎตัวในงานแถลงข่าวซีรีส์ เปลือกรักปมลวง Hangout ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมแชร์มุมมองเรื่องราวชีวิตปัญหาชีวิตคู่ที่เคยเจอ และวิธีก้าวผ่านจนเป็นหญิงแกร่ง โดยอิงจากซีรีส์เรื่องนี้ที่แต่ละคนก็มีปัญหาเรื่องความรักแตกต่างกัน ซึ่งประสบการณ์จะทำให้สตรองไปเอง

“ก่อนอื่นอาจจะเป็นประโยคที่ดูไม่ค่อยให้กำลังใจ แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจอ คือไม่มีชีวิตคู่ไหนที่ไม่มีปัญหาค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าปัญหาที่แต่ละคนเจอ มันใหญ่ มันเล็กสำหรับเรายังไง แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางปัญหาอาจจะใหญ่สำหรับเรา แต่บางคนอาจจะคิดว่ารับได้ เพราะมันเป็นเรื่องเล็กสำหรับเขา อันนี้แล้วแต่เลยค่ะ แต่สุดท้ายแล้วทุกคู่มีปัญหาเหมือนกันหมดค่ะ ขึ้นอยู่กับมุมมองและการแก้ปัญหาของแต่ละคน และสุดท้ายแล้วสิ่งที่จะทำให้เราผ่านไปได้ ก็คือกำลังใจและพลังในตัวเราเองนี่แหละค่ะ

2 แอฟ ทักษอร นนกุล 1

แน่นอนทุกคนพลังมาก พลังน้อยแตกต่างกันไป ถ้าใครพลังน้อยก็หากำลังใจ พลังจากคนรอบข้าง อย่างสาว ๆ นี่ก็จากเพื่อนสนิท ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกัน หรือว่าพลังจากครอบครัว จากคนที่เรารัก จากลูกสาวอะไรอย่างนี้ก็ได้ค่ะ แล้วเมื่อกี้พอเห็นคาแรกเตอร์ของโดนัทก็เลยนึกขึ้นมาได้อย่างนึง แอฟเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นที่ว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงสตรอง ในขณะที่ทุกคน อย่างชิปปี้ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) หรือแพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ก็จะเป็นผู้หญิงแกร่ง แต่คาแรกเตอร์เราไม่ใช่ผู้หญิงสตรอง ถ้าวันนึงเราเจอปัญหา เราจะผ่านมันไปได้ไหม

อยากจะบอกว่าบางทีประสบการณ์หรืออุปสรรคที่เราเจอ จุดนี้แหละค่ะที่จะทำให้เราเปลี่ยนไป บทเรียนต่าง ๆ ประสบการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตก็จะเติมความสตรองให้เรา และเราก็จะผ่านไปได้ค่ะ”

ขอบคุณคลิปจาก Mono29

2 แอฟ ทักษอร นนกุล 3
2 แอฟ ทักษอร นนกุล 2
2 แอฟ ทักษอร นนกุล 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo