Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ ประกาศหาคนจีบ โอดที่ยังโสด เพราะสวยรวยเก่งเกิน จนไม่มีเวลาหาแฟน

ขวัญ อุษามณี ประกาศหาคนจีบ พร้อมมาเทคโอเวอร์ร้าน โอดที่ยังโสด เพราะสวยรวยเก่งเกิน จนไม่มีเวลาหาแฟน

หากจะให้พูดเรื่องหัวใจของซุป’ตาร์สาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ตอนนี้ต้องเว้นวรรคไว้ก่อน เพราะกำลังลักกี้อินเกมสุด ๆ นอกจากงานในวงการบันเทิง เธอยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าในหนึ่งวันก็แทบจะไม่มีเวลาแล้ว ซึ่งล่าสุด สาวขวัญ เปิดใจว่าไม่มีเวลาหาแฟน เพราะร้านทำเล็บ ประกาศหาคนจีบพร้อมมาเทคโอเวอร์ร้าน

11 ขวัญ อุษามณี 1

“ก็โสดเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) โสดมานานแล้ว โสด สวยเหมือนเดิม ถามว่าสวยขนาดนี้ทำไมยังโสด อาจจะสวยเกินไป (ยิ้ม) เขาบอกว่าผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงสวย ทำงานเก่ง หาแฟนยาก ตรงกับเราเลยค่ะ ตอนนี้ก็เลยกะว่าจะหาสักคนนึงมาเทคโอเวอร์ร้านทำเล็บเราไปเลย เราจะได้หยุดสักอย่างและจะได้เอาเวลาไปมีแฟน”

“เพื่อนไม่ได้แนะนำใครให้เลยค่ะ วัน ๆ ก็อยู่แต่ร้านทำเล็บ ขวัญก็เลยอยากจะหาใครที่อยากจะทำร้านทำเล็บนะคะ เทคโอเวอร์ร้านทำเล็บของขวัญได้เลย ขวัญจะได้เอาเวลาตรงนี้ไปหาแฟน พูดจริง ๆ นะ เพราะทุกวันนี้ขวัญก็คือถ่ายรูปกับแฟนคลับ อยู่กับช่างทำเล็บ แล้วก็นั่งทำเล็บตัวเอง ขวัญก็เลยรู้สึกว่าเล็บมันเป็นอุปสรรคทำให้เราไม่มีแฟนหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราก็หาคนมาเทคโอเวอร์ร้านเล็บเราดีกว่า แล้วเราก็ไปหาแฟน เพราะทุกวันนี้ขวัญไม่ได้ไปเจอใครเลยค่ะ อาจจะมีแฟนเป็นช่างทำเล็บได้ถ้าอยู่นานกว่านี้ (ยิ้ม) ตอนนี้ต้องถอยออกมาจากร้านทำเล็บก่อนค่ะ (ยิ้ม)”

11 ขวัญ อุษามณี 3

“ไปมูมาแล้ว ไปถึงเชียงใหม่ก็ไปมาแล้ว ที่ไปไหว้ขอพระเยอะ ๆ ไม่ได้ขอเงินนะ ขอผู้ (หัวเราะ) ก็มีคนเข้าบ้าง แต่พอเรามีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ เราก็ออกไปไม่ได้ อันนี้พูดซีเรียสจริง ๆ นะ มันมีอะไรที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ ก็เลยคิดว่าธุรกิจตรงนี้ขวัญหาคนที่เขาอยากจะทำ และให้มันเติบโต ก็มาเทคโอเวอร์ร้านขวัญไปดีกว่า เพราะขวัญมีให้ครบหมดทุกอย่าง คุณแค่มาแล้วก็จัดการต่อได้เลย”

“อุปสรรคของเราตอนนี้คือขวัญไม่มีเวลาเลย ไม่มีเวลาพัก ไม่มีเวลาอยู่กับตัวเอง ตื่นเช้ามาก็อ่านไลน์กลุ่มพนักงาน กินข้าวกับพนักงาน เพื่อนก็ไม่ได้ค่อยได้เจอ ตอนนี้สเปกไม่ต้องมีแล้วค่ะ ต้องมาแบบเหนือเมฆแล้วถึงจะได้เป็นแฟนขวัญ (หัวเราะ) ถ้าจะจีบก็ซื้อร้านไปก่อนแล้วค่อยจีบ (ยิ้ม) ไม่งั้นเราก็จะทำงานตลอด สโลแกนตอนนี้คือ สวย โสด เก่ง มาเทคโอเวอร์ร้านทำเล็บไปเลยค่ะ (ยิ้ม)”

IG : @kwanusa9

11 ขวัญ อุษามณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo