Entertainment

ทนายชี้โอกาส ดีเจแมน ได้รับอิสรภาพ ลุกซ์ เผยคำพูดพี่เขย ให้ช่วยใบเตยก่อน

ทนายชี้โอกาส ดีเจแมน ได้รับอิสรภาพ จากนี้เดินหน้าขอประกันตัว ลุกซ์ เผยคำพูดพี่เขย ให้ช่วยใบเตยก่อน

หลังจากศาลอาญา นัดไต่สวนคำร้องขอประกันตัว ใบเตย สุธีวัน นักร้องชื่อดัง จำเลยคดีแชร์ Forex-3D ก่อนมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว ใบเตย หลักทรัพย์ 5 ล้านบาท พร้อมมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ให้สวมกำไล EM และเตรียมได้ปล่อยตัวเย็นนี้

10 ดีเจแมน ใบเตย 3

ล่าสุด (15 พ.ย.) ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายใบเตย เปิดเผยว่า นาทีแรกที่ใบเตยได้ยินคำสั่งศาล ก็เห็นน้ำตาแห่งความดีใจของพี่สาว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก ที่ผ่านมายืนยันว่าพี่สาวบริสุทธิ์และจะออกไปต่อสู้คดีที่บ้าน

ขณะเดียวกัน เมื่อถามถึง การยื่นเรื่องประกันดีเจเเมน ลุคซ์ตอบว่า พี่แมนจะบอกเสมอให้ประกันตัวพี่ใบเตยไปก่อนเลย และถ้าพี่ใบเตยออกมา ก็จะหาทางช่วยเหลือต่อไป ก่อนหน้านี้ลุกซ์ก็มีแฟนมาช่วย แต่ตอนนี้..(ลุกซ์หยุดพูด กลั้นสะอื้น) และจะได้ช่วยพี่แมนออกมาด้วย

ด้าน นายอมร กุศล ทนายความ กล่าวว่า เราเตรียมตัวพร้อม เมื่อพร้อมแล้วมาศาล วันนี้เผื่อใจไว้ แต่เมื่อผลออกมาเป็นทางที่ดี ขอขอบคุณศาลที่เมตตาอนุญาตให้ไต่สวน วันนี้ตั้งใจไว้ว่าต้องพาน้องใบเตยกลับบ้านให้ได้ คดีนี้ทำการบ้านหนักมาก พ่อแม่ทุกคนในบ้านเหนื่อยกันทุกคน ส่วนตัวสงสาร น้องเวทมนต์ หลังศาลให้ประกัน ใบเตยร้องไห้ เป็นน้ำตาแห่งความปิติ จะได้กลับไปนอนที่บ้าน กลับไปนอนกับลูก จะได้กลับไปนอนให้สนิท

ส่วนเคส ดีเจเเมน ยังต้องรอขั้นตอนต่อไป และจะเดินหน้าขอประกันตัวเช่นกัน แต่จะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนยังตอบไม่ได้

โดยก่อนหน้านี้ แม่ป๋อง พิมพ์แข พร้อมด้วยน้าชายของ ดีเจเเมน ได้ยื่นคำร้องและหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้างย่านกระโขนง ราคาประเมินกว่า 1.3 ล้านบาท พร้อมแคชเชียร์เช็คมูลค่า 3 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยตัวดีเจแมนชั่วคราวระหว่างพิจารณาคดี

ซึ่งในขณะนั้นศาลอาญาได้ยกคำร้องขอประกันตัวชั่วคราว ดีเจเเมน เนื่องจากศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีดังกล่าวเคยมีคำสั่งไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวจำเลยแล้ว โดยชี้แจงเหตุผลชัดเจน จึงไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม

ขอบคุณ โหนกระแส

10 ดีเจแมน ใบเตย 2
10 ดีเจแมน ใบเตย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo