Entertainment

นางร้ายควงสามีหมื่นล้านออกงานครั้งแรก สู้ไม่ถอย แม้มีลูกยาก เพราะร่างกายไม่ปกติ

แอริน ยุกตะทัต ควงสามี ไฮโซเบญ ออกงานครั้งแรก สู้ไม่ถอย แม้มีลูกยาก ทำอิ๊กซี่ 5 รอบยังไม่ท้อง ต้องบำรุงหนักเพราะไข่เสื่อมสภาพ

คู่ของนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต กับหวานใจ ไฮโซเบญ เบญจ เบญจรงคกุล ที่ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่รักเป็นคู่ชีวิต จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีเบบี๋ทันที ล่าสุด (2 พ.ย.) ทั้งคู่ควงแขนมาอัปเดตเรื่องลูก ยังไม่ท้อ แม้วันนี้ทำอิ๊กซี่ไป 5 รอบแล้ว แต่ลูกยังไม่มาสักที

7 แอริน ไฮโซเบญ 4
แอริน ยุกตะทัต ควงสามี ไฮโซเบญ ออกงานครั้งแรก

แอริน : “เราสวีตกันทุกวันอยู่แล้ว แป๊บนึงนะลิปสติกเลอะ (หันไปเช็ดริมฝีปากให้สามี) โอเค สัมภาษณ์ต่อได้ (ยิ้ม) ถามว่าทำไมวันนี้เขามาได้ เขาต้องมาอยู่แล้ว เธอตอบบ้างสิ”

ไฮโซเบญ : “ก็ตาม นี่เขาให้มาก็มา ภรรยาเป็นเจ้าแม่มีมตลก จริง ๆ เราสนับสนุน เราบอก แอ ต้องไปทางตลก นางร้ายไม่เวิร์ก”

แอริน : “เขาเป็นคนบอกเอง เขาจะชอบบอกว่า แบบนี้ ไอชอบ เล่นตลกอย่างนี้แหละ เอาอีก ชอบแบบนี้เป็นแบบนี้ดีแล้ว เก๊ก ๆ สวย ๆ ไม่ชอบ”

ไฮโซเบญ : “เวลาอยู่กันสองคน จริง ๆ เขาเป็นคนตลก ไม่ร้าย”

แอริน : “เราฝึกมุกกันด้วย เขาจะชอบมุกตึ่งโป๊ะ เราเป็นคู่ตลกนะ เราไม่ใช่คู่สวยหล่อ มีพี่ตั๊ก บริบูรณ์เป็นไอดอล (หัวเราะ) เขาชอบเวย์นี้ เขาอาจจะเครียดจากงานมาเยอะแล้ว กลับมาบ้านเขาอยากจะปล่อยจอย”

ไฮโซเบญ : “ดูละครเก่าภรรยาแล้ว ก็ตลกดี (แต่เขาเป็นนางร้ายนะ) ไม่ เบญไม่ค่อยได้ดูละครไง พอดูก็เป็นอีกลุคหนึ่ง เพราะว่าพอเราไม่ดูเราก็จะเห็นเขาเป็นอีกมุมหนึ่งอย่างนี้ ตลก เบ๊อะ ๆ ไปเรื่อย ๆ ตัวจริงเขาน่ารักครับ มีคนเดียวครับแบบนี้”

7 แอริน ไฮโซเบญ 3

แอริน : “ตอนนี้กำลังทำเขาเรียกว่าอิ๊กซี่ รอบที่ 5 แล้ว ก็คือฉีดยาเก็บไข่รอบที่ 5 น้องยังไม่มาสักที แต่เราก็ยังสู้อยู่ มีน้องสาวเป็นผู้หญิงเก็บไว้แล้ว แต่อยากลองดูว่าเราจะมีผู้ชายมาบ้างไหม เพราะว่าที่ลองธรรมชาติ คือรู้ว่าไข่แอเสื่อมสภาพแล้ว ไข่แก่ อยากเก็บไว้ก่อนเพราะว่ามีธรรมชาติไม่ได้”

“ถามว่าได้ปรึกษาลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ ดีน) ไหม ขอโทษนะ ลีเดียให้คำปรึกษาอะไรได้ หยุดค่ะ เขาก็ไม่รู้มันมาอีท่าไหน หลาย ๆ ท่า โอ้โห ไม่อยากให้พูดเลย ไม่หรอก ก็ปรึกษา ตอนแรกที่เราลองธรรมชาติกัน เป็นคำแนะนำจากทั้งลีเดียและ กาย-ฮารุ เพราะลูกดกทั้งคู่ แต่มันด้วยร่างกายแอด้วย มันไม่เหมือนกับคนอื่นเขา คนเราไม่เหมือนกัน ไม่เป็นไร เราไม่ท้อ สามีก็สู้อยู่ ตั้งใจมาก”

ไฮโซเบญ : “เราก็ลุ้น ๆ เขาก็ฉีดพวกฮอร์โมน อารมณ์เลยสวิงทุกอย่าง เราก็ได้แต่ปลอบอย่างเดียว ไม่เป็นไรนะ”

แอริน : “เขาก็อยู่ให้ความรู้สึกว่าเราไม่ได้สู้อยู่คนเดียว เวลาเมียหิวอะไร อยากกินช็อกโกแลต ช่วงโมโหหิวอะไร เขาก็จะหาของกินมาเปย์ อยากกินช็อกโกแลต เขาก็จะเดินไปหยิบมาให้กินก่อนนอน ให้คืนละ 2 ชิ้น เหมือนหมาเลย ถามว่าได้ปรึกษาหมอไหม ก็ต้องบำรุงตัวเอง พักผ่อนให้พอ ไม่เครียด แล้วก็กินยาบำรุงค่ะ เพราะว่าตอนนี้มันได้เท่านี้จริง ๆ ด้วยการใช้ชีวิตที่เราทำมาตั้งนานมันโหดไปนิดนึง”

“เปลี่ยนมาหมดแล้วค่ะ ไปบน ไปไหว้ที่ฮ่องกง บางคนก็เตือนว่าไปไหว้ ไปขอ คือถ้าเขายังไม่พร้อม แล้วถ้าลูกมา ลูกจะดื้อหรือว่าป่วย เราก็เลยคิดว่าเอาให้ที่สุดในเวย์วิทยาศาสตร์แบบนี้แล้วกัน ตอนนี้คือเก็บเกี่ยว ถ้าได้ตัวอ่อนที่แข็งแรงก็ 80% ที่จะใส่แล้วท้อง เนี่ย ลุ้นอยู่ ตอนนี้ก็ฉีดปักทุกเช้าเลย”

7 แอริน ไฮโซเบญ 5

7 แอริน ไฮโซเบญ 1

7 แอริน ไฮโซเบญ 2

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo