Entertainment

ลุ้นฟีลคุกเข่า! พลอย เฌอมาลย์ เขินเก็บทรงไม่อยู่ โต้ง ทูพี โผล่เซอร์ไพรส์กลางวงสื่อ

พลอย เฌอมาลย์ เขินเก็บทรงไม่อยู่ โต้ง ทูพี หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางวงสื่อ ลั่น อายุ 40 ไม่คาดหวังเรื่องแต่ง ขอแค่พาร์ตเนอร์อยู่ด้วยกันตลอดไป

เรื่องราวความรักของซุป’ตาร์ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ออกมาประกาศว่าคบกันอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าสาดความหวานไม่มีแผ่ว เรียกได้ว่านาทีนี้โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้

2 พลอย เฌอมาลย์ 7

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาคนโสดตายเรียบ เมื่อ โต้ง โผล่เซอร์ไพรส์ พลอย พร้อมช่อดอกไม้กลางวงสัมภาษณ์ จนฝ่ายหญิงถึงกับเขินสุด ๆ ที่เจอซีนหวานจากแฟนหนุ่ม ก่อนจะเผยว่า

โต้งมาหอบช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ ?

“เรียลลิตี้สุด ๆ เดี๋ยว ๆ นะ อันนี้งงจริง”

โต้งเซอร์ไพรส์บ่อย ?

“ไม่มี (เสียงสูง) ชีวิตนี้พลอยไม่เคยปล่อยให้เป็นแบบนี้เลย งง! เขาไม่ค่อยโชว์คนอื่นขนาดนี้”

จะมีฟีลคุกเข่าขอแต่งงานไหม ?

“อู้หู คำว่าแต่งงานมันอาจจะเร็วไปสำหรับเรา ตอนเด็ก ๆ มาแล้วจนโตพลอยไม่ได้คาดหวังเรื่องการแต่งงาน แต่พลอยอยากมีพาร์ตเนอร์ ที่อยู่กับเราไปตลอด วันนี้ดี พรุ่งนี้ดีก็โอเคแล้ว เพราะมันไม่มีใครรู้อนาคตได้เลย บางคนแต่งงานไปอนาคตเลิกกันก็มี แต่พลอยรู้สึกว่าถ้าวันนี้เรายังได้อยู่ด้วยกันอยู่ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ พลอย 40 แล้ว ขอแค่นี้โอเคแล้ว แฮปปี้ ณ จุดนี้ อายุขนาดนี้แล้ว ไม่ได้มายด์แล้วจริงๆ พลอยผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ขอแค่มีวันนี้ วันพรุ่งนี้อยู่กับเราก็โอเคแล้วค่ะ แฮปปี้แล้วจริง ๆ”

โต้งคลั่งรักจริง ?

“เขาคลั่งรักก่อน พลอยเลยคลั่งรักตามเขา ตอนนี้ก็คลั่งรักพอ ๆ กัน ติดสกินชิพ อันนี้คือเขินจริง ไม่รู้ว่าเขาจะเดินเอาดอกไม้มาให้”

2 พลอย เฌอมาลย์ 1

2 พลอย เฌอมาลย์ 2

2 พลอย เฌอมาลย์ 5

2 พลอย เฌอมาลย์ 3

2 พลอย เฌอมาลย์ 4

2 พลอย เฌอมาลย์ 6

คลิปจาก NEWSPLUS

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo