Entertainment

นางเอกช่อง 7 ขอบคุณคำติ ทำให้สวยขึ้น ฮึดสู้ 4 เดือนลด 10 กิโล น้ำตาไหลมองของหวาน

เปรี้ยว ทัศนียา ขอบคุณคำติ แรงผลักดันทำให้สวยขึ้น ฮึดสู้ 4 เดือนลด 10 กิโล น้ำตาไหลมองของหวาน

ผลจากการตั้งใจลดน้ำหนักของ เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช นางเอกคนสวยช่อง 7 ที่ตอนนี้หุ่นดีผอมลงเยอะมาก จนเรียกว่าใส่ชุดไหนก็สวยและมั่นใจขึ้นสุด ๆ แต่กว่าจะน้ำหนักลดมาได้ขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกับโอดว่ายาก แต่รักษารูปร่างให้คงที่ยากกว่า

4 เปรี้ยว ทัศนียา 2

ล่าสุด สาวเปรี้ยว เปิดใจเล่าให้ฟังว่า “ผอมลงเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะว่าหนูก็เหมือนคนทั่วไปที่มีขึ้นมีลงบ้าง แล้วแต่ว่าช่วงนั้นหนูเอ็นจอยกับการกินไหม หรือถ้าช่วงนั้นมีความเครียดก็จะมีตัวบวมบ้างนิดหน่อย แต่เราก็ต้องคอนโทรล เพราะหนูก็ถ่ายละครติดกันต่อเนื่องเลย ก็เลยต้องควบคุม

“จริง ๆ ไม่ได้โดนใบสั่งให้ลดน้ำหนักค่ะ ก็ลดเอาที่เราพอดี ๆ สบายใจ ซึ่งพอผอมลงมาแล้วก็ต้องมีวินัยด้วย สำหรับตัวหนูรู้สึกว่ายาก เพราะจริง ๆ แล้วหนูเป็นคนชอบกิน (หัวเราะ) รักการกินมาก ๆ รู้สึกว่ากินแล้วทำให้เรามีความสุข แต่อาจจะต้องเลือกกินหน่อยสำหรับตัวหนูเองนะ

“น้ำหนักที่ขึ้นมาสูงสุด ถามว่าเท่าไหร่ เราไม่บอกตัวเลขหรอกนะ เพราะมันกระทบกระเทือนจิตใจตัวเอง (หัวเราะ) ก็แค่รู้สึกว่าตอนนั้นมันก็ตุ้ยนุ้ยเกินไปสำหรับการออกทีวีหรือเล่นละคร ก็เลยลดลงมาประมาณ 10 กิโล ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน ยากมาก เพราะอย่างที่บอกว่าหนูชอบกินมาก เพราะฉะนั้นเราอาจจะต้องงดการกินที่ทำให้เรารู้สึกดีลดลงไป พวกของหวาน ของทอดต่าง ๆ บางทีก็นั่งมองแล้วน้ำตาจะไหล อยากกินมาก แต่กินไม่ได้ (หัวเราะ) จริง ๆ อย่างพวกหมูกระทะสำหรับหนูกินได้นะ แต่แค่ไม่กินอะไรที่มันเป็นแป้ง เป็นมัน หรือพวกของหวานก็จะไม่ค่อยได้กิน”

4 เปรี้ยว ทัศนียา 1

“อะไรที่อยากกินถึงขั้นจะร้องไห้เหรอ พวกบิงซู (หัวเราะ) อยากกิน บางทีมันมีความรู้สึกว่าน้ำตาลตก ก็จะหงุดหงิด อยากกินอะไรที่มันสดชื่นเพราะอากาศเมืองไทยมันร้อนไง เราถ่ายละคร เราเหนื่อย แต่ก็ต้องกดอารมณ์ตัวเองไว้ เพราะรู้สึกว่าตอนที่ลดมันเหนื่อยมาก ตอนที่จะเอาเข้าปากก็เลยต้องคิดนิดนึงว่าจะกินอะไรดี ตอนที่หนูกินเข้าไปจนถึงตอนนั้นหนูก็ไม่รู้ตัวหรอก หนูแค่รู้ว่าฉันมีความสุข (หัวเราะ) มารู้ตัวอีกทีตอนที่หน้ามันบวมไปแล้ว แต่ไม่เคยมีถึงขั้นล้วงคอนะคะ ไม่มีการทำอะไรแบบนั้นเลย แต่ตอนช่วงที่ลดก็ควบคุมอาหาร แล้วก็ออกกำลังกายบ้าง”

“พวกคอมเมนต์เชิงลบ ก็มีนะ ตอนนั้นก็เคยเป็นข่าวไปแล้ว หนูก็รู้สึกเฟลมากจริง ๆ รู้สึกว่าคำคอมเมนต์อะไรหลาย ๆ อย่างที่รู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติเรามากเกินไป เราก็เลยรู้สึกว่าเราทำงานของเราเต็มที่ แต่แค่เราเป็นมนุษย์คนนึงที่มันจะต้องมีการเอ็นจอยไลฟ์บ้าง (หัวเราะ) เสียใจที่เขาไม่ได้ดูที่ผลงานของเรา แต่ก็ขอบคุณนะคะสำหรับคำชม จริง ๆ ก็ไม่ได้โกรธอะไรสำหรับคนที่ติเราหรือคอมเมนต์ที่ไม่ดีกับเรา เราก็เอาคำติตรงนั้นมาปรับปรุงตัวให้ตัวเองดีขึ้น ก็ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูสวยขึ้น (หัวเราะ) พอมีคนมาชมว่าสวยขึ้นก็รู้สึกฮึกเหิม ฉันก็เป็นคนสวยคนนึงเหมือนกัน (หัวเราะ)”

“แต่การที่จะรักษาหุ่นแบบนี้ไว้ก็ยากค่ะ จริง ๆ ถ้าเกิดช่วงที่ถ่ายละครเยอะ ๆ หนูจะเน้นกินข้าวตอนเช้าเยอะหน่อย กลางวันก็ลดลง ตอนเย็นก็ไม่กินข้าวเลย กินแต่กับ ก็คือกินทั้งวันแต่ไม่ได้อด กินนิด ๆ หน่อย ๆ และตอนนี้คิดว่ากระเพาะเราน่าจะหดลงตามธรรมชาติอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้กินเยอะแบบเมื่อก่อน ถามว่าอยากลดลงอีกไหม จริง ๆ ถ้าเกิดว่ามันขึ้นมา หนูก็จะพยายามให้มันกลับไปที่เดิม ก็มีขึ้นลงบ้างปกติ เพราะตอนนี้มีวิธีดึงกลับมาได้แล้วค่ะ”

IG : @preawwnp

4 เปรี้ยว ทัศนียา 3

4 เปรี้ยว ทัศนียา 4

4 เปรี้ยว ทัศนียา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo